หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

(ชัดๆ อีกที) ผู้หญิงยืนฉี่ได้แล้วนะ ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่จะทำให้สาวๆ ยืนฉี่ไม่เลอะขาตัวเอง

โพสท์โดย Adams Jaidee

ผู้หญิงยืนฉี่ได้แล้วนะ ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่จะทำให้สาวๆ ยืนฉี่ไม่เลอะขาตัวเอง

แน่นอนว่า ธรรมชาติสรรสร้างมาให้ผู้ชายยืนฉี่ ส่วนผู้หญิงนั้นก็ต้องนั่งฉี่ เพราะเนื่องด้วยสรีระแล้วทำให้ผู้หญิงไม่สามารถยืนฉี่ได้ (จริงๆ ก็ยืนฉี่ได้แหละ ถ้าไม่กลัวเลอะ)

go-girl-05

ด้วยเหตุนี้เอง จึงได้มีผู้คิดค้น การปิดจุดอ่อนสำหรับสาวๆ ทุกท่าน โดยเป็นอุปกรณ์ที่ชื่อว่า Go Girl ซึ่งจะทำให้สาวๆ ยืนฉี่ได้อย่างสบายใจ ไร้กังวล มาลองดูหน้าตาของมันกันดีกว่าว่าจะเป็นอย่างไร

go-girl-01

สำหรับเจ้า Go Girl นี้ ถุกออกแบบมาให้สำหรับสาวๆ ที่รักการผจญภัย การเข้าไปในป่า อาจไม่สะดวกหากคุณต้องไปนั่งฉี่ในพงหญ้า เพราะหญ้าเหล่านั้นอาจจะบาดตูดได้ และเสี่ยงต่อแมลง สัตว์เลื้อยคลานต่างๆ รวมไปถึงสุขอนามัย โอ๊ยเยอะแยะ สารพัด ดังนั้น เจ้าอุปกรณ์ยืนฉี่สำหรับผู้หญิงนี้ จึงเป็นสิ่งจำเป็นมากๆ

go-girl-02

ส่วนสาวๆ ในเมือง ที่ต้องเสี่ยงกับการเข้าห้องน้ำสาธารณะที่แสนสกปรก วิธีที่จะไม่ต้องให้ดูดสัมผัสกับฝารองชักโครกที่คุณทำอยู่ตอนนี้ อาจเป็นการขึ้นไปนั่งยองๆ บนฝาชักโครก หรือจะใช้วิชานั่งเก้าอี้ลม โชว์พลังของกล้ามเนื้อต้นขา แต่ถ้าคุณมีเจ้า Go Pro คุณก็จะสามารถยืนฉี่ได้อย่างสบายใจ

ใช้เสร็จแล้วก็นำมาล้างแล้วใช้ต่อได้ เพราะมันทำจากซิลิโคนนุ่มนิ่ม ยืดหยุ่นได้

go-girl-03

วิธีใช้ ต้องจับให้ถูกวิธี จะช่วยอำนวยความสะดวกให้คุณได้

go-girl-04

คลิปรีวิว ดูกันให้ชัดๆ ว่าน่าใช้ขนาดไหน

หากคุณสนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มได้ที่ Go Girl สนนราคาเพียงชิ้นละ 320 เท่านั้นเอง

ที่มา : Go Girl | thecraftyprepper

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Adams Jaidee's profile


โพสท์โดย: Adams Jaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ginger bread, Adams Jaidee
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?อดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปซีอีโอ "ไบแนนซ์" ติดคุก 3 ปี ฐานฟอกเงินชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเฉลยแล้ว เหตุผลที่ผู้ประกาศข่าวอินเดียหมดสติในห้องส่งสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานอิสราเอลขอไปต่อไม่รอแล้ว เตรียมตัว "บุกเมืองราฟาห์"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ข่าวหมออ๋องโอดน้ำประปาเมืองพิษณุโลกสีเหลืองขุ่นมิจฉาชีพอ้าง! เป็น "อีลอน มัสก์"..หลอกสาวสูญเงินกว่า 2 ล้านบาทหนุ่มจ้อนยาว ช้ำใจ หลังโดนสาวหลอกถ่ายโอลี่แฟนชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์
ตั้งกระทู้ใหม่