หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพของนาซ่าจะงามขึ้นแค่ไหน ถ้าผ่านการปรับสีปรับแสงด้วยโฟโต้ช็อป

โพสท์โดย Adams Jaidee

nasa-photoshop-02

หลังจากเมื่อไม่นานมานี้ ทางนาซ่าได้ปล่อยภาพภารกิจอพอลโล่ออกมามากมายตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน รวมกว่า 1 หมื่นรูป ซึ่งเป็นที่ถูกอกถูกใจของแฟนๆ ผู้ชื่นชอบเรื่องราวในอวกาศให้ไปเสพกันอย่างเต็มอิ่ม

แต่สำหรับบางคนกลับมองว่า ภาพของนาซ่านั้นมันไม่ค่อยสวย จึงอยากนำไปปรับสีปรับแสงนิดหน่อย เพื่อให้ภาพเหล่านี้ดูดีขึ้น มาลองดูตัวอย่างภาพที่ถูกนำไปปรับสีปรับแสงด้วยโฟโต้ช็อป ซึ่งขอบอกว่า เออ มันดีกว่าจริงๆ นะเนี่ย

nasa-photoshop-01

nasa-photoshop-03

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ ขอบอกว่า ถ้าน่าซ่าเอาไปปรับภาพให้ชัดแบบนี้ซะ จะน่าดูขึ้นเยอะเลย ว่าแต่ใครจะทำล่ะ ตั้ง 1 หมื่นกว่ารูปแน่ะ

ที่มา : discovery |

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Adams Jaidee's profile


โพสท์โดย: Adams Jaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: อยู่อำเภอ, Thorsten, Armiixx, Adams Jaidee, แย้มศรี, ป้าสวย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉โรงงาน"มดลูกเทียม"แห่งแรกของโลกสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!ม.ดังปฏิเสธหนุ่มหัวกระทิเข้าเรียน หลังเคยทๅรุณกรรมแมวมาก่อนประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกอวัยวะร่างกายกลัวอะไร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้านักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?
ตั้งกระทู้ใหม่