หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่ง้อนะจ๊ะ!! แท็กซี่อินดี้?ติดป้าย "ห้าม" ทำอะไรบ้างบนรถ งานนี้ผดส.ถึงกับเงิบ!!

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

 

เมื่อวันที่ 15 ต.ค.58 บนโลกออนไลน์เพจ YouLike(คลิปเด็ด) ได้แชร์รูปภาพจากเฟซบุ๊ก "Aonuma Choothong" ซึ่งเป็นรูปภาพ "ป้ายเตือน/ห้าม" บนรถแท็กซี่คันหนึ่ง ทะเบียน มฉ-**** ที่เขียนข้อความห้ามผู้โดยสารทำอะไรบ้างในขณะที่ใช้บริการโดยสารรถคันนี้ ที่อ่านดูแล้วมีการใช้ลักษณะคำพูดไม่แคร์ ไม่ง้อผู้โดยสารให้มาใช้บริการเท่าไร?  พร้อมระบุข้อความประกอบภาพว่า"มฉ**** ค่ะ แทบอยากจะเปิดประตูลงด้วยความ*เกรงใจ"  ซึ่งในป้ายเตือนดังกล่าวมีข้อความทั้งหมดระบุว่า

 

ห้าม กินหมากฝรั่ง ท๊อฟฟี่ ลูกอม อาหาร โดยเด็ดขาด
ห้าม ใช้แป้งฝุ่น น้ำหอม สารเคมี กรุณาไปใช้ที่อื่น>>>
-เล่มเกมส์ WHAT APP,Line ปิดเสียงไม่ใช่เบาเสียง (เกรงใจ)
-โตเป็นมนุษย์แล้วน่ะครับ
ท่านว. :  อย่าคิดว่าใครจะมาเกรงใจ ถ้าเราไม่เริ่มก่อน
กทม.มีรถเมล์บริการน่ะ >>
From TAXI DON'T CARE สื่อ (เอาจริง)

 

งานนี้เรียกได้ว่าทำเอาชาวเน็ตที่ได้เห็นภาพดังกล่าวถึงกับพากันเงิบหนักมาก พร้อมทั้งเข้ามาคอมเม้นท์วิจารณ์กันไปต่างๆนานาโดยมีบางคนระบุว่า เคยเจอรถคันนี้เหมือนกัน เห็นป้ายแล้วอึ้งมากและคิดว่าการห้ามใช้โทรศัพท์ก็เป็นอะไรที่เกินไป เพราะผู้โดยสารอาจจะมีธุระก็ได้ 

 

ขณะที่บางคนบอกว่าต้องมองทั้งสองฝ่าย เพราะแท็กซี่เองเค้าต้องรับผู้โดยสารวันนึงหลายราย หากมีผู้โดยสารทานอาหารแล้วทำหกเลอะเทอะ แล้วผู้โดยสารที่ขึ้นต่อจะรู้สึกอย่างไร หรือบางคนมีการแซวขำๆว่าติดป้ายห้ามนู่นนี่ขนาดนี้ แถมพูดจาลักษณะไม่ง้อผู้โดยสารเลย ก็จอดรถอยู่บ้านเฉยๆดีกว่า อย่าออกมาขับแท็กซี่เลย เป็นภาระของผู้โดยสารเปล่าๆ (แหม่ะ เรียกว่าวิจารณ์กันดุเดือดถึงไส้ติ่งกันเลยทีเดียว) !

 

 

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก "Aonuma Choothong"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ป้าสวย, aum sodazaaa
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองเลขเด็ดลุงแป้น 2 พฤษภาคม 2567ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่