หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คดีพลิก!! แม่ไต้หวันเจตนาคลอดลูกบนเครื่องบิน เอาสัญชาติอเมริกัน

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

กลายเป็นเรื่องดราม่าพลิก10ตลบ กับกรณีที่คุณแม่ชาวไต้หวันท่านหนึ่งได้คลอดลูกบนเครื่องบิน ไทเป-ลอสแอนเจลิส โดยมีผู้โดยสารและแอร์ช่วยกันเป็นหมอ -พยาบาลทำคลอดฉุกเฉิน จนโด่งดังไปทั่วโลก เนื่องจาก เวบไซต์ เซี่ยงไฮ้อิสต์ ของจีนรายงานว่า ภายหลังมีการตรวจสอบข้อเท็จจริงผู้เชี่ยวชาญที่วิเคราะห์ว่า หญิงรายดังกล่าวน่าจะตั้งใจคลอดเด็กบนน่านฟ้าของสหรัฐอยู่แล้วเพื่อให้เด็กได้สัญชาติอเมริกันโดยอัตโนมัติ เพราะขณะนั้นอายุครรภ์ของเธอมากถึง 36 สัปดาห์แล้ว และเธอยังคอยถามแอร์ตลอดเวลาว่าตอนนี้เครื่องบินบินถึงน่านฟ้าของสหรัฐแล้วหรือยัง !

ขณะที่แอร์โฮสเตสสาวรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความลงในเฟชบุ๊คของเธอเล่าว่า คุณแม่ชาวไต้หวันรายนี้ไม่ยอมแจ้งการตั้งครรภ์ของเธอให้กับสายการบินทราบ เรื่องนี้เป็นสิ่งที่ผิดกฎการบิน เพราะตามกฎแล้วสายการบินจะไม่อนุญาตให้หญิงตั้งครรภ์มากกว่า 32 สัปดาห์ เดินทางไปบนเครื่อง ถ้าหากไม่มีใบรับรองแพทย์ นี่ไม่ใช่แค่เธอจะเล่นตลกกับตัวเองและลูกเท่านั้น
เธอยังเห็นตารางการบินของเครื่องบินที่มีผู้โดยสารอยู่เต็มเครื่องเป็นเรื่องล้อเล่น เพียงเพื่อที่จะให้ลูกได้สัญชาติอเมริกันเท่านั้น เพราะเหตุนี้ทำให้เครื่องบินทั้งลำจะต้องเสียเวลาลงจอดฉุกเฉิน ทำให้ผู้โดยสารต้องเสียเวลาไปหมด

ที่มา shanghaiist

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ป้าสวย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆คำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"ชาวเน็ตจีนแห่วิจารณ์ยับ! สถานีรถไฟ "หนานจิง" ออกแบบเหมือนผ้าอนามัยiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"ชาวเน็ตจีนแห่วิจารณ์ยับ! สถานีรถไฟ "หนานจิง" ออกแบบเหมือนผ้าอนามัยเจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆unpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวเน็ตจีนแห่วิจารณ์ยับ! สถานีรถไฟ "หนานจิง" ออกแบบเหมือนผ้าอนามัยเกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่านอิหร่านเปิดระบบป้องกันภัยทางอากาศ เมืองอิสฟาฮานเตรียมปฏิบัติการทำฝนหลวงในพื้นที่จังหวัดกระบี่
ตั้งกระทู้ใหม่