หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รัฐสภาลิเบียปฏิเสธข้อตกลงเพื่อความสามัคคีของ UN

โพสท์โดย The Flash

รัฐสภาลิเบียปฏิเสธข้อตกลงเพื่อความสามัคคีของ UN

Ali Al-Tekbali นายกรัฐมนตรีแห่งประเทศลิเบีย ได้ยืนยันการปฏิเสธข้อตกลงเพื่อความเป็นเอกภาพของรัฐบาลที่นำเสนอโดยสหประชาชาติ ว่าเป็นการตัดสินใจที่เกิดขึ้นจากสมาชิกส่วนใหญ่ของรัฐสภาเท่านั้น โดยไม่ได้ผ่านการลงคะแนนเสียงแต่อย่างใด

"สภาผู้แทนราษฎร (HOR) ได้มีมติอย่างเป็นเอกฉันท์ที่จะปฏิเสธข้อเสนอของสหประชาชาติเนื่องจากความขัดแย้งกับร่างข้อตกลงฉบับที่สี่ที่ได้ลงนามไว้ในครั้งแรก" สำนักข่าวลิเบียหยิบยกคำพูดของสมาชิกรัฐสภาขึ้นมา

อย่างไรก็ตาม รัฐสภาแห่งลิเบียมีการแบ่งอำนาจเป็น 3 ฝ่ายเพื่อถ่วงดุลซึ่งกันและกัน ซึ่งฝ่ายค้านต่อสภาผู้แทนราษฎรยังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับข้อเสนอของสหประชาชาติครั้งนี้

นายเบอร์นาร์ดิโน ลีออน หัวหน้าฝ่ายสนับสนุนภารกิจของสหประชาชาติ ประจำลิเบีย ได้ประกาศเมื่อวันที่ 8 ตุลาคมว่าพรรคสงครามฝ่ายลิเบียได้ตกลงกันในที่สุดที่จะก่อตั้งรัฐบาลความสอดคล้องแห่งชาติ หลังผ่านพ้นการประชุมเจรจาการเมืองไปเกือบปี

ลิเบียต้องทุกข์ทนกับวิกฤตทางการเมือง จากรัฐสภาคู่แข่งทั้งสองและการต่อสู้เพื่อความถูกต้องตามกฎหมายของรัฐบาลมาเป็นเวลานาน

ตั้งแต่ฤดูใบไม้ร่วงในระบอบการปกครองของพันเอกโมอัมมาร์ กัดดาฟี ปี 2011 ประเทศลิเบียต้องดิ้นรนเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงสู่ระบอบประชาธิปไตย

สหประชาชาติจึงได้เข้ามาเป็นตัวแทนเพื่อให้เกิดการเจรจาระหว่างฝ่ายที่ขัดแย้งกันตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา แต่การปะทะกันยังคงไม่จางหายไป แม้จะมีการทำสัญญาสงบศึกระหว่างฝ่ายผู้ขัดแย้งกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ตาม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
The Flash's profile


โพสท์โดย: The Flash
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: B NuttiCha, ส้มจี๊ด, จอมยุทธอินดี้, ป้าสวย, nkart, ตงฟาง ผูกป้าย, The Flash
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!นักร้องดังวง SNSD,Apink,IOI ถูกตำรวจจับป่าไม้ตะลึง พระกับเณร เข้าป่าล่าสัตว์Huawei ทวงคืนบัลลังก์! ขึ้นแท่นอันดับ 1 ตลาดสมาร์ทโฟนจีนอีกครั้ง"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายงูจงอางตัวใหญ่ เลื้อยตัดหน้ารถ ส่องทะเบียน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคนอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไทยอันดับ 1 " ประเทศที่น่าไปเยี่ยมชมสุดในชีวิต "วันนี้พระอาทิตย์ตั้งฉาก ทำคนไร้เงาทั่วกรุงเทพกาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "ชาวบ้านพบคู่รักซั่มกันข้างรูปปั้นเม่งจื๊อ
ตั้งกระทู้ใหม่