หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อแม่ไก่กลายมาเป็นแอดมินในทวิตเตอร์!

โพสท์โดย The Flash

 

ธุรกิจอาหารแฟรนไชส์ในเมืองเพิร์ธประเทศออสเตรเลียหัวใส ให้แม่ไก่ที่มีชื่อว่า “เบ็ตตี้”พิมพ์ข้อความลงไปบนช่องทางโซเชียลต่างๆของบริษัท โดยมันจะต้องพิมพ์คำศัพท์ภาษาอังกฤษที่ประกอบไปด้วยตัวอักษร 5 ตัวให้ได้ภายในสิ้นเดือนนี้ถึงจะสามารถสร้างสถิติในกินเนสบุ๊คได้

แต่ทว่าจนถึงวันนี้อักษรบนแป้นพิมพ์ที่เจ้าเบ็ตตี้จิกหรือเหยียบออกมานั้นล้วนแต่ยังไม่เป็นภาษามนุษย์ แต่มีครั้งหนึ่งที่มันพิมพ์ออกมาเป็นคำว่า "bum" ซึ่งใกล้เคียงกับคำว่า "but" ในภาษาอังกฤษทำให้ชาวเน็ตหลายคนต่างมากดติดตามเป็นจำนวนมาก ทำให้ยอดจำนวนคน follow ในทวิตเตอร์เพิ่มขึ้นถึง 8 พันคนภายในเวลาสั้นๆ ส่งผลให้ยอดรวมพุ่งทะลุ 2.8 แสนคนเลยทีเดียว

หลายคนบอกว่าคิดว่าเจ้าเบ็ตตี้น่าจะทำสำเร็จและคอยเป็นกำลังใจให้อยู่ บ้างก็บอกว่ากิจกรรมนี้มีไอเดียที่ดีมาก บางคนถึงกับบอกว่าตัวอักษรบางตัวอาจเป็นข้อความจากสวรรค์ แต่ก็มีบางคนบอกว่าเป็นกิจกรรมที่ไร้สาระสุดๆ

อย่างไรก็ดีเจ้าของบริษัทอาหารเจ้านี้ก็ได้ออกมากล่าวว่าทางตนได้ขออนุญาตจากองค์ด้านการปกป้องสัตว์ที่เกี่ยวข้องแล้วซึ่งก็ได้รับอนุญาต แถมมาตรฐานในการดูแลเจ้าไก่ตัวนี้ก็ถือว่าผ่านเกณฑ์ได้อย่างสบายๆอีกด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
The Flash's profile


โพสท์โดย: The Flash
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ซาอิ, แม่เสือ, ตงฟาง ผูกป้าย, The Flash
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : รถไฟไม้ใผ่ อีกหนึ่งของดีย์ เมืองเขมร ที่ทำเป็นเล่นไป นักท่องเที่ยวชอบอยู่เหมือนกันนะเอ้อ...12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้างหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
hamper: กีดกั้น ขัดขวาง"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"FBI เผย "แฮกเกอร์จีนเตรียมโจมตี โครงสร้างพื้นฐานของมะกัน"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
FBI เผย "แฮกเกอร์จีนเตรียมโจมตี โครงสร้างพื้นฐานของมะกัน"อื้อหือ...เพิ่งเคยเห็นปรากฏน้ำท่วมทะเลทรายที่ ดูไบ งานนี้เป็นน้ำท่วมหนักในรอบ 75 ปีกว่า คือหนึ่งชั่วอายุคน ถึงจะมีน้ำท่วมหนักขนาดนี้เลยนะเนี่ยไอดอลสาวร้องและเต้น โชว์ท่oนล่างอล่างฉ่างเช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!
ตั้งกระทู้ใหม่