หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รัสเซียถล่มค่ายฝึกระเบิดฆ่าตัวตาย เพราะได้ความช่วยเหลือจากชาวบ้านในซีเรีย

โพสท์โดย The Flash

รัสเซียถล่มค่ายฝึกระเบิดฆ่าตัวตาย เพราะได้ความช่วยเหลือจากชาวบ้านในซีเรีย

เมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา กระทรวงกลาโหมรัสเซีย ได้แจ้งข้อมูลเกี่ยวกับการทำปฏิบัติการของทหารรัสเซียในซีเรียโดยประกาศว่ารัสเซียได้โจมตีเป้าหมายในซีเรียไปกว่า 49 แห่ง รวมถึงได้ถล่มค่ายฝึกระเบิดฆ่าตัวตายของกลุ่มก่อการร้ายไปหนึ่งแห่ง โดยการโจมตีดังกล่าวส่วนหนึ่งเกิดได้เพราะได้รับความช่วยเหลือจากการให้ข้อมูลข่าวสารของชาวบ้านในซีเรีย

เว็บไซต์ Russia Today รายงานคำพูดของโฆษกกลาโหมรัสเซียว่า เครื่องบินรบSu -24M ได้โจมตีอาคารแห่งหนึ่งที่อยู่ไม่ไกลจากเขต SalmaในจังหวัดLatakia เพราะมีรายงานว่าเป็นค่ายฝึกรบและฝึกการก่อการร้ายโดยวิธีระเบิดฆ่าตัวตายโดยผู้ฝึกคือ สมาชิกกลุ่มไอเอสจากต่างชาติโดยกล่าวรายละเอียดเพิ่มเติมว่าคลังเก็บอุปกรณ์ระเบิดในอาคารดังกล่าวก็ได้ถูกทำลายด้วย

อิกอร์ โคนาเชนคอฟโฆษกรัสเซียกล่าวว่า ชาวบ้านในพื้นที่ที่ถูกกลุ่มก่อการร้ายยึดครองได้นำข่าวและข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มไอเอสไปแจ้งกับรัฐบาลซีเรียซึ่งถือเป็นการช่วยเหลือทหารัสเซียในการทำภารกิจดังกล่าว โดยกระทรวงกล่าวว่าข้อมูลต่างๆจะถูกพิจารณาอย่างละเอียดถี่ถ้วนและระมัดระวังก่อนที่จะนำมาใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงในการออกคำสั่งโจมตี

นอกจากนี้ยังเน้นว่ากลุ่มไอเอสได้รับผลกระทบอย่างหนักจากการโจมตีทางอากาศของรัสเซียและกำลังเร่งสร้างสิ่งอำนวนความสะดวกต่างๆใหม่ "กลยุทธ์การต่อสู้ของพวกเขาคือการสร้างศูนย์สั่งการที่พังไปใหม่และเพิ่มขอบเขตของในการสร้างศูนย์สั่งการใหม่ ซึ่งคงไม่มีประโยชน์มากนักเพราะอาคารที่สร้างใหม่เหล่านั้นรวมถึงจุดที่สำคัญๆได้ถูกล็อคเป้าและโจมตีไปแล้ว"

ขณะนี้รัฐบาลซีเรียเองก็กำลังมีปฏิบัติการทางทหารต่างๆในการยืดคืนพื้นที่ที่ถูกยึดครองโดยกลุ่มก่อการร้าย ซึ่งจุดประสงค์ของรัสเซียคือช่วยเหลือรัฐบาลซีเรียในการควบคุมสถานการณ์และเปิดทางให้กองทัพซีเรียทำงานได้อย่างราบรื่นยิ่งขึ้น

 

Su -24M 

Ready, steady, go: Russian Su jets taking
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
The Flash's profile


โพสท์โดย: The Flash
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, llHackll, Thorsten, bgs, ป้าสวย, Yazima, The Flash
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มอังกฤษเกือบทำผู้หญิงสลบ เพราะมีเจ้าโลกที่ใหญ่สุดในเกาะอังกฤษ"แมนยู" ซัด "เชฟฟิลด์" ยับ 4-2!!ฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่มผดส.เครื่องบิน เห็น UFO บินผ่านเครื่องบิน
ตั้งกระทู้ใหม่