หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดุเดือด! เจบ บุช ออกมาโต้กลับหลัง โดนทรัมป์ จวกจอร์จ บุช ควรรับผิดชอบเหตุวินาศกรรมเวิลด์เทรด!!

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย The Flash

ดุเดือด! เจบ บุช ออกมาโต้กลับหลัง โดนทรัมป์ จวกจอร์จ บุช ควรรับผิดชอบเหตุวินาศกรรมเวิลด์เทรด

ดุเดือด! เจบ บุช ออกมาโต้กลับหลัง โดนทรัมป์ จวกจอร์จ บุช ควรรับผิดชอบเหตุวินาศกรรมเวิลด์เทรด!! ดุเดือด! เจบ บุช ออกมาโต้กลับหลัง โดนทรัมป์ จวกจอร์จ บุช ควรรับผิดชอบเหตุวินาศกรรมเวิลด์เทรด!!

โดนัลด์ ทรัมป์ ผู้สมัครชิงประธานาธิบดีจากรีพับลิกัน ช่วงนี้ได้ออกมาทำสงครามน้ำลาย“ปล่อยกระสุน”ใส่ อดีตประธานธิบดี จอร์จ ดับเบิลยู. บุช พี่ชายของ เจบ บุชคู่แข่งที่ลงชิงตำแหน่งตัวแทนพรรค ว่าจอร์จ ดับเบิลยู. บุช ควรจะต้องถูกตำหนิจากเหตุการณ์วินาศกรรมตึกเวิลด์เทรดหรือเหตุการณ์11กันยายน

โดย เจบ บุชเจ๊บ น้องชายของอดีตประธานาธิบดีจอร์จ ดับเบิลยู บุช ที่มีดีกรีเป็นอดีตผู้ว่าการรัฐฟลอริดและเป็นผู้สมัครชิงตำแหน่งตัวแทนของรีพับลิกันก็ได้ออกมาตอบโต้และปกป้องพี่ชายของตนโดยการโต้กลับในรายการหนึ่งของสถานีโทรทัศน์CNNเมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมาว่า“พี่ชายของผมได้ตอบสนองต่อวิกฤตที่เกิดขึ้น และเขาได้ทำทุกอย่างที่ทุกคนคาดหวังว่าประธานาธิบดีควรจะทำ”

เขากล่าวอีกว่า "คนสหรัฐฯส่วนใหญ่ก็เห็นด้วยกับข้อนี้ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเขา(ทรัมป์)ถึงได้คอยแต่พูดถึงเรื่องนี้อยุ่บ่อยๆ”เขากล่าวว่าคำพูดของทรัมป์นั้นมีเจตนาที่จะให้คนรู้สึกว่าเขาไม่น่าเชื่อถือเพราะระดับความรู้ความเข้าใจที่มีต่อปัญหาระหว่างประเทศของทรัมป์นั้นยังเหมือนแค่เป็นการพูดทอล์คโชว์

เมื่อเจอเจบ บุช กล่าวมาเช่นนี้ ทรัมป์เองก็ไม่รีรอออกมาโต้กลับอย่างดุเดือดในวันเดียวกันในรายการฟ็อกซ์นิวส์ ซันเดย์โดยอ้างถึงคำพูดของเจบที่ว่าจอร์จดับเบิลยู บุช”ทำให้พวกเราปลอดภัย”

โดยทรัมป์กล่าวว่า “พวกเราและพี่ชายผมปลอดภัยแต่ว่าตึกเวิล์ดเทรดก็แค่ถล่มลงมาแค่นั้นเอง” พร้อมกล่าวว่า “ผมไม่ได้อยากจะตำหนิ จอร์จ บุช แต่ผมไม่อยากให้ เจบ พูดว่า พี่ชายผมช่วยให้พวกเราปลอดภัย ทั้งๆที่เหตุการณ์วันที่ 11 กันยา เป็นวันที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ของชาติ”

ทั้งนี้มหาเศรษฐีแห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ โรนัลด์ ทรัมป์มักจะออกมาตำหนิติเตียนคนอื่นด้วยคำพูดที่เผ็ดร้อนอยู่เป็นประจำก็เลยได้รับความสนใจอยู่มากทีเดียว

เขาเคยออกมากล่าวว่าผู้อพยพชาวเม็กซิกันเป็น "อาชญากร" กล่าวหานักการเมืองสหรัฐฯผ่านรายการโทรทัศน์ว่าว่าถูกอำนาจเงินครอบงำ เยาะเย้ยอดีตผู้สมัครประธานาธิบดีจากพรรครีพับลิกันจอห์น แมคเคนว่าเคยถูกจับเป็นเชลยสงคราม แถมยังเคยเปิดเผยหมายเลขโทรศัพท์ส่วนตัวของคู่แข่งคนหนึ่งต่อหน้าสาธารณชนอีกด้วย....

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
The Flash's profile


โพสท์โดย: The Flash
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ป้าสวย, The Flash
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตามให้แล้ว ประชานิยม แม่นยำชัดเจน 1 เมษายน 2567OK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 2567ชาวเน็ตเมนต์บูลลี่ "เป๊ก ผลิตโชค"..ต้นสังกัดจ่อดำเนินคดีแล้วเที่ยวฉะเชิงเทรา แวะชมสถาปัตยกรรมสวยๆ ที่ ร้าน ตั้งเซ่งจั้ว สาขาแสนภูดาษ ร้านขนมเป๊ยะชื่อดังครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซีรัสเซียส่งเรือรบไปทะเลแดงแล้วปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"
ตั้งกระทู้ใหม่