หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เป็นเรื่อง!! แค่ค้างค่าห้อง เจ้าของบ้านงัดห้องเช่า ทำแมว35ตัวหลุดและเป็นแบบนี้.

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

เป็นเรื่อง!! แค่ค้างค่าห้อง เจ้าของบ้านงัดห้องเช่า ทำแมวหลุด 35 ตัว..
อาสาประชาชน ผู้ทราบข่าวสลดใจจากเพจทาสแมว เหตุ เจ้าของบ้านเช่า บุกงัดกุญแจบ้านผู้เช่า ซึ่งเลี้ยงแมวระบบปิด 35 ชีวิต จนแมวตกใจ เตลิดหนี แล้วปล่อยให้หมาเข้ามากัดตายอนาถ 3 ตัว สูญหายอีกนับสิบ
https://www.facebook.com/groups/tasmaew/permalink/589271191221863/
ประชาชนร้อง WDT ขอความช่วยเหลือประสานการดำเนินคดี เหตุ คุณสมนึก ชายหนุ่มจิตรกรวาดภาพฝาผนังโบสถ์ ผู้เช่าบ้านพักอาศัยย่านบางกรวย เลี้ยงแมว 35 ตัว ในระบบปิดด้วยความรักและเอาใจใส่
เจ้าของแมว ต้องไปทำงานต่างจังหวัดคราวละสองวัน จึงปิดบ้านมิดชิด
ปกป้องอันตรายรอบด้านให้แมวน้อยทั้งหลาย พร้อมจัดอาหารและน้ำไว้ให้อย่างพอเพียง
ด้วยเศรษฐกิจที่ยากลำบาก ทำให้คุณสมนึกเจ้าของแมวติดค้างค่าเช่าสองเดือน
และกำลังเร่งทำงานเขียนภาพฝาผนังโบสถ์เพื่อหาเงินมาชำระหนี้
เพียงสองวันก่อนเกิดเหตุ ผู้ให้เช่าโทรไปข่มขู่คุณสมนึก ให้นำเงินมาชำระค่าเช่าที่ติดค้างโดยเร็วมิฉะนั้นจะปล่อยแมวออกมาให้หมด คุณสมนึกรับปากว่าจะนำเงินมาชำระให้แน่นอน แต่เช้าวันที่ เช้าวันที่16 ตุลาคม 2558 ที่ผ่านมา ผู้ให้เช่า กลับขนอิฐดินมาถมทิ้งรอบบริเวณ แล้วงัดกุญแจเข้าไปในบ้าน ปลดเชือก ลาก "ขาว"แมวน้อยป่วยเป็นมะเร็งลูคีเมีย ที่เจ้าของแยกไว้ เพื่อดูแลและป้องกันโรคติดต่อ ออกมาให้ลูกของตนลากดึงเล่น แล้วปล่อยให้แมวน้อยหลายสิบชีวิตที่เคยอยู่อย่างสงบสุข ต้องตกใจ กระจัดกระจายเตลิดหนีความอึกทึกทั้งหลายที่เกิดขึ้น พยานผู้เห็นเหตุการณ์ทนไม่ไหวเข้ามาตัดเชือกออก หวังปล่อยให้แมวน้อยหลบหนีเข้าไปภายในบ้าน
แต่ไม่ทันการณ์กับหมาหลายตัวของผู้ให้เช่าที่ติดตามมาด้วย
เข้ารุมขย้ำขาว จนเสียชีวิตอนาถคาพงหญ้า
แล้วนิ่งดูดายปล่อยให้หมาเข้าไปในบ้าน รุมขย้ำ "เปลือกแว่น" อายุ 9 ปี พร้อม"เจ้าดำ" แมวน้อยอายุเพียงสองเดือนตายคาห้อง เจ้าของแมว รับทราบเรื่องจากการโทรแจ้งของผู้ให้เช่า ขณะกำลังเร่งรุดกลับจากการทำงาน เพื่อนำเงินมาชำระตามนัด คุณสมนึกร้องไห้โฮ หัวใจสลายกับสภาพบ้านที่เละเทะ และซากชีวิตของแมวน้อยทั้งสาม จึงประสานขอความช่วยเหลือจากเพื่อนคนรักสัตว์ผู้มีเมตตาและเคยช่วยเหลือเกื้อกูลกันมา โพสแจ้งเพจ ทาสแมว หาผู้ช่วยเหลือมาค้นหาแมวที่ตกใจเตลิดหนี จนติดตามกลับมาได้กว่ายี่สิบชีวิตและยังคงเฝ้ารอคอยและติดตามแมวที่เหลืออยู่จนถึงขณะนี้
ดังนั้น กว่าจะพากันไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ส.ภ.บางกรวย
และตำรวจสายตรวจ สภ.บางกรวย ลงพื้นที่สอบสวนที่เกิดเหตุ
ก็เป็นเวลาล่วงเข้าตีสามของวันใหม่เข้าไปแล้ว
WDT ร่วมเป็นกำลังใจให้เจ้าของ เข้ายืนยันการร้องทุกข์กล่าวโทษ เหตุอาญาแผ่นดิน เจตนาทารุณกรรมสัตว์ บุกรุก และทำให้เสียทรัพย์ พร้อมประสาน พ.ต.ท. รพีพงษ์ จิตบุญธรรม ร้อยเวรเจ้าของคดี
ซึ่งยืนยันให้ความเป็นธรรมเตรียมนัดหมายคู่กรณีเข้าให้ปากคำ
และสอบสวนพยาน รวบรวมหลักฐาน
ทำให้เสียทรัพย์ เป็นคดีที่ยอมความได้ แต่เจตนาทารุณกรรมสัตว์ เป็นอาญาแผ่นดินและเป็นคดีที่ยอมความไม่ได้ ผู้ใด เจตนากระทำผิดต่อสัตว์อย่างไร้ปรานี สมควรต้องได้รับการตัดสินลงโทษ
WDT หวังว่า เรื่องราวสลดใจนี้ จะเป็นอุทาหรณ์และตัวอย่างให้เกิดความรู้ความเข้าใจ
และมีเมตตาต่อกันของคนในสังคม
ไม่ว่าจะเป็นสังคมของคนรักสัตว์หรือไม่ก็ตาม
การทะเลาะเบาะแว้ง ความไม่พอใจ และลุแก่โทสะของคน อาจเป็นสาเหตุให้สัตว์ด้อยโอกาส ไม่รู้อิโหน่อิเหน่อะไร ต้องมาเสียชีวิตอย่างน่าเสียดายและน่าสงสารที่สุด
RIP แมวน้อยทั้ง 3 ชีวิต และเป็นกำลังใจให้เจ้าของแมวติดตามแมวที่เหลือกลับมาได้ครบถ้วน
และปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง
ประชาชนผู้มีเมตตา รับทราบเรื่องราวสลดใจนี้
สามารถติดตามหรือประสงค์ให้ความช่วยเหลือ คุณสมนึกเจ้าของแมวได้ที่
092-372-1665
หรือ https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1000257226680015&set=gm.589271191221863&type=3
ขอบคุณ
พ.ต.อ.วีรยุทธ ประสานนาม ผกก.สภ.บางกรวย จังหวัดนนทบุรี พ.ท.ไพโรจน์ รัตนมณี พงส.ผทค.สภ.บางกรวย จังหวัดนนทบุรี พ.ต.ท. รพีพงษ์ จิตบุญธรรม พงส.ผนพ.ร้อยเวรเจ้าของคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.บางกรวย จังหวัดนนทบุรี อาสาประชาชนผู้มีเมตตาช่วยเหลือสัตว์ เพจ ทาสแมว มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย ที่มาจาก
WATCHDOG THAILAND

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?วิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุดเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยอีก 50 ปีข้างหน้า ไทยจะ "ร้อนเท่าทะเลทรายซาฮาร่า"สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?เมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!”ดอนเมือง“ ถูกยก สนามบินดีที่สุดในโลกอันดับ 10 ของสายการบินต้นทุนต่ำอีก 50 ปีข้างหน้า ไทยจะ "ร้อนเท่าทะเลทรายซาฮาร่า"วิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ขายลาบให้ตา 50 บาท ได้ไหม? ต้องเดินหน้าเศร้า ร้านไม่ขายให้สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเจ้าอาวาสวัดหดหู่ใจโจรทุบ 23 เจดีย์ลักเงินผีที่วัดปาไร่พรหมารามนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"
ตั้งกระทู้ใหม่