หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"อั้ม พัชราภา" เเซะ! ฝากถึงพวกวิจารย์ชุดเพลิงพระนาง ระวังหน้าแตก!?

โพสท์โดย ซุปตาร์เมืองไทย

เห็นว่าละคร "เพลิงพระนาง" ก็ฟิตติ้งไปแล้ว? "ใช่ค่ะ ก็ใกล้จะเปิดกล้องแล้วค่ะ ชุดก็สวยดีค่ะ" เห็นกระแสต่างๆ ที่เกิดขึ้นไหม? "ก็นานาจิตตังค่ะ มีทั้งคนชอบ และไม่ชอบค่ะ แต่สำหรับอั้ม อั้มชอบนะคะ อั้มว่ามันเป็นเมืองสมมติขึ้นมา ชุดจะให้คล้ายกับประเทศไหนก็คงไม่ดี ไม่ได้ค่ะ" รู้สึกแย่ไหม ที่คนจับตามองเรื่องชุดว่าไม่สวย? "อั้มว่าเขาทำดีที่สุดแล้วค่ะ ให้คนอื่นทำก็คงทำไม่ได้อย่างที่เขาทำค่ะ" คนมองว่าต้องแต่งเต็มไปตลอดทั้งเรื่องรึเปล่า? "ไม่ค่ะ ทุกคนไม่เข้าใจแล้วไปว่าเขา จริงๆ เขาควรจะหน้าแตกด้วยซ้ำนะ ที่คิดไปเองว่าชุดมันอย่างนั้นอย่างนี้ มันเยอะไป มันเป็นชุดในพิธีสถาปนา จะให้เป็นชุดธรรมดาก็คงไม่ได้ค่ะ" อยากให้รอดูก่อนแล้วค่อยติชมกัน? "ใช่ค่ะ เพราะชุดปกติก็ใส่ปกติค่ะ" จะเปิดกล้องเมื่อไหร่? "จริงๆ ช่วงต้นเดือน พ.ย. นี้ก็เปิดแล้วค่ะ ใกล้แล้วค่ะ"


แหล่งที่มา: http://pantip.com/topic/34326579
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: เทย์เลอร์ สวิฟต์, ป่านทอทอง, Adams Jaidee, comen, MondAy CoUpLe, RihannaReturn, Betatia, nkart, โกโบริว อาริว ตาตี๋, TeeDee, เวียร์ศุกลวัฒน์, Carrrot, JanuaryUn, Eaziie Roliie, Unwanted, ปุ้ม, ซุปตาร์เมืองไทย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดแผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานร้านดังเชียงใหม่ เปิดตัวไอติมฝุ่น pm 2.5สิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไป
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?การกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นจากผลการวิจัยพบว่า "เอเลี่ยนไม่ได้ตัวสีเขียว"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ลูกสาวนางเอกดัง รุ่นใหญ่ โตเป็นสาวแล้วก้อง ห้วยไร่ แซว ณเดชน์ "ถ้าเป็นกูบนรถไฟบอกว่ากูตกอับแน่นอน"เปิด 3 สเปค หนุ่มในฝัน นางเอกดังอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนี
ตั้งกระทู้ใหม่