หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สวยไร้ที่ติ ‘แองเจล่าเบบี้’ เธอสวยโดยไม่ ‘ศัลยกรรม’ ใดๆทั้งสิ้น!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

16102015_IMG_1445003836_727

นำเรื่องราวของ ‘แองเจล่าเบบี้’ หรือ ‘หยาง อิง’ ที่โด่งดังไปทั่วจีนแผ่นดินใหญ่ ออกมาฟ้องร้องหมิ่นประมาทคลีนิกเสริมความงามแห่งหนึ่งที่กล่าวอ้างว่าเธอศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าทั้งหมด พร้อมทั้งแชร์ภาพก่อน-หลังการแปลงโฉม จนทำให้ถูกสังคมครหา และได้รับความสนใจในเรื่องดังกล่าวเป็นอย่างมาก…

VVVNDX_BdiwZF

จนเมื่อวันที่15 ต.ค.ที่ผ่านมา แพทย์ผู้เชี่ยวชาญของจีน ได้ออกมายืนยันกับสื่อว่า ‘แองเจล่าเบบี้’ เป็นหญิงสาวที่สวยจากธรรมชาติ!!! และไม่เคยผ่านการทำศัลยกรรมใดๆทั้งสิ้น หลังจากที่ดาราสาวได้เข้ามาตรวจร่างกายตามคำสั่งของศาล เพื่อเป็นหลักฐานยืนยันในการฟ้องคลีนิกความงามดังกล่าว

ซึ่งทางแพทย์ของจีนได้ทำการตรวจสอบผลการตรวจร่างกายของ ‘แองเจล่าเบบี้’ โดยการตรวจผลจากภาพเอ็กซเรย์ ไม่พบร่องรอยการทำศัลยกรรมตกแต่งใดๆ ไม่เป็นไปตามคำกล่าวอ้างที่กำลังพูดถึงในโลกออนไลน์ ซึ่งถูกปล่อยมาจากคลีนิกความงามแห่งหนึ่ง โดยการตรวจร่างกายครั้งนี้มีเอกสารรับรอง อีกทั้งยังมีสื่อมวลชนร่วมติดตามด้วย

ทั้งนี้ กรณีดังกล่าวสืบเนื่องมาจากที่ ‘แองเจล่าเบบี้’ ได้ยื่นฟ้องร้องต่อศาลกรุงปักกิ่ง เพื่อเรียกร้องค่าเสียหายกับคลีนิกความงามที่กล่าวอ้างว่าเธอเคยเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมที่คลีนิคแห่งนี้ เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 3 ล้านบาท!!! ทำให้เธอตัดสินใจออกมาเรียกร้องและขอพิสูจน์ตัวเอง เพื่อให้สังคมได้เข้าใจอย่างถูกต้อง…

อย่างไรก็ตาม ‘แองเจล่าเบบี้’ เป็นดาราสาวชาวจีนที่มีเชื้อสายลูกครึ่งจากทางฝั่งยุโรป โดยครอบครัวทางฝ่ายคุณพ่อมาจากประเทศเยอรมัน ทำให้เธอมีความสวยที่ผสมผสานระหว่างเอเชียกับยุโรป ในขณะที่’หวง เสี่ยวหมิง’ สามีหนุ่มที่เพิ่งแต่งงานกันไป ก็ออกมาปกป้องและช่วยยืนยันว่าภรรยาสวยธรรมชาติอย่างแท้จริง

VVVNDX_Bqpqm4

 

ล่าสุดวันนี้ (15 ต.ค.) แองเจลาเบบี้ ได้เข้ารับการตรวจร่างกายแบบละเอียด ใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมงในการตรวจสอบ แพทย์ยืนยันว่าบนใบหน้าของเธอไม่มีร่องรอยแผลผ่าตัดหรือรอยแผลเป็นใดๆ เลยที่จะเป็นหลักฐานว่าผ่านการศัลยกรรมมา รวมไปถึงไม่มีการปลูกถ่ายสารใดๆ เข้าร่างกาย

นอกจากนี้ จากการเอ็กซเรย์ ยังพบว่า โครงสร้างใบหน้าของเธอล้วนเป็นไปตามธรรมชาติ ไม่เคยมีการปลูกถ่ายเนื้อเยื่อ หรือกระดูกอ่อนใดๆ เสริมเข้าไปอย่างแน่นอน

511321825

3892214148

ซึ่งแองเจลาเบบี้ ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า สุดท้ายแล้วข้อเท็จจริงจะเป็นสิ่งที่สามารถอธิบายเรื่องต่างๆ ได้โดยไม่ต้องพูดให้มากความ ซึ่งเธอก็พร้อมให้ทุกฝ่ายตรวจสอบ เพราะไม่มีอะไรที่จะปกปิดอยู่แล้ว

VVVNDX_BU42Vo

VVVNDX_hOZvWb

VVVNDX_HTNZUb

VVVNDX_PPjEEl

VVVNDX_uccZSS

VVVNDX_WF4Z8K

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: spokedark, จอมยุทธอินดี้, บังไค, พูดไปก็เท่านั้น, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงอ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่เข้าใจคนผ่านกฎ 18 ข้อท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนเกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรูลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นเราควรซักผ้าปูที่นอนและหมอนบ่อยแค่ไหน?กฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่ภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
สาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละน้องชาย มิ้นต์ ชาลิดา ถูกชายชาวต่างชาติ ทำร้ายร่างกายโบกี้ ไลอ้อน ตอกกลับคนที่ว่าแต่งรูปเกินไป
ตั้งกระทู้ใหม่