หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไฟไหม้บ้าน'บิ๊กจิ๋ว'กลางดึก ไร้คนเจ็บ-ค่าเสียหายนับล้านบาท

โพสท์โดย คุณกิน

เกิดเหตุไฟไหม้บ้านพักของ อดีตนายกรัฐมนตรี พล.อ.ชวลิต - คุณหญิงพันธุ์เครือ ยงใจยุทธ ใน ซ.ปิ่นประภาคม ย่านงามวงศ์วาน ต้นเพลิงอยู่ที่ห้องพระชั้น 3 ค่าเสียหายนับล้านบาท

วันที่ 14 ต.ค.58 เวลา 01.50 น. ร.ต.ท.ปิยะณัฐ เจียมรัมย์ ร้อยเวร สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเลขที่ 69/15 ม.1 ซ.งามวงศ์วาน 18 แยก 3/8 (ซ.ปิ่นประภาคม) จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.สำราญ ยินดีอารมณ์ ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ ภักดีณรงค์ และรถน้ำดับเพลิงจากเทศบาลนครนนทบุรีจำนวน 6 คัน รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านหรูปลูก 3 ชั้น บนเนื้อที่กว่า 2 ไร่ โดยบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านพักของ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี กับคุณหญิงพันธุ์เครือ ยงใจยุทธ ภรรยา ต้นเพลิงลุกไหม้บริเวณชั้น 3 ของตัวบ้านซึ่งเป็นห้องพระ เจ้าหน้าที่ใช้เวลานานกว่าหนึ่งชั่วโมงจึงควบคุมเพลิงไว้ได้ โดยที่คนในบ้านไม่มีใครได้รับอันตราย

สอบถาม น.ส.ณรานิษ ยงใจยุทธ อายุ 24 ปี หลานสาวอดีตนายกรัฐมนตรี ให้การว่า พล.อ.ชวลิต กับ คุณหญิงพันธุ์เครือ และตนนอนอยู่ชั้น 2 ของตัวบ้าน จนกระทั่งคุณหญิงพันธุ์เครือ ได้กลิ่นควันไฟจึงลุกขึ้นมาดูและเห็นเปลวเพลิงกำลังลุกไหม้ห้องพระ ทุกคนจึงรีบหนีลงมายังด้านล่างของตัวบ้าน ก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุและความเสียหายที่เกิดขึ้น เพราะเป็นช่วงเวลาที่ดึกมากคงต้องรอช่วงเช้าเพื่อให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์ หลักฐานและเจ้าหน้าที่กองวิทยาการมาตรวจสอบให้แน่ชัดอีกครั้งถึงการเกิด เพลิงไหม้ในครั้งนี้ ทั้งนี้ ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณกิน's profile


โพสท์โดย: คุณกิน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: PRP, เหี่ยวศรี มณีเด้ง, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!มารู้จัก "แบม สราลี" ผู้รับบท "ม.ล.ปกเกศ"..ในดวงใจเทวพรหม ตอน "ขวัญฤทัย"วิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุดเขมรเคลมอีก! การละเล่น"ชักกะเย่อ" มีต้นกำเนิดจากกัมพูชาภาพหลักฐานสลักบนกำแพงชัดเจน?เมื่อคุณยายขอแจม "ASOKA MAKEUP"..แบบนี้สิของแทร่!ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!นางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!ผู้ว่าการรัฐเตรียมลงนาม ให้ครูพกปืนในโรงเรียนได้แปลกแต่จริง!! นักสู้ MMA อุ้มจระเข้วิ่ง กลางถนนนักร้องดังวง SNSD,Apink,IOI ถูกตำรวจจับ
ตั้งกระทู้ใหม่