หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

MV เพลงไหนที่ดูแล้วทำให้ซึ้งถึงขั้นร้องไห้ได้ มาแชร์กัน

เนื้อหาโดย นายตัวดำ

เพื่อนๆหลายคนหรือจะเรียกได้ว่าเกือบทุกคนเคยฟังเพลงใน Youtube กันมาแล้ว คงมีเพลงที่ชอบกันในดวงใจ แล้วถ้าผมถามว่า

เพื่อนๆมี MV (music video) เพลงอะไร ของศิลปินคนไหน ไม่ว่าจะของไทยหรือต่างประเทศ ที่ดูแล้วทำให้ซึ้ง อิน กินใจ หรือแม้กระทั้งน้ำตาไหล 

กันบ้าง เอามาแชร์กันหน่อยสิ

 

เพลง เพื่อคนที่คิดถึง ศิลปิล โบวี่

เพลงนี้จะสะท้อนเรื่องราวของคนที่ต้องจากบ้านจากคนที่รักเพื่อไปทำงานยังที่ห่างไกล โดยใน MV จะเล่าเรื่องราวของคนต่างจังหวัดที่ดิ้นรนเข้ามาหางานทำในกรุงเทพ แต่มีคนๆนึงมีอาชีพขับรถแท็กซี่ด้วยความที่เป็นคนต่างจังหวัดซื่อๆ เลยถูกโกงเงินบ้าง เบี้ยวไม่จ่ายบ้าง สุดท้ายถูกโจรฆ่าปาดคอชิงเอาเงินไป ในที่สุดลุงคนนี้ก็ได้กลับบ้านเกิดเพื่อพักผ่อนชัวนิรันด์ 

 
 
 
เพลง รักแท้มีแค่ครั้งเดียว ศิลปิน อินคา
 
เพลงนี้ผมดูกี่ครั้ง น้ำตาซึมทุกที เรื่องราวใน MV คือ ชายหนุ่มที่รักผู้หญิงคนหนึ่งอย่างหมดหัวใจ แต่เพราะเกิดอุบัติเหตุทำให้ผู้หญิงอันเป็นที่รักต้องสูญเสียตา ชายหนุ่มจึงทำทุกวิถีทางที่จะทำให้ผู้หญิงที่รักกลับมามองเห็นได้ โดยการขายรถมอเตอร์ไซต์เพื่อเป็นค่าผ่าตัด กับ เสียสละดวงตาของเขาให้กับผู้หญิง และหลีกหนีจากผู้หญิงอันเป็นที่รักเพราะตัวเองนั้นตาบอดแล้วคงจะทำให้เธอมีความสุขไม่ได้
 
 
 
 
เพลง แค่คุณ ศิลปิน Musketeers
 
แต่ต้องเป็น MV ตัวนี้นะ โดยเนื้อหาจะเล่าเรื่องราวของชายชราคนหนึ่งที่ถือรูปของภรรยา แล้วก็จะมีฉากในอดีตที่ทั้งสองคนเคยรัก เคยอยู่ด้วยกัน เคยผูกพันกัน เคยดูแลกันและกัน จนแก่เฒ่า จวบจนวาระสุดท้ายของชีวิต ยิ่งเป็นฉากที่คุณตายืนอยู่หน้ารูปภรรยาแล้วเป่าฮาโมนิก้าเนี่ย เล่นเอาน้ำตาซึมเลย
 
 
 
ใครมีเพลง MV ตัวไหนที่ดูแล้วทำให้น้ำตาไหลบ้างครับ 
เนื้อหาโดย: นายตัวดำ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นายตัวดำ's profile


โพสท์โดย: นายตัวดำ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Ployza, brawut, lading ufo, หมีพู สู้รถติด, willbe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวร่ำไห้ เป็น โควิค 8 ครั้งทำหัวล้านทำไมปวดหัวจี๊ดหลังดื่มน้ำ หรือ เครื่องดื่มที่เย็นจัดเกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองรีวิวหนังดัง MORTAL KOMBAT มอร์ทัล คอมแบทภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
ขอระบายถ้าเพื่อนๆอยากเปิดพอร์ตเล่นหุ้น เพื่อนจะเลือกมาร์เก็ตติ้งที่ตรงไหนถ้าเพื่อนๆอยากเปิดพอร์ตเล่นหุ้น เพื่อนจะเลือกมาร์เก็ตติ้งที่ตรงไหนถ้าผมจะงานทำความสะอาดห้องน้ำดีใหม เพื่อหาเงินเลี้ยงลูก มีใครจะจ้างใหมนะ
ตั้งกระทู้ใหม่