หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“ซุปเปอร์ฮีโร่” ในชีวิตจริงมีมากมาย เพียงแค่พวกเขาบินไม่ได้เท่านั้นเอง!

โพสท์โดย The Flash

เด็กๆ มากมายเติบโตขึ้นมาเพื่ออยากเป็น “ซุปเปอร์ฮีโร่” ที่เขาชื่นชอบ ซึ่งบางคนเมื่อโตแล้ว พวกเขาได้ทำให้ความฝันของเขาเป็นจริง ด้วยการแต่งตัวเป็น “ซุปเปอร์ฮีโร่” และออกช่วยเหลือคน! เราไปดูกันว่า ซุปเปอร์ฮีโร่เหล่านี้ที่มีถิ่นพำนักอยู่ตามที่ต่างๆ ของโลก มีใครกันบ้าง

1.) KnightVigil

reallifesuperheroes

KnightVigil เป็นซุปเปอร์ฮีโร่ทางศาสนา ที่ต้องการสร้างสังคม หมู่บ้านของเขาให้เป็นหมู่บ้านที่ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน โดยชุดของเขาได้แรงบันดาลใจมาจากอัศวินในยุคกลางนั่นเอง 

 

2.) Angle-Grinder Man

whatpoll

Angle-Grinder Man คนนี้ จะออกตระเวนช่วยเหลือคนที่โดนล็อกล้อ โดยเขาจะมาพร้อมกับเครื่องตัด เพื่อช่วยเหลือคนที่โดนแบบนี้ โดยในรายงานพบว่า วันธรรมดาเขาจะตระเวนไปแถวๆ เมือง Kent และในวันเสาร์อาทิตย์จะอยู่ที่ London ประเทศอังกฤษ

 

3.) Mr. Xtreme

reallifesuperheroes

เขากล่าวว่า “เขาเป็นอาสาสมัครต่อสู้กับการทำผิดกฎหมายและอาชญากรรมมากว่า 10 ปีแล้ว” และสิ่งที่ทำให้เขามาทำสิ่งนี้เพราะว่าเขาถูกกระทำ และตกเป็นเหยื่อมาก่อน และมีชีวิตที่ค่อนข้างยากในตอนเด็กๆ เพราะมักโดนแกล้ง โดนทำร้ายที่โรงเรียน ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้เขามาเป็น Mr.Xtreme ในวันนี้

 

4.) Captain Ozone

whatpoll

เขาเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ ที่คอยอนุรักษ์ช่วยเหลือสัตว์โลกที่กำลังจะสูญพันธุ์และการประหยัดพลังงาน รวมไปถึงการโปรโมทพลังงานทางเลือกใหม่ นอกจากนี้ยังเป็นอาจารย์เพื่อสอนนักเรียนถึงความสำคัญของระบบนิเวศน์และการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอีกด้วย  

 

5.) Ragensi

reallifesuperheroes

Ragensi ไม่เคยบอกว่าเขามีพลังอำนาจพิเศษ มีเวทมนตร์ หรือมีความสามารถทางจิตแพท์ แต่เขาพยายามค้นคว้าหาความรู้ในเรื่องของปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติต่างๆ เกี่ยวกับปีศาจและวิญญาณเพื่อช่วยเหลือคนที่มีปัญหาแบบนี้

 

6.) Knight Owl

reallifesuperheroes

เขาช่วยเหลือผู้คนในฐานะหน่วยกู้ชีพทางการแพทย์ในเวลาที่ไม่มีคนช่วย หรือเวลาที่เร่งด่วน เขาจะเข้าช่วยเหลือทันที ด้วยความมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือชีวิตคนอย่างจริงจัง

 

7.) Dark Guardian

whatpoll

Dark Guardian ได้รับฉายาว่าซุปเปอร์ฮีโร่ในชีวิตจริง เพราะเขามุ่งมั่นมากในการสร้าความแตกต่างเพื่อให้โลกน่าอยู่ขึ้น เขาจึงอาสาสมัครทุกอย่าง เพื่อต่อสู้กับความอธรรมในสังคม รวมไปถึงการทำความดีต่อสังคม การกุศลต่างๆ หรือแม้กระทั่งสอนหนังสือในโรงเรียนอีกด้วย

 

8.) Nyx

reallifesuperheroes

เธอรู้ว่าคนยากจน จะมีความเสี่ยงที่จะเจอปัญหาอื่นๆ ตามมา ทั้งเรื่องอาการเจ็บป่วย ไม่มีอาหาร โดนทำร้าย ค้าทาส ค้าประเวณี สิ่งที่เธอทำคือมุ่งช่วยเหลือคนยากจนเหล่านี้ไม่ให้เสี่ยงต่อปัญหาอื่นๆ ตามมานั่นเอง

 

9.) Entomo ???

heroesinthenight

Entomo คือมนุษย์แมลง ที่ทำทุกอย่างเพื่ออนุรักษ์ธรรมชาติ และความงดงามของมันให้คงอยู่ เพราะเขาเชื่อว่าตัวของเขาเองคือ ผลรวมของพลังจากสิ่งมีชีวิตเล็กๆ ในโลกนี้ที่ต้องการการปกป้อง

 

10.) Phantom Zero

reallifesuperheroes

การเดินทางของ Phantom Zero เริ่มต้นจากนิวยอร์ก แต่เขาเห็นว่าคนที่นั่นดูแลความปลอดภัยกันเองได้ เขาเลยไปที่เมืองเล็กๆ อย่าง Central New Jersey ซึ่งเขาช่วยเหลือทุกคนที่ต้องการความช่วยเหลือไม่ว่าจะเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่

 

11.) Civitron

reallifesuperheroes

ซุปเปอร์ฮีโร่รายนี้อยู่ที่ Massachusetts เขาคือตัวแทนของการต่อสู้อย่างมีศิลปะ เขาเปรียบเสมือนทูตตัวแทนการต่อสู้อย่างมีสีสัน ซึ่งเขาบอกว่า แทนที่เราจะต่อสู้กับอาชญากรรม เขาเรียกร้องความยุติธรรมผ่านการติดต่อสื่อสารผ่านสังคม โดยใช้การสื่ออารมณ์จะดีกว่า 

 

12.) Polarman

Zimbio

หลายๆ คนเห็นแล้วอาจจะขำแต่คนๆ นี้สร้างความแตกต่างได้จริงๆ เขามุ่งเน้นที่จะช่วยเหลือคนแก่ด้วยการเคลียร์พื้นที่ที่เต็มไปด้วยหิมะ ให้เป็นทางเดินสะดวก รวมไปถึงการจัดระเบียบสนามเด็กเล่นในหน้าร้อนไว้ให้เด็กๆ และคนที่จะมาจัดงานต่างๆ ของชุมชนอีกด้วย โดยเขาอยู่ที่เมืองในประเทศแคนาดา

 

13.) Zetaman

reallifesuperheroes

Zetaman เป็นซุปเปอร์ฮีโร่ในพอร์ทแลนด์ เขาไม่เคยต้องไล่จับผู้ร้าย แต่สิ่งที่เขาทำก็ยิ่งใหญ่ไม่แพ้กัน นั่นคือการส่งถุงมือ อาหาร และของที่เป็นประโยชน์อื่นๆ ให้กับคนยากจน

 

14.) Superbarrio Gomez

italorondinella

Superbarrio Gómez คือคนเม็กซิกันที่เรียนไม่จบ แต่เลือกที่จะแต่งตัวแบบในภาพ เพื่อช่วยเหลือแรงงานในการเดินประท้วง หากมีเรื่องราวไม่เป็นธรรมเกิดขึ้น  

 

15.) Capital City Super Squad

knollsranger

Capital City Super Squad จะออกทำงานในกรุงวอชิงตัน ดีซี ในการเดินลาดตระเวณรักษาความปลอดภัยตามงานต่างๆ ตามหมู่บ้าน หรือในเมือง โดยตอนนี้มีสมาชิกแอคทีฟทั้งสิ้น 7 คน ได้แก่ Captain Prospect, team leader; Nice Ninja; Spark; Siren; Justice; DC Guardian และ The Puzzler

 

16.) Citizen Prime

reallifesuperheroes

อาวุธของเขาคือ Nissan X-Terra และโทรศัพท์ สิ่งที่เขาทำไม่ใช่การไล่จับผู้ร้ายเข้าคุกด้วยแรงของเขาเอง แต่เขาจะถ่ายรูปของการกระทำผิดทุกอย่างที่เขาเจอและส่งภาพนั้นๆ ให้ตำรวจ แต่ก็นั่นแหละ หลายๆ คนอาจจะบอกว่า ทำแบบนี้ ไม่ต้องใส่ชุดเกราะราคากว่า 4,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ ก็ได้มั้ง

 

และคนเหล่านี้แหละคือคนที่อยากสร้างความแตกต่างให้กับสังคมที่พวกเขาอยู่ แม้บางอย่างอาจจะดูแปลกไปนิดก็ตาม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
The Flash's profile


โพสท์โดย: The Flash
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Asuka, จอมยุทธอินดี้, The Flash
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษ"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนแม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌เขมรเคลมอีก! การละเล่น"ชักกะเย่อ" มีต้นกำเนิดจากกัมพูชาภาพหลักฐานสลักบนกำแพงชัดเจน?นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมือง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีรีวิวหนัง DUNE PART TWO (ดูน ภาคสอง)กยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้Voive TV จะปิดตัวเดือนหน้านี้ (พ.ค. 67)จีนล้ำ!"เสินโจว-18"ส่งนักบินถึงสถานีอวกาศเทียนกงป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
ตั้งกระทู้ใหม่