หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใจร้ายไปป่ะ!! แม่โพสต์ภาพที่ตนเองทำกับลูกน้อยแบบนี้ ชาวเน็ตถาม..ทำไปเพื่อ!??

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

เว็บไซต์ต่างประเทศได้มีการนำเสนอภาพที่กำลังเป็นกระแสอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อคุณแม่ชาวแม็กซิโกคนหนึ่งได้โพสต์รูปที่เธอใช้เทปกาวมัดมือและปิดปากลูกตัวเองลงในเฟซบุ๊ค งานนี้มีหรือที่ชาวโชเชียลจะอยู่เฉย ต่างพากันประนามการกระทำแบบนี้กันยกใหญ่

ล่าสุดภาพที่ได้ถูกลบออกไปแล้วหลังจากที่เธอถูกชาวเน็ตรุมด่าและรายงานเรื่องนี้ ทางด้านคุณแม่ก็ได้ออกมาบอกว่าเธอไม่ได้เป็นคนทำแบบนี้นะ แต่มีคนกลั่นแกล้งใส่ร้ายเธอ

"ลูกๆฉันปลอดภัยดี แล้วก็รูปนี้มันถูกแชร์ว่อนโดยคนที่ไม่ชอบฉัน คือใช่ ฉันเป็นคนอัพ แต่เรื่องราวในรูปมันไม่ได้เป็นอย่างที่ใครๆเห็น เพราะฉันกับลูกแค่เล่นกันเฉยๆ ครอบครัวฉันก็อยู่กันพร้อมหน้า มันไม่มีอะไรจริงๆ เจ็บนะที่รูปต้องถูกเผยแพร่แบบผิดๆ"

 

ใจร้ายไปป่ะ!! แม่โพสต์ภาพที่ตนเองทำกับลูกน้อยแบบนี้ ชาวเน็ตถาม..ทำไปเพื่อ!??
 
ใจร้ายไปป่ะ!! แม่โพสต์ภาพที่ตนเองทำกับลูกน้อยแบบนี้ ชาวเน็ตถาม..ทำไปเพื่อ!??
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมน ๆ เตะบอลกัน's profile


โพสท์โดย: แมน ๆ เตะบอลกัน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Asuka, ทวิฒ, Adams Jaidee, bgs, nkart
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ของแทร่!!! เมื่อเหล่าฮีโร่ มางานบวชเพื่อน (คลิป)ใบชาสาวบริสุทธิ์:เก็บด้วยการใช้ “ริมฝีปากสาวพรหมจรรย์” และนำใส่ร่องอก!ผู้เก็บชาจะต้องมีทรวงอกขนาดคัพCกินข้าวคลุกน้ำปลาแบบเวียดนาม..เมนูประหยัดแต่อร่อยนักร้องดังยุค 90 "ไล หมิง ซือ" เสียชีวิตแล้วอวสาน "Pangya" จากนี้จะกลายเป็นความทรงจำตลอดไปแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกพบเด็กทารกหน้าตาน่ารักและยังมีชีวิตอยู่ถูกทิ้งในถังขยะเขตปลวกแดง!?ทนายตั้ม แจงเหตุไม่แฉ "บิ๊กโจ๊ก" ไม่มีข้อมูลให้แฉ ถ้ามีข้อมูลกระทำความผิดก็แฉเหมือนกันทำไมสุนัขชอบวิ่งไล่รถ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทนายตั้ม แจงเหตุไม่แฉ "บิ๊กโจ๊ก" ไม่มีข้อมูลให้แฉ ถ้ามีข้อมูลกระทำความผิดก็แฉเหมือนกันอวสาน "Pangya" จากนี้จะกลายเป็นความทรงจำตลอดไปพบใบชาที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ในสุสานราชวงศ์ฮั่น ค้นพบใบชาโบราณอายุกว่า 2,150 ปีในสุสานจักรพรรดิจีนสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
FDA เตือน "อุปกรณ์ช่วยหัวใจห้องล่าง อาจทำให้หัวใจทะลุ"ชาวเน็ตพบรถสั่นอย่างรุนแรงในที่จอดรถทนายตั้ม แจงเหตุไม่แฉ "บิ๊กโจ๊ก" ไม่มีข้อมูลให้แฉ ถ้ามีข้อมูลกระทำความผิดก็แฉเหมือนกันบริษัทดังใจป้ำสุดๆ แจกทองพนักงาน 2 พันคน..มูลค่ากว่า 40 ล้านบาท
ตั้งกระทู้ใหม่