หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาดูงานออกแบบ 2 สัตว์ประหลาดที่ไม่ได้ใช้ในหนัง Godzilla

โพสท์โดย The Flash

ย้อนกลับไปช่วงก่อนปี 2014 ทางลีเจนดารี่และวอร์เนอร์ได้ประกาศว่าพวกเขาได้ทำการซื้อลิขสิทธิ์ Godzilla มาสร้างใหม่และมีแผนออกฉายในปี 2014 ในเวลาต่อมาก็มีวีดีโอตัวอย่างฉบับทดลองที่สร้างออกมาเพื่อนำเสนอโทนของหนังออนไลน์ออกมาให้เราได้ดูกัน เนื้อหาในตัวอย่างนั้นใช้เสียงของโรเบิร์ต ออพเพนไฮเมอร์ บิดาแห่งระเบิดปรมาณูมาเป็นเสียงประกอบพร้อมกับภาพความวินาศที่น่าจะเกิดจากการทำลายล้างของสัตว์ประหลาดขนาดยักษ์ ช่วงหนึ่งของตัวอย่างจะมีฉากที่เผยให้เราได้เห็น"ขา"ของสัตว์ขนาดยักษ์ที่มีหลายขาตามภาพข้างล่างนี้ ก่อนที่จะปิดตัวอย่างไปด้วยฉากก๊อดซิลล่าคำรามในหมอกควัน(ทางวอร์เนอร์ไล่ลบตัวอย่างฉบับทดลองไปซะเกลี้ยง ผมเลยเอาไม่ให้คุณดูไม่ได้ครับ)

จนกระทั่งถึงเวลาที่หนังออกฉายจริง ปรากฏว่าสัตว์ประหลาดที่มาปรากฏตัวในหนังนั้นคือ MUTO ที่ไม่มีเค้าโครงอะไรที่เหมือนกับสัตว์ประหลาดในตัวอย่างฉบับทดลองที่ว่านี้เลย ซึ่งก็ทำให้เราเข้าใจกันว่าสัตว์ประหลาดหลายขาตัวนั้นคงเป็นสัตว์ประหลาดประกอบฉากทดลองเท่านั้นจริงๆ แต่ล่าสุดกลับมีรายงานออกมาว่าเดิมทีแล้วในหนัง Godzilla ฉบับปี 2014 จะใช้สัตว์ประหลาดตัวนี้เป็นคู่ต่อกรของก๊อดซิลล่าจริงๆ แถมยังมีด้วยกันถึง 2 ตัวด้วยครับ

แต่ก็น่าเสียดายเนื่องจากทางผู้กำกับการ์เร็ตต์ เอ็ดเวิร์ดตัดสินใจที่จะออกแบบและใส่ตัวสัตว์ประหลาด MUTO เข้ามาเป็นตัวหลัก นั่นทำให้สัตว์ประหลาด 2 ตัวนี้ถูกยกเลิกไป จะมีก็เพียงแต่ภาพงานออกแบบที่ทางวอร์เนอร์เปิดเผยออกมาครับ โดยเจ้าตัวที่มีหลายขามีชื่อว่า"รู๊คมิวทัล(Rokmutul)" ส่วนเจ้าตัวที่มีปีกบินได้มีชื่อว่า"เทราดัคเทล(Pterodactyl)" โดยภาพงานออกแบบนี้เป็นผลงานของจอช นิซซี่

อย่างไรก็ดีก็ผมคิดว่าก็ยังมีความเป็นไปได้ที่เราจะได้เห็นเจ้า 2 สัตว์ประหลาดตัวนี้มาปรากฏตัวในฉบับภาพยนตร์ครับ จากที่ก่อนหน้านี้มีการประกาศยืนยันออกมาแล้วว่าสัตว์ประหลาดที่จะมาปรากฏตัวในหนัง Godzilla ภาคต่อไปจะเป็นมังกร 3 หัวคิงกิโดร่า, ม็อธร่าและมังกรโรดาน ซึ่งในเนื้อเรื่องฉบับของญี่ปุ่นม็อธร่าและโรดานคือพันธมิตรของก๊อดซิลล่า จะมีแค่คิงกิโดร่าที่เป็นศัตรู ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นศึกสัตว์ประหลาดแบบ 3-3 ก็ได้

Godzilla 2 วางกำหนดฉาย 8 มิถุนายน 2018 เลื่อนลงไปดูภาพงานออกแบบข้างล่างได้เลยครับ

Source: Scified

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
The Flash's profile


โพสท์โดย: The Flash
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: เหอๆๆๆ, ทวิฒ, จอมยุทธอินดี้, The Flash
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วเลขปฏิทินจีน2พ.ค.674สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้กทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดยุงชอบกัดคนแบบไหน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้ายุงชอบกัดคนแบบไหนFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดกู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอล
ตั้งกระทู้ใหม่