หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จบแล้ว เมียนายพลฯ เข้าไกล่เกลี่ยเข้ามอบดอกไม้สาวท้อง

โพสท์โดย นายตัวดำ

"จากเหตุการณ์ รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ได้เกิดมีปากเสียง หญิงอายุ 43 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์เบนซ์ ป้ายแดง โดยสาเหตุมาจากลูกชายวัย 2 ขวบ ได้เปิดประตูรถไปถูกรถเบนซ์ป้ายแดง ขณะจอดอยู่ที่ลานจอดรถห้างสรรพสินค้าย่านทองหล่อ ทำให้เกิดมีปากเสียงและเกิดทำร้ายร่างกายกัน และหญิงตั้งครรภ์ 4 เดือนได้รับบาดเจ็บ ต้องเข้ารักษาตัวที่รพ

ด้านชาวเน็ตที่เห็นข้อความดังกล่าวก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง

วันที่ 15 ตุลาคม 2558 ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการสอบปากคำคนท้องที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวที่ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล รวมถึงสอบปากคำเจ้าหน้าที่ รปภ. ที่อยู่ในเหตุการณ์ ทั้งนี้ในเบื้องต้นทราบว่า จริง ๆ เรื่องดังกล่าวไม่ได้ร้ายแรงอย่างที่เป็นข่าวในโลกออนไลน์ เนื่องจากสาเหตุของการบาดเจ็บของหญิงตั้งครรภ์นั้น น่าจะเกิดจากการยันป้องกันตัวขณะเกิดทะเลาะวิวาทกันเท่านั้น ไม่ใช่การถีบแต่อย่างใด โดยหลังจากสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดเสร็จสิ้นแล้ว หากได้ความว่าเป็นการทำร้ายกัน และได้ผลตรวจร่างกายจากแพทย์แล้ว หากเป็นเรื่องการทำร้ายร่างกายธรรมดาไม่ได้บาดเจ็บสาหัส อาจเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาและส่งฟ้องต่อไป 

ส่วนกรณีที่มีข่าวว่าสามีของหญิงสาวที่เป็นผู้ทำร้ายร่างกายคนท้องนั้น ได้เข้ามาที่โรงพักจริง แต่เป็นการเข้ามาในลักษณะช่วยไกล่เกลี่ย ไม่มีการใช้อำนาจบาทใหญ่แต่อย่างใด

นอกจากนี้ยังพบอีกว่า หลังเกิดเหตุวิวาทกันสามีของสาวท้องที่ได้รับบาดเจ็บยังขับรถชนรถเบนซ์ของคู่กรณีอีก 2 ครั้ง ขณะกำลังเลี้ยวรถเข้า สน.ทองหล่อ แต่ขณะนี้เรื่องดังกล่าวสามารถตกลงกันได้แล้วด้วยดี ไม่ติดใจเอาความกันทั้งสองฝ่าย แต่ปรากฏว่าหลังจากนั้นกลับเป็นข่าวเกิดขึ้นในโลกออนไลน์ดังกล่าว

ต่อมามีคำชี้แจงมาจากธนาคารกรุงศรีฯ เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว เพราะหนึ่งในผู้มีส่วนร่วมในเหตุการณ์นั้นเป็น พนักงานของบริษัท (ผจก.)

จนวันนี้ 16 ตุลาคม 2558 ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ประธานองค์กรทำความดี และ พล.ร.ต.สมชาย ณ บางช้าง ตัวแทนจากกองทัพเรือ เข้ามาเป็นตัวแทนเพื่อไกล่เกลี่ยระหว่าง น.ส.มาลิณี , นางอริษา และ นายจีระชัย สามีของ น.ส.มาลิณี ทั้งนี้นางอริษาได้นำกระเช้าดอกไม้เข้ามามอบเพื่อเป็นการขอโทษด้วย

ทางด้านตำรวจกล่าวว่าคดีทำร้ายร่างกายในคดีนี้ไม่สามารถยอมความกันได้ ขณะนี้อยู่ในระหว่างสอบสวนอยู่รับรองว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ หลังจากรับมอบดอกไม้แล้วคู่กรณีทั้งสองต่างขอโทษแยกย้ายกันกลับ

 

นายตัวดำ รายงาน 

โพสท์โดย: นายตัวดำ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นายตัวดำ's profile


โพสท์โดย: นายตัวดำ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Lovethailand, Noina stupid, พิน, ฉันเป็นใคร, พูดไปก็เท่านั้น, bgs, PRP, โยนี, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อกเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567หนุ่มเวียดนาม อวดบ้านหรู ชุบทองคำทั้งหลัง!!ย้อนรอยโศกนาฏกรรม "อพอลโล 1" บทเรียนราคาแพงสู่ก้าวแรกบนดวงจันทร์บริษัท โตชิบา เตรียมปลดพนักงาน 5,000 ตำแหน่ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทาสคือใคร เหตุใดจึงถูกยกเลิกในปี 2502 ?ย้อนรอยโศกนาฏกรรม "อพอลโล 1" บทเรียนราคาแพงสู่ก้าวแรกบนดวงจันทร์โจรแสบ! ลักตัดสายไฟที่น้ำพุประตูไช จุดแลนด์มาร์คสำคัญของลาว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ! สาวถลกกางเกงตบจิ๊มิ๊โชว์..ในงานวันไหลดอนหัวฬ่อวันนี้แล้ว! น้ำมัน เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับขึ้นผู้จัดการวง "บีวันเอโฟร์" ถูกไล่ออก หลังซ่อนกล้องในห้องแต่งตัวฝนตกรุนแรงสุดใน 75 ปี น้ำท่วมหนักทั่วประเทศ สนามบินดูไบเป็นอัมพาต
ตั้งกระทู้ใหม่