หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดูให้ลึกๆ! รูปก่อนหลังหญิง-ชายผ่าแปลงเพศ ผลงานตีแผ่ปัญหาเหยียดเพศ

โพสท์โดย Adams Jaidee

เว็บไซต์ Diply.com เผยแพร่ผลงานภาพชุดของช่างภาพชื่อ เคลาเดีย ดอนซาเลซ ซึ่งถ่ายภาพบุคคลเพศที่ 3 เพื่อสะท้อนปัญหาสังคมปัจจุบัน ที่แม้การยอมรับในบุคคลเพศที่ 3 อาจจะเพิ่มมากขึ้น แต่ก็ยังมีบางพื้นที่ เช่น ในคิวบาที่บุคคลเหล่านั้นยังถูกเหยียบย่ำและโดนดูถูกอยู่

ภาพของเคลาเดียเผยให้เห็นช่วงก่อนและหลังแปลงเพศของแต่ละคน ทั้งจากชายเป็นหญิง และจากหญิงเป็นชาย นอกจากนี้เธอยังได้อ้างอิงคำพูดของช่างภาพอีกคนชื่อ แดนนี่ ลีออน เพื่ออธิบายจุดประสงค์ในการทำโปรเจ็กต์นี้ของเธอด้วยว่า "ภาพพวกนี้ไม่ได้ขอให้คุณช่วยเหลือพวกเขา แต่ขอให้ตระหนักถึงในสิ่งที่เขาเป็น"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Adams Jaidee's profile


โพสท์โดย: Adams Jaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Armiixx, Yazima, Adams Jaidee, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นยูเครนประกาศเกณฑ์ชายยูเครน ทั้งในประเทศและนอกประเทศผัวราดน้ำมันใส่เมียท้อง 8 เดือนก่อนจุดไฟเผา
ตั้งกระทู้ใหม่