หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แชร์ประสบการณ์ลดน้ำหนักจาก 65 กิโลกรัม มาเป็น 53 กิโลกรัม ภายใน 7 เดือน สำหรับคนที่ไม่ชอบออกกำลังกาย

เนื้อหาโดย Teyty
เทคนิคลดน้ำหนัก ของคนที่กำลังจะเริ่ม เอาแบบมีสาระเน้นๆ ที่ทำกับตัวเองแล้วได้ผล *เราไม่ได้ออกกำลังกายเลย*
 
 
สวัสดีเพื่อนชาวโพสจังค่ะ คือเราอยากจะมาแชร์ประสบการณ์ลดน้ำหนักในแบบของเราเอง ซึ่งวิธีการก็ไม่ยุ่งยาก และเหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบออกกำลังกาย เราเชื่อว่าการเริ่มต้นที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองนั้นมันเป็นสิ่งที่ดี สำหรับเราที่ต้องการเอาชนะคำว่า อ้วน ให้มันออกไปจากชีวิตเราค่ะ 55+
 
ขอบอกรายละเอียดส่วนตัวนิดหน่อย
 
เราสูง 164 ซม.
น้ำหนักเริ่มต้น 65 กก. (คือแบบอวบระยะสุดท้ายไปเลย)
อายุ 20 ย่างเข้า 21 ปี คิดง่ายๆคือ ปี 3 มหาลัยแห่งหนึ่ง
 
วิธีของเราจะแบ่งออกเป็น 2ขั้นนะค่ะ
 
ขั้นแรก(น้ำหนัก 65 ลดเหลือ 60กก.)
 
1.กินไข่ กินแทนข้าวไปเลยทุกคาบ แต่เป็นข้อแม้ว่าต้องเป็นไข่ต้ม เอาให้อิ่ม เช่นตื่นมา ไข่ต้ม 3ฟอง กลางวันซื้อผลไม้ 20 บาท เรากินฝรั่งแทนข้าวกลางวัน เย็นไข่ต้ม ดึกถ้าหิวก็ไข่ต้ม
 
2.ไม่กินอาหารเค็ม รสจัด มีคนเล่าว่ากินอาหารเค็มบ่อยๆ ขาจะใหญ่ เรากลัวมากเลยไม่กิน ไม่รู้เกี่ยวไหม 55+ ส่วนอาหารรสจัดจะรู้สึกว่ากินแล้วอร่อยทำให้กินเยอะ (มั่งตามความรู้สึกส่วนตัว)
 
3.งดแป้งอย่างเด็ดขาด ทุกคาบต้องไม่มีแป้ง หรือข้าว คนอื่นอาจจะมองว่าเป็นการทรมานร่างกายหรือปล่าวไม่รู้นะ แต่เราชอบหักดิบ ไม่กินเลยประมาณ 2เดือน น้ำหนักลดจาก 65 เป็น 60 กิโลกรัม
 
****ใส่รูปยังไงอ่ะ เราทำไม่เป็นยังไงก็ขออภัยมือไหม่ด้วยนะค่ะ
 
ขั้นที่ 2 ช่วงน้ำหนัก 60 กิโลกรัม แต่เรายังมองว่าตัวเองอ้วน
 
จะรู้สึกว่ากระเพาะหดๆ แต่ระวังช่วงเป็นเมนส์จะแดกกระจายมาก ไม่รู้เป็นไรหิวจริงๆ
 
น้ำหนักจะขึ้นๆลง น่ากลัวมาก กลายเป็นโรคกลัวน้ำหนักขึ้นเพราะว่าแอบมีอดีต เหอะเหอะ เหตุผลมาจากผู้ชายทั้งนั้นแหละ ไอ้เราก็ไปชอบเค้าอ่ะนะ ด้วยเหตุที่เป็นคนอวบๆ ตัวใหญ่ๆ เค้าบอกว่าเราอ้วนวะ แล้วมันก็สร้างรอยแผลในใจเราขึ้นมา ใช่สิ !!! ความคิดที่ว่าคนเราคบกันต้องคบกันที่จิตใจก็คงไม่ใช่ความจริงเสมอไป เพราว่าหน้าตารูปร่างคือด่านแรกในการคบกันจริงๆ 
 
ดังนั้นเราเลยคิดจะลดน้ำหนักจริงๆจังๆ จุดพีคในการลดน้ำหนักมันอยู่ตรงที่คำบางคำของคนที่เราแคร์นี้แหละ ฮิ้วววว แลดูดราม่า อิอิ
 
บวกกับช่วงนั้นเป็นช่วงปิดเทอมใหญ่ จากปี 2 จะขึ้นปี 3 แล้วช่วงนั้นคือแบบว่างมาก ซึ่งปกติจะเล่นเกมส์ตามหน้าเว็บนั้นแหละ แต่มีเพื่อนชวนเล่นอยู่เกมส์หนึ่ง คือ  League of Legends (ลีจ ออฟ ลีเจ้น) หรือ LoL คือแบบเริ่มเล่นไหม่ๆติดมาก ในขณะที่เราควบคุมอาหาร + อาการคนติดเกมส์ ทำให้น้ำหนักลด จาก 60 กิโลกรัม เหลือ 55 กิโลกรัม ลืมบอกไปว่า ใช้เวลาไปประมาณ 1 เดือน ไม่ผิดค่ะ 2เดือน น้ำหนักลงเร็วเฟอร์ คือแบบเราไม่กินจุกจิกด้วยมั่ง เหมือนโลกเราสดใส มีแต่คนทักว่าผอม เราก็พอใจแล้วนะ แต่รู้สึกว่าผิวเรามันจะหย่อนๆหน่อย อาจจะด้วยเพราะน้ำหนักเราลงเร็วมาก และไม่ได้ออกกำลังกาย ซึ่งปกติเราไม่ค่อยจะได้ไปด้วยเหตุผลที่ว่าเราขี้เกียจออกจากหอ เราชอบเก็บตัวเงียบๆอยู่กับหน้าจอคอมอะไรประมาณนี้มั่ง 55
 
ยังๆ ยังไม่หมด เราเล่นเกมส์ต่อไปอีก เดือนที่ 5 น้ำหนักลดเหลือ 53 กิโลกรัม ผอมสมใจหนุ่มไหนก็เหลียวมอง 55+ 
 
--หลังจากปฏิบัติการลดน้ำหนัก เราก็ต้องกินข้าวให้ตรง แต่ก็ยังเลี่ยงอาหารรสจัด มันเยอะๆ ซึ่งตอนเย็นถ้าเป็นไปได้เราจะไม่ค่อยกินข้าวเลย เราจะกินพวก เกาเหลาตับ ส้มตำ ตำแตงกวาไทย(ไม่ใส่ปลาร้า) ส่วนเวลาหิวเรากินขนมปกติ
 
**เทคนิคคือช่วงลดน้ำหนัก พยายามทำกิจกรรมเพื่อไม่ให้ตัวเองว่าง เพราะแม่งจะหิว เราเลยเลือกจะติดเกมส์แทน 55+ อาจจะมีกิจกรรมอื่นด้วย เช่น หางานทำ(อันนี้มีสาระมาก) ติดซีรีย์ ติดนิยาย แต่กฏเหล็กคือลดข้าว ช่วงเล่นเกมส์ช่วงนั้นปั่นเวล เลยไม่ค่อยได้กินข้าว กินวันละมื้อได้มั่ง รู้สึกว่ากระเพาะหดๆ กินอะไรก็อิ่มเร็ว แต่ที่แน่ๆ พยายามหาอะไรกินให้ตรงมื้อ ซึ่งด้วยความขี้เกียจเราต้มไข่วันละ 6 ฟองได้ กินเช้า 3 กลางวัน 3 ตอนเย็นกินตำแตงไทยใส่ปู ซึ่งเป็นสาเหตุให้นมเล็ก และขนหน้าแข้งดูดกขึ้น 55+
 
 
ทั้งหมดใช้เวลาประมาณ 5 เดือน น้ำหนักถึงจะคงที่ ที่จริงติดเกมลงเร็วมาก คอนเฟิร์ม แต่ต้องลดการกินนะ ไม่ใช่ว่ากินกระจายชาติหน้าก็ไม่ลดหรอก
 
และนี้ก็เป็นเทคนิคที่เราทำแล้วได้ผลสำหรับเรานะ ส่วนใครที่จะนำไปปรับใช้เราก็ไม่ว่า แต่ว่าการติดเกมส์มันอาจจะไม่ค่อยส่งผลดีเท่าไหร่สำหรับวัยเรียน ซึ่งน้ำหนักลดแล้วเราก็ต้องควบคุมการกินด้วยไม่ให้กลับไปอ้วนอีก ดังคำกล่าวที่ว่า "ลดน้ำหนัก 10 กิโลใช้เวลาเป็นปี แต่เพิ่มน้ำหนัก 10 กิโลใช้เวลาเพียงไมกี่วัน"
 
โดยปัจจุบัน เราน้ำหนัก 53 กิโลกรัม บางครั้งก็ 52 อยู่ในช่วงนี้ค่ะ 
 
ประสบการณ์ลดน้ำหนักสำหรับเราก็มีแค่นี้แหละ สู้ต่อไปทาเคชิ ผิดพลาดประการใดขออภัยนะค่ะ 
เนื้อหาโดย: Teyty
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Teyty's profile


โพสท์โดย: Teyty
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: PJHERO i am kira, ninkasem, จอมยุทธอินดี้, Noina stupid, lading ufo
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วเผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว วันนี้ไม่ดีเท่าเมื่อวาน อย่าพึ่งท้อภาพถ่ายจากกล้องอินฟราเรด เชอร์โนบิลจากเหตุการณ์โรงไฟฟ้านิวเคลียร์ เผยเขตหวงห้ามเหยียดเบา ๆ !! ร้านอาหารเขียนแจ้งไรเดอร์ เเนะนำวิธีรอรับอาหาร ถ้ารอไม่ได้ให้ยกเลิกออเดอร์เลย พร้อมไล่ให้ทำอาชีพอื่น"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วันนี้ไม่ดีเท่าเมื่อวาน อย่าพึ่งท้อเมื่อคุณยายขอแจม "ASOKA MAKEUP"..แบบนี้สิของแทร่!แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดกินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?ชุดเสื้อผ้า "ลาบูบู้"..มีไว้ให้น้องใส่ รับรองไม่ตกเทรนด์
ตั้งกระทู้ใหม่