หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สะเทือนใจ? แม่วอนลูกกลับบ้าน!!! โพสต์วอนให้กลับบ้านขอกอดสักครั้งก่อนสิ้นใจ"ดูแลสุขภาพด้วย"

เนื้อหาโดย Fuckyou

ไม่รู้ว่างานยุ่งหรืออยู่ที่ไหน? หรืออะไรยังไง สำหรับครอบครัวของนี้ได้คลิปสะเทือนใจเป็นคำพูดผ่านไลน์ระหว่างแม่กับก๊อฟให้เป็นวิทยาทานโดยได้โพสต์ภาพข้อความจากแม่วอนให้กลับมาบ้าน แม่ไม่สบาย อยากกอดลูกและสั่งเสียก่อนสิ้นใจ "ดูแลสุขภาพด้วย"

(16 ต.ค. 58) โดยสมาชิกเฟสบุ๊กชื่อ "เบ้น'นน" เป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวของก๊อฟ ปัจจุบันก๊อฟได้บวชพระอยู่วัดแห่งหนึ่งเพื่ออุทิศให้กับแม่ เรื่องราวมีอยู่ว่า ก๊อฟเป็นเด็กติดเพื่อน ชอบท่องเที่ยวราตรี นานๆครัังกลับบ้าน มีเวลาคุยกับครอบครัวผ่านไลน์เท่านั้น เมื่อต้นเดือนตุลาคมนี้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด โดยช่วงเย็นของวันศุกร์ แม่ของก๊อฟได้ส่งข้อความถึงลูก ซึ่งมีข้อความและรายละเอียดตามคลิปนี้

*********

*********
ชื่อ เบ้น'นน " แด่เธอที่รัก " ใช้ชีวิตทุกวันที่มีเพื่อคิดถึงเธอตลอดไป " ฉันไม่เคยลืมสัมผัสนั้นที่เธอกอดฉันเธอพูดว่ารักกันเท่าชีวิตของเธอ " นี่ก็เป็นอีกบทเรียนเน้อะ .. รีบทำเถอะค่ะเพราะเราก็ไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้ของเราจะมีหรือเปล่า ?? อยากทำเพราะทำแล้วมีความสุข ^^
‪#‎ความตายพรากเธอไปไหนใครเล่าจะรู้‬ ' เป็นเหตุการณ์จิงที่เกิดขึ้นกับคนใกล้ตัว ! เจ้าของเรื่องอนุญาตไม่ได้ทำเพื่อดูหมิ่นใครนะคะ จัดทำขึ้นเพื่อจะเป็นอุทาหรณ์ให้ใครหลายๆคน . หากผิดพลาดประการใดขออภัยด้วย !! ไม่มีใครรู้ว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร ทำวันนี้ให้คุ้ม มีโอกาสกอดท่านก้กอดเถอะค่ะ ดีกว่ามากอดผ่านรูปถ่ายเหมือนในวิดีโอ. ท่านอยากได้อะไรก็หาให้ท่านเถอะค่ะ ' อยากขอโทษท่านก็ขอโทษตอนที่ท่านยังให้อภัยเราได้นะคะ อย่าให้คำว่าสายไปมาทำร้ายชีวิตของคนเราเลย มีโอกาสให้ทำก็รีบทำนะคะ ‪#‎ฝากไลท์ฝากแชร์เพื่อหลายๆคนเผื่อมีคนคิดได้‬ มันจะเป็นอุทาหรณ์ที่ดีสำหรับคนห่วงคนนอกมากกว่าคนในครอบครัว ‪#‎ตอนนี้ก๊อฟบวชให้แม่เขาอยู่นะคะ‬. ‪#‎ที่ก๊อฟเล่าคือแม่เขาโทรมานะคะแต่ไม่รู้จะแชร์เรื่องราวยังไงเลยทำเป็นแชทค่ะ‬

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: พูดไปก็เท่านั้น, PJHERO i am kira, sexevil, nkart, ~ซาตานตกสวรรค์~, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?เลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567เผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ย้อนรอยตำนานสยองแห่งเมืองคอนบ้านร้างซ่อนศพชวนสยองขวัญจนตาเหลือก ตาค้างอุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติสวยๆ ในลำปางยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุผู้จัดการวง "บีวันเอโฟร์" ถูกไล่ออก หลังซ่อนกล้องในห้องแต่งตัว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนิง ปณิตา ไปเที่ยวดูไบ แต่ประสบภัยน้ำท่วมโรงงานน้ำแข็ง ในไทยระเบิด บาดเจ็บ 160 รายนายกเทศมนตรีเอกวาดอร์ถูกยิงดับ ก่อนลงประชามติต่อต้านอาชญากรรมเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในญี่ปุ่น
ตั้งกระทู้ใหม่