หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โรแมนติกสุดๆ โฆษณาหมากฝรั่งนี้ จะทำให้คุณซึ้งจนน้ำตาซึม

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย Adams Jaidee

extra-gum

โฆษณาในยุคปัจจุบัน มักนิยมทำเป็นภาพยนตร์โฆษณาที่สื่อสารออกมาเป็นเรื่องราวต่างๆ มากกว่าที่จะมาพูดขายของกันโต้งๆ สำหรับในประเทศไทย โฆษณาเรียกน้ำตาที่เราคุ้นเคยก็จะเป็นของไทยประกันชีวิต ที่มักจะมีโฆษณาซึ้งๆ บีบคั้นอารมณ์ ออกมาให้ชมอยู่เสมอ

ส่วนในต่างประเทศเองก็นิยมทำโฆษณาแนวนี้เช่นกัน โดยแบรนด์หมากฝรั่งชื่อดังอย่าง Extra Gum ก็ทำเรื่องราวซึ้งๆ ที่มีชื่อว่า The Story of Sarah & Juan หรือ เรื่องราวของซาราห์และฆวน เมื่อหนุ่มสาว 2 คน มาพบกัน เรื่องราวดีๆ จึงเกิดขึ้น ลองไปชมโฆษณานี้ดูว่า Extra Gum จะนำหมากฝรั่งมาเกี่ยวข้องกับเรื่องราวชีวิตรักได้อย่างไร

ถือเป็นโฆษณาที่ได้รับคำชื่นชมอย่างมาก โดยคลิปโฆษณานี้อัพโหลดไปเพียง 1 สัปดาห์ แต่มีผู้เข้าชมกว่า 5.5 ล้านวิวเข้าไปแล้ว ต้องขอยอมรับให้ฝีมือของคนคิดไอเดียนี้จริงๆ ดูแล้วซึ้งเลย

ที่มา : Extra Gum

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Adams Jaidee's profile


โพสท์โดย: Adams Jaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, Adams Jaidee, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปียิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)ดื่มเบียร์ทำให้อ้วน ความเชื่อหรือความจริง?รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทยCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซีรัสเซียส่งเรือรบไปทะเลแดงแล้วปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"
ตั้งกระทู้ใหม่