หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตอกหน้าติ่งเกาหลี‬ ยืนยันเเล้วเกาหลีมีเกย์!!

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

หลังจากมีข่าวก่อนหน้านี้ที่ติ่งเกาหลีบางพวกออกมาเถียงเเละโต้กลับชาวเน็ตถึงเรื่องเพศที่ 3 ในเกาหลี เเละยืนยันว่าเกาหลีไม่มีเกย์ พร้อมบอกกินหิมะเเล้วหายเป็นเกย์นั้น ทั้งหมดไม่ใช่เรื่องจริง กินหิมะเกาหลีเเเล้วไม่หายนะจ๊ะ!!!

โดยผู้กำกับชื่อดัง "คิมโจกวางซู" และแฟนหนุ่ม "คิมซองฮวาน" ได้ยื่นฟ้องให้ศาลเกาหลีใต้ยอมรับการจดทะเบียนสมรสของคนรักเพศเดียวกัน ซึ่งได้มีการเริ่มไต่สวนกันในวันที่ 6 ก.ค. 2015 เป็นวันแรก หลังจากทั้งคู่ไม่สามารถจดทะเบียนได้และมีการยื่นคำร้องหลายครั้ง จนล่าสุด เดือน ธ.ค. 2014 ก็ยังไม่ผ่าน

Kim Jho Gwang-soo วัย 50 ปี เป็นคู่กับ Kim Seung-hwan วัย 31 ปี มากว่า 9 ปี บอกว่า เราให้ความสำคัญกับการเปิดเผยต่อสาธารณชนว่าเราเป็นเพศที่สาม เรามีความสุข และสามารถใช้ชีวิตได้ดีไม่แพ้เพศไหนๆ เมื่อโอกาสมาถึง เราก็อยากแต่งงานด้วยกัน

งานแต่งงานของทั้งคู่จัดท่ามกลางสื่อมวลชนมากมาย และแขกพิเศษกว่า 2000 คน เมื่อเดือน ก.ย. 2013 ทั้งคู่เป็นคู่รักเกย์คู่แรกที่แต่งงานกันในเกาหลีใต้

การออกมาผลักดันจดทะเบียนสมรสของคนรักเพศเดียวกันครั้งนี้ จึงถือว่าน่าจับตามองว่า ศาลเกาหลีใต้จะเห็นใจหรือไม่ และจะมีการเคลื่อนไหวอย่างไรต่อไปเพื่อทำให้เกิดการจดทะเบียนของเพศที่สามได้ถูกต้องตามกฎหมาย

แต่ตอนนี้ ติ่งคงตื่นได้แล้วนะ ที่ว่าเกาหลีไม่มีเกย์นั้น แท้จริงแล้วเป็นอย่างนี้นะจ๊ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: vho, coppy, บังไค, พูดไปก็เท่านั้น, เรียกที่รักก็ได้ครับ, ป้าสวย, ธนาคม, แย้มศรี, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวร้อง ถูกหนุ่มอินเดีย หลอกมีเwศสัมพันธ์ ทำติดเชื้อ ผงะเหยื่อนับร้อยรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาทข้ามคลองสกิลขั้นเทพ..บอกเลยต้องใช้ทักษะล้วนๆสัก "หมูเด้ง" ได้ "หมูตุ๋น" นักท่องเที่ยวเลือกสักเพราะชอบแต่เข้าใจผิดดราม่า ไม่รับเงินสด ร้านค้าประเทศญี่ปุ่น ไม่เป็นมิตรกับนักท่องเที่ยว3 ความจริงอันโหดร้าย ที่คุณ...ต้องยอมรับให้ได้‘หมอเกศ’ สมใจ นั่ง 2 กมธ.ดับแล้ว 1 ราย หลังหิมะตกหนัก ที่แอฟริกาใต้นักวิทยาศาสตร์นิวซีแลนด์ ค้นพบปลาผีลึกลับในแปซิฟิกน้ำท่วมทำข้าวสารเมืองตรังแพง ผู้ค้าคาดอาจมีขยับราคาอีกเชลซี เวอร์เนอร์ นักยิมนาสติกดาวน์ซินโดรม ที่สร้างแรงบันดาลใจ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
‘หมอเกศ’ สมใจ นั่ง 2 กมธ.ดับแล้ว 1 ราย หลังหิมะตกหนัก ที่แอฟริกาใต้น้ำท่วมทำข้าวสารเมืองตรังแพง ผู้ค้าคาดอาจมีขยับราคาอีกเชลซี เวอร์เนอร์ นักยิมนาสติกดาวน์ซินโดรม ที่สร้างแรงบันดาลใจเปิดตัว "Marni Krabi" ร้านพิซซ่าอิตาเลียนแท้ ใจกลางเมืองกระบี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่