หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตฮากระจาย เมื่อ ตร.เมืองแพร่ นำชาย 3 รายมาแถลงข่าวกรณีลักลอบเล่นด้วงฯ

โพสท์โดย ข่าวใหม่

เป็นคดีที่สะเทือนขวัญมากๆ !! ตำรวจเมืองแพร่ตั้งโต๊ะแถลงข่าวสุดอลังการ อภิมหาสุดยอดคดีเเห่งปี 2558 โดยการนำกำลังปิดล้อมเข้าจู่โจมเเบบสายฟ้าเเลบ จับกุมนักพนันชนด้วงกวาง เเบบประชิดตัว

จ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยสืบสวน สภ.เมืองแพร่ จ.แพร่ ร่วมงานกับตำรวจหน่วยปราบปราม ได้แถลงข่าว ขณะนำกำลังทั้งตำรวจสองหน่วยทำการเข้าจับกุมตัว 3 ผู้ต้องหา ลักลอบเล่นการพนันชนด้วงกว่าง ซึ่งประกอบไปด้วย 1. นายสุรพงษ์ อุตรพงษ์ 2. นายสานิตย์ หนองหลิ่ง 3.นายปราโมทย์ ถิ่นพิทยานุรัตน์ พร้อมของกลาง 1.ด้วงกว่าง 2 ตัว 2. เงินสด 100 บาท 3. กระปุกไอติม (กรงขังด้วงกว่าง) 4. โต๊ะสำหรับชนด้วงกว่าง 1 ชุด โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวข้อหาว่า นายสุรพงษ์ อุตรพงษ์ ร่วมกับพวกพยายามหลบหนีในระหว่างเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม เหตุลักลอบเล่นการพนันชนด้วงกว่าง

ในเวลาต่อมาชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเม้นท์หลายต่อหลายคน บางคนมองว่าเป็นเรื่องตลก ที่ตำรวจไทยจับกุมในข้อหาแบบนี้ ลองไปอ่านคอมเม้นท์ของชาวเน็ตดูกันได้เลยครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ข่าวใหม่'s profile


โพสท์โดย: ข่าวใหม่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
163 VOTES (4.8/5 จาก 34 คน)
VOTED: หลวงพี่ธนาคม, ป๋ามาร์เวล, ปุ้ม, ข้าวโพดคั่ว, นางเบิร์ด, Noina stupid, ตงฟาง ผูกป้าย, John thongpoon, bgs, ชิโบ๊ะกับโม๊ะคุง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้า3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวด😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉อวัยวะร่างกายกลัวอะไร"ยุน โบ มี" กำลังเดทกับโปรดิวเซอร์ดังทำไมเขมรถึงชอบเคลมของประเทศไทย?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!คนเขมรกล่าวว่า ประเทศเขมรจะเหมือนประเทศญี่ปุ่นเข้าไปทุกวัน ?ทำไมผักที่เรากินผล ต้องตัดใบออกเสียบ้าง...มันเป็นเพราะอะไรกันนะ ?😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉โรงงาน"มดลูกเทียม"แห่งแรกของโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้านักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?ชาวญี่ปุ่นออกตามล่าหาลิงแปลก ในป่าลึก
ตั้งกระทู้ใหม่