หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาเหตุที่คบใครไม่ได้นาน

Share แชร์บอร์ด ถามตอบ พูดคุย เนื้อหาโดย Ming Ming

 

สาเหตุที่คบใครไม่ได้นาน

1. รู้สึกชอบอยู่คนเดียว มากกว่า การมีแฟน แบบว่า ไปไหนมาไหนคนเดียวได้ ทำอะไรคนเดียวได้ ไม่ชอบให้ใครมายุ่งวุ่นวายในชีวิตมากนัก คือความรู้สึกมันจะแบบ ปกติกูก็ทำไรคนเดียวอยู่แล้ว พอมีแฟน แน่นอน เขาต้องคอยเป็นห่วง อยากอยู่กับเราด้วยตลอดเวลา คอยไปเป็นเพื่อน ถามว่าอยู่ไหน กลับใคร กลับเมื่อไหร่ ซึ่งแบบ เฮ้ออ ชีวิตดูวุ่นวายเพิ่มขึ้น

2. เป็นคน เบื่อง่าย ไม่ชอบ อะไรเดิมๆ แบบคุยเดิมๆ ทำไรเดิมๆ ดูน่าเบื่ออะ ไม่มีไรน่าตื่นเต้น หรือ เยอะมากไป เว่อร์ไป ขี้อวดมากไป โม้มากไป มันดู รำคานอะ 555

3. เป็นคน เวลา น้อย คือหมายถึงว่า มีกิจกรรมยามว่างเยอะ เช่น ติดหนัง ติดซีรีย์ หรือ อะไรที่เราเคยทำอยู่ปกติทุกวัน ซึ่งแน่นอน ถ้าเรามีแฟน เราต้องแบ่งเวลา ไปไห้แฟน ต้องคุยโทสับกับแฟนในขณะที่เราอยากดูซีรีย์มาก ดูไปคุยไป มันแบบ ( โอ้ย!! เมื่อไหร่...จะวางสักที ) เราจะรู้สึก เหมือน เวลาของเราหายไป รู้สึก เซงอะเนอะ !!

4. เป็นคนที่ปกติแล้วมีคนคุยด้วยตลอดเวลา ซึ่งแน่นอน มันไม่ทำให้คุณเหงาหรอก แต่ถ้าคุณมีแฟน คุณก็ต้อง เลิกคุยกับทุกคน หรือจะแอบก็ได้นะ ซึ่ง โมเม้นนึงอาจจะมีคิดว่าแบบ เสียดายอะ อยากคุยกับทุกคน แบบทั่วถึง 55555555

5. เพื่อนชอบหาว่า สวยมากมั้ง ไม่เลือกจริงจังกับใคร คบใครก็ไม่นาน หวังคบเล่นๆ ซึ่งแบบ เราก็อยากจะคบใครนานๆนะ แต่แบบ บางคนผนเข้ามาในชีวิตเรา แล้ว มันไม่ใช่อะ มันไม่โออะ แรกๆมันก็ดีอะแก แต่พอผ่านไปสักพัก มันไม่โอเคเลยเพื่อน เลือกที่ จะเลิกดีกว่า ยื้อเขาไว้ มันน่าจะดีสุด สาเหตุนี้แหล่ะ ทำให้ถูกมองว่า ชอบ ทำร้ายจิตใจคนอื่น ซึ่งบางทีก็อยากจะให้เพื่อนเข้าใจบ้าง !! อิอิ

6. เพราะ รักครั้งเก่าเราฝังใจ หรือจริงๆแล้ว ลึกๆของใจ เราอาจจะยังนึกถึงเขา ซึ่งไม่ว่า จะมีใครต่อใครเข้ามาในชีวิตของคุณ คุณก็นึกถึง หวังจะให้คนที่เข้ามา นิสัยเป็นเหมือนคนรักเก่าคุณที่คุณเคยรักมาก เลยทำให้คุณ คบใครไม่ได้นาน เพราะยังยึดติดกับอดีตอยู่

**บางที อาจจะดูเหมือนเป็นคนเข็มแข็ง ไม่น่าสงสาร ทำอะไรคนเดียวได้ ไม่ต้องพึ่งใคร แต่ความจริง เขาอาจจะเคยเจ็บปวดเสียใจ จนทำให้เขาต้องกลายเป็นคนเข็มแข็ง บางอย่างมันก็ไม่สามารถอธิบายให้ใครฟังได้ หรือบางครั้ง เขาอาจเลือกที่จะเสียใจ,ร้องไห้ คนเดียว แล้วยิ้ม เพื่อให้ทุกคน มองว่า เขาเป็นคนเข็มแข็ง ไม่เป็นไรนั่นเอง :)

เมื่อล้มก็ต้องลุกได้ด้วยตัวเอง
เพราะชีวิตเรา ยังต้องเดินต่อไป

เป็นแค่ความคิดเห็นส่วนตัวน๊าา :)

 

 

เนื้อหาโดย: Ming Ming
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Ming Ming's profile


โพสท์โดย: Ming Ming
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Plooto, PRP, พูดไปก็เท่านั้น, นางเบิร์ด, ~ซาตานตกสวรรค์~, Armiixx, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!ทาสแมวใจสลาย..รับไม่ได้ เอาแมวมาขอทานอุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลกความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่น"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้รถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
มหาวิทยาลัย ขึ้นค่าเรียนเป็น3.3 ล้านบาทต่อปีแต่งงานได้ทุกเพศ ผ่านแล้วใส่ชุดนักเรียนไทย เทรนด์ใหม่ในเวียดนามชายสองคนเพิ่งพบว่าถูกสลับตัวกันตั้งแต่แรกเกิดเมื่อเกือบ 70 ปีที่แล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่