หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งานเมียหลวง ต้องมา หลังรุมกระทืบเมียน้อยยับ ใจกลางเมือง

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

เมียหลวงรุมกระทืบเมียน้อยกลางเมืองยับ โทษฐานแอบไปนอนกับสามีชาวบ้าน เมื่อโดนจับได้จึงโดนรุมยำอ่วม


เครือข่ายสังคมออนไลน์จีน ได้แชร์คลิปเหตุกลุ่มหญิงหลายคน ที่ถูกระบุว่า เป็นกลุ่มเมียหลวงกำลังรุมกระทืบและทำร้ายร่างกายหญิงในชุดดำ ที่ถูกระบุว่า เป็นฝ่ายเมียน้อย แอบคบและหลับนอนกับสามี ของ 1 ในหญิงกลุ่มดังกล่าว เมื่อเจอหน้าจึงพาพวกไปรุมยำ อย่างที่ปรากฏในคลิป ต่อหน้าต่อตาฝูงชนที่มุงดูเหตุการณ์ดังกล่าวหลายสิบคน โดยที่ไม่มีใครกล้าเข้าไปห้ามปรามแต่อย่างใด

ก่อนที่คลิปตบเมียน้อยจะถูกแชร์ต่อไปอย่างรวดเร็ว จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางถึงการกระทำดังกล่าว ซึ่งมีทั้งผู้เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับวิธีนี้ในการกำราบเมียน้อย

ขอบคุณภาพและข้อมูล

vlook


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: อาราเล่จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣ฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะ"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินนักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”นกอันตรายที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้านกอันตรายที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่านอิหร่านเปิดระบบป้องกันภัยทางอากาศ เมืองอิสฟาฮานเตรียมปฏิบัติการทำฝนหลวงในพื้นที่จังหวัดกระบี่คิดได้ไง ไอเดียกระฉูด
ตั้งกระทู้ใหม่