หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โปรดิวเซอร์ ‘Legend of Tomorrow’ เผยการทำงานของกาลเวลาในจักรวาล CWDC

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย The Flash

โปรดิวเซอร์ ‘Legend of Tomorrow’ เผยการทำงานของกาลเวลาในจักรวาล CWDC

โปรดิวเซอร์ ‘Legend of Tomorrow’ เผยการทำงานของกาลเวลาในจักรวาล CWDC

ในงาน New York Comic Con 2015 ที่ผ่านมาทาง Screenrant ได้ไปสัมภาษณ์ Phil Klemmer โปรดิวเซอร์ของ Legend of Tomorrow กับ Arthur Darvill พูดถึงการทำงานของกาลเวลาต่างๆ ใน Legend of Tomorrow ซึ่งก็ได้เผยหลายอย่างเลยทีเดียว มีอะไรบ้างมาดูกัน

Q : [Phil Klemmer] คุณช่วยพูดถึงการทำงานของกาลเวลาใน Legend of Tomorrow หน่อย ถ้าสมมุติคนในทีมหรือใครก็ตามตาย เราจะสามารถย้อนเวลากลับไปช่วยเขาได้ไหม

A : ใครก็ตามที่ตายในจักรวาล CWDC ไปแล้วนั้นให้ถือว่าตายทันที ไม่สามารถย้อนเวลากลับไปช่วยเหลือได้ และถึงจะย้อนเวลากลับไปช่วย คนๆนั้นก็จะต้องตายอยู่ดี

Q : แล้ว Multiverse จักรวาลหลายหลากแบบ The Flash ล่ะจะมีไหม

A : จะไม่มีจักรวาลหลากหลายแบบ The Flash ใน Legend of Tomorrow แน่นอน เพราะนั่นมันของ The Flash เขา อีกอย่างถ้าทำแบบนั้นมันจะซับซ้อนจนหัวผมและนักเขียน Legend of Tomorrow ระเบิดแน่

DC-Legends-of-Tomorrow-CW

Q : [Arthur] คุณคือจ้าวแห่งกาลเวลาสินะ งั้นช่วยบอกเราหน่อยว่ากฏของกาลเวลาในจักรวาล CWDC นั้นต่างจาก Doctor Whoอย่างไร

A : ผมไม่อยากจะเผยมันมากนะ แต่กฏในจักรวาล CWDC ค่อนข้างที่จะแตกต่างจาก Doctor Who พอสมควรเลย แม้ว่าจะค่อนข้างเหมือนกันในด้านการทำงานก็ตาม โดยเฉพาะส่วนที่ว่าถ้าเราเปลี่ยนประวัติศาสตร์แล้วทุกอย่างจะมีผลตามมา มันเป็นสิ่งที่น่าสำรวจเอามากๆเลย

Q : ช่วยเผยอะไรเกี่ยวกับยานที่จะใช้ได้ไหม

A : จะให้ผมพูดถึงยานเหรอ ยานมันเจ๋งสุดๆไปเลย! ผมอยากจะโชว์ให้พวกคุณดูนะแต่ทำไม่ได้ มันเหมือนเอาทุกอย่างที่เกี่ยวกับการย้อนเวลามารวมกัน ผมนี่นึกถึงสมัยเด็กๆเลย

Q : เอางี้ มันต่างกับ TARDIS มากไหม

A : ต่างมากๆ เลย TARDIS มันเป็นเอกลักษณ์ในตัวอยู่แล้ว แต่อันนี้มันมีพื้นที่ใหญ่กว่ามาก แถมยัดคนได้ถึง 9 คนสำหรับการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่เลยล่ะ

พอหอมปากหมอคอกันไป เอาเป็นว่ามารอดูว่ามันจะยิ่งใหญ่สมที่พูดหรือไม่ ต้นปี 2016 นี้ทาง CW

Source : Screenrant

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
The Flash's profile


โพสท์โดย: The Flash
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: The Flash
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌😀 มาดูสถานการณ์ง่ายๆ ในชีวิตประจำวันที่จะทำให้เรารู้สึกพึงพอใจ 😊"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"ปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เหมืองทับทิมที่ใหญ่ที่สุดในโลกประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบัน"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"หลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”ปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคคลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินหนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซี
ตั้งกระทู้ใหม่