หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีตั้งรหัสผ่าน ป้องกันไม่ให้ใครเปิดเข้าใช้ Computer ของเรา

โพสท์โดย kanha

วิธีง่ายๆในการสร้างรหัสผ่าน ป้องกันไม่ให้ใครเปิดใช้ Computer ของเรา

สำหรับ Tips คอมพิวเตอร์ที่นำมาฝากในวันนี้อาจจะดูง่ายๆ ใครๆก็ทำได้ แต่เอาเป็นว่า..ขอฝากเอาไว้สำหรับคนที่ยังไม่รู้ก็แล้วกันนะครับ เป็นวิธีป้องกันการเข้าใช้งาน หรือป้องกันการเปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราโดยไม่ได้รับอนุญาต ด้วยการสร้างรหัสผ่านป้องกันอย่างง่ายๆ และในคอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง เรายังสามารถสร้าง User Accounts หรือชื่อผู้ใช้งานได้หลายคน และยังสร้างรหัสผ่านป้องกันในแต่ละ User ได้อีกด้วย และในวีดีโอแนะนำนี้ ผมขอยกตัวอย่างการสร้างรหัสผ่านใน Windows 7 พอเป็นแนวทางก่อน แต่อันที่จริงแล้ว ในระบบปฏิบัติการ Windows ทุก Version ก็ทำได้เหมือนกัน เพียงแต่จะแตกต่างกันที่ Function การใช้งานที่มีหน้าตาแปลกๆไป เท่านั้นเองนะครับ คร่าวๆก็คือให้เราไปที่ Start menu จากนั้นไปที่ Control Panel แล้วคลิกที่ User Accounts and Family Safety จากนั้นไปที่ User Accounts แล้วทำตามขั้นตอนในวีดีโอแนะนำนี้ได้เลยครับ

โพสท์โดย: kanha
แหล่งที่มา: https://www.youtube.com/c/SivakornPookanha
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
kanha's profile


โพสท์โดย: kanha
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆญี่ปุ่นประสบปัญหาการขาดแคลนนินจาอย่างหนัก!!คุณรู้จักLGBTแค่ไหน4สาวBlackpink รวมตัวที่เกาหลีแล้วสาวพนักงานปั๊ม ขับรถไล่ตามลุงเติมน้ำมันเเล้วชิ่ง ไกลถึง 3 จังหวัด สุดท้ายลุงไม่รอด งานนี้ไม่คุ้มค่าน้ำมัน...เเต่สะใจ"พีเค" ลุ้น! รีเทิร์น "โยเกิร์ต"..หลังมีดราม่ากับนางแบบสาวเวียดนามนักร้องดัง "ควอน อึนบี" กำลังคัมแบคอีกครั้ง!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆภาพสะท้อนความโหดร้ายของสงครามเวียดนาม: ปี 1973 ผ่านเลนส์กล้องกลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนดญี่ปุ่นประสบปัญหาการขาดแคลนนินจาอย่างหนัก!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ดอกไม้แดงบานสะพรั่งหันหน้าสู่ดวงอาทิตย์: ภาพเก่าจากหนังสือพิมพ์ "ประชาชน"เด็กหลอดแก้ว เทคโนโลยีการเจริญพันธุ์ เพื่อครอบครัวที่มีบุตรยากคุณรู้จักLGBTแค่ไหน"จังหวัดที่มีป่าไม้"มากที่สุดในประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่