หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บุกค้นผับดัง อ.บางละมุง พบเยาวชนเข้าไปใช้บริการอื้อ!

โพสท์โดย นางเบิร์ด

ปกครอง-ตำรวจ บุกค้นผับดังบางละมุง สุดตะลึง! เจอเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการนับ 100 คน แถมเจอยาเค ยาไอซ์ ตกอยู่ตามมุมร้าน

เมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจ ทหารและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้บุกเข้าตรวจสอบ ร้าน Route99 สถานบันเทิงชื่อดังอำเภอบางละมุง ตั้งอยู่หลังห้างนำชัย โฮม อิเล็คทรอนิค ถนนสุขุมวิทพัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

จากการตรวจสอบพบว่าทางร้านได้ปิดประตูทางเข้าและปิดไฟหน้าร้านเอาไว้ เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ให้ดูเหมือนว่าร้านแห่งนี้ปิดบริการแล้ว แต่พบว่าประตูข้างร้านและบริเวณลานจอดรถยังมีรถจอดอยู่และกลุ่มวัยรุ่นยืนเกาะกลุ่มจำนวนมาก

เจ้าหน้าที่จึงแบ่งกำลังควบคุมสถานการณ์ด้านนอกเอาไว้ ส่วนกำลังส่วนที่เหลือจะเข้าจู่โจมตรวจสอบภายในร้าน ปรากฏว่านักเที่ยววัยรุ่นชายหญิงกว่า 300 คน กำลังมั่วสุ่มดื่มสุราและสูบบุหรี่อย่างเมามัน พร้อมกับส่ายเอวเต้นตามจังหวะเสียงเพลงแดนซ์ ของดีเจอย่างสนุกสนาน เจ้าหน้าที่จึงสั่งปิดเพลงพร้อมกับสั่งให้เปิดไฟร้านทันที ก่อนคัดแยกนักเที่ยววัยรุ่นชายหญิงออกเป็น 2 ฝั่ง เพื่อสะดวกต่อการปฏิบัติหน้าที่ โดยผลการตรวจสอบปรากฏว่า พบว่ามีเด็กเยาวชนอายุตั้งแต่ 14 ปี จนอายุยังไม่ถึง 20 ปี เข้ามาใช้บริการทั้งหมดจำนวน 75 คน แบ่งเป็นชาย 36 คน หญิง 39 คน โดยเยาวชนกลุ่มนี้มีสารเสพติดในร่างกายถึง 24 คน

นอกจากนี้ ยังตรวจสอบนักเที่ยววัยรุ่นที่อายุเกินที่กฎหมายกำหนด มีปัสสาวะเป็นสี่ม่วงจำนวน 4 คน และนักเที่ยวไม่พกบัตรประชาชนเข้าใช้บริการอีก 3 คน ระหว่างการตรวจค้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจพบยาเคชนิดผง 1 ซอง และยาไอซ์ 1 ซอง ตกอยู่ตาม มุมของร้านแห่งนี้ สอบถามแล้วไม่มีผู้ใดรับเป็นเจ้าของ เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบยึดไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะสอบสวนขยายผลติดตามตัวเจ้าของยาเสพติดดังกล่าวมาดำเนินคดี

เบื้องต้นจากการตรวจสอบสถาน บันเทิงแห่งนี้ พบว่าไม่มีการขอใบอนุญาตประกอบกิจการ ใบอนุญาตจำหน่ายสุรา ทางเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหา

1.ไม่มีใบอนุญาตเปิดสถานบริการ

2.จำหน่ายสุราเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด

3.จำหน่ายสุราให้เยาวชน

4.ปล่อยปละละเลยเยาวชนอายุต่ำกว่าที่กฎหมายกำหนดเข้าใช้บริการ

โดยมีนายกิตติพงษ์ มีบุญมาก อายุ 40 ปี รับเป็นเจ้าของกิจการ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมกับเสนอเรื่องไปยัง นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เพื่อสั่งปิดสถานบันเทิงแห่งดังกล่าวเป็นเวลานาน 5 ปี เนื่องจากเข้าข่ายไม่ปฏิบัติตามกฎมาตรา 44 ของหัวหน้ารักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช.

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: อาราเล่จัง, Armiixx, ปุ้ม, โยนี, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่