หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้ว่าฯเพชรบูรณ์สั่งรื้อไดโนเสาร์บนภูทับเบิก ชี้บดบังทัศนียภาพการท่องเที่ยว

โพสท์โดย ผีเจ้า
ผู้ว่าฯเพชรบูรณ์ สั่งทุบทำลายหุ่นปั้นไดโนเสาร์บนภูทับเบิก ชี้บดบังทัศนียภาพการท่องเที่ยว แถมไดโนเสาร์ ก็ไม่ได้สื่อความเป็นตัวตนของภูทับเบิก
 
 
วันที่16 ตุลาคม 58 นายไกรสร กองฉลาด รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมด้วย กำลัง อส. ทหาร ตำรวจ เข้าทำการรื้อถอนตัวไดโนเสาร์ ของรีสอร์ทภูทับวิว ต.วังบาล อ.หล่มเก่า แหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญที่กำลังมีกระแสการปลูกสร้างรีสอร์ทอย่างไม่เป็นระเบียบ หลังจาก ผวจ. มีคำสั่งให้ทำการทุบทำลายหุ่นปั้นไดโนเสาร์ เพราะบดบังทัศนียภาพของนักท่องเที่ยวในการชมทิวทัศน์ รวมทั้งทางจังหวัดอ้างว่ารูปปั้นไดโนเสาร์ ไม่เกี่ยวข้องในลักษณะกายภาพของภูทับเบิก
 
 ซึ่งการสั่งทุบทำลายในครั้งนี้ น.ส.ณัฐสุดา ก้อนเทียน อายุ 26 ปี เจ้าของกิจการ กล่าวว่าราคาค่าก่อสร้างไดโนเสาร์ตัวนี้พร้อมบ้านพักข้างล่างมีราคาการก่อสร้างอยู่ที่ 5 แสนบาท แต่เมื่อทางจังหวัดมีคำสั่งให้ดำเนินการรื้อถอน ตนเองก็ได้ว่าจ้างคนงานมาดำเนินการทุบทำลายด้วยตนเอง ตามคำสั่งของทางจังหวัดแต่โดยดี พร้อมทั้งให้สัมภาษณ์ว่า หากทางจังหวัดมีคำสั่งให้รื้อถอนรีสอร์ททั้งหมด ตนเองก็ยินดีปฏิบัติตามกฎหมายโดยไม่มีข้อโต้แย้ง
 
ด้านนายไกรสร กองฉลาด รอง ผวจ.เพชรบูรณ์ กล่าวว่า สาเหตุที่ทางจังหวัดต้องสั่งทุบทำลายหุ่นปั้นไดโนเสาร์ เนื่องจากบดบังทัศนียภาพการมองของนักท่องเที่ยว และตัวหุ่นปั้นไดโนเสาร์เองก็ไม่ได้สื่อถึงความเป็นตัวตนของภูทับเบิกแต่อย่างใด อีกทั้งจังหวัดเองก็พร้อมที่จะให้ความร่วมมือในการจัดระเบียบภูทับเบิก เพื่อให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ยั่งยืน ขณะที่ทางหน่วยงานราชการมีมาตรการในการควบคุม แต่ต้องถือว่าบ้านเมืองมีกฎหมาย ตราบใดที่ศาลยังไม่มีคำพิพากษา การฟ้องร้องยังไม่สิ้นสุดเขายังเป็นผู้บริสุทธิ์อยู่
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: PRP, แย้มศรี, comen
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่