หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อดีตเจ้าหน้าที่กองทัพอากาศอ้างเคยถูกเอเลี่ยนมีหางชำเราบนดวงจันทร์

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เรื่องราวที่สุดแสนจะเหลือเชื่อเกิดขึ้นกับหญิงสาว "Niara Terela Isley" อดีตเจ้าหน้าที่ติดตามเรดาร์แห่งกองทัพอากาศสหรัฐอเมริกา ที่ได้เล่าเหตุการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้นกับเธอ โดยระบุรายละเอียดเป็นฉากเป็นตอนว่า เธอเคยถูกลักพาตัวโดยสัตว์ประหลาดที่มีรูปร่างคล้ายมนุษย์มีหางงอกออกมา พร้อมทั้งนำตัวไปยังฐานที่มั่นอันลึกลับที่ตั้งอยู่บนดวงจันทร์ โดยเธอถูกนำตัวไปยังสถานที่ดังกล่าว 8-10 ครั้ง เมื่อตอนเธออายุ 25 ปี



เธอเล่าอีกว่า เคยถูกของมีคมแทงที่คอหนึ่งครั้งแต่รอดชีวิตมาได้โดยยาวิเศษของมนุษย์ต่างดาว ในสถานที่ที่เธอถูกนำตัวไปเป็นถ้ำใต้ดินที่มีฝูงมนุษย์ต่างดาวอยู่ และเธอยังถูกใช้งานให้ทำงานให้พวกมันโดยใช้เครื่องจักรขุดเพื่อหาอะไรบางอย่างบนพื้นดวงจันทร์ แต่ที่น่าแหลกใจคือเหล่ามนุษย์ต่างดาวอยู่ใต้บังคับบัญชาของหัวหน้าที่เป็นสัตว์เลื้อยคลานรูปร่างประหลาด และมีการดำเนินการเพื่อขยายฐานทัพทหารของพวกมันอีกด้วย

Niara Terela Isley

'I was abducted by reptile aliens who raped me on the moon every night' - Mirror Online

พวกเอเลี่ยมีหางมันข่มขืนฉันบนดวงจันทร์ทุกคืน

Tonopah Test Range
Niara Terela Isley worked at the Tonopah Test Range สถานีที่เธอทำงานบนดวงจันทร์


ทั้งนี้เรื่องราวของเธอถูกบันทึกไว้ในหนังสือซึ่งออกมาจากจิตใต้สำนึกขณะถูกสะกดจิต แม้จะเป็นเรื่องประหลาดจนยากจะเชื่อก็มีสื่อมวลชนหลายสำนักตีแผ่เรื่องราวของเธอจนเป็นข่าวโด่งดัง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Asuka, Tikker, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, น้ำตาลเผ็ด, ป้าสวย, sexevil, ทวิฒ, โยนี, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากข้ามคลองสกิลขั้นเทพ..บอกเลยต้องใช้ทักษะล้วนๆเปิดปมโหด เด็กหญิงวัย 14 แทงยายดับคาห้อง อ้างเหตุผลช็อกคุณแม่คนสวยช่วยงานโรงเรียนลูกสาว..ทำเอาโซเชียลฮือฮา เพราะแม่แซ่บเกิ๊น!"หลิวอี้เฟย" เจอดราม่า เป็นอเมริกัน ไม่ใช่จีน ชวดรางวัลเฟยเทียน รางวัลใหญ่ทางการแสดงแม่ตั๊ก หันหน้าพึ่งทางธรรมะ ขอเข้าวัดไปพักใจ หลังจบดราม่า “ทองปลอม”เชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิดส่งกำลังใจ “ตูน หิ้วหวี” ตรวจเจอมะเร็งอัณฑะ ในวัยเพียง 31 ปีนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย‘หมอเกศ’ สมใจ นั่ง 2 กมธ.ยังไม่ตุย !! "ตูน หิ้วหวี" น้ำตาหลั่งหลังตรวจพบมะเร็งเจ้าหญิงเต่งกะด๊ะ ผู้รอดชีวิต จากการถูกลอบปลงพระชนม์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมคนจีนโบราณนอนหมอนเเข็งเเละสูงสรยุทธ์เด้ง เปิดภาพคนข่าวเกินควบคุม ขอคัฟเวอร์เป็นลูกฮิปโปแคระยังไม่ตุย !! "ตูน หิ้วหวี" น้ำตาหลั่งหลังตรวจพบมะเร็งข้ามคลองสกิลขั้นเทพ..บอกเลยต้องใช้ทักษะล้วนๆวิธีเช็กสิทธิแอปรัฐจ่าย ช่องทางตรวจสอบรับเงิน 10,000 บาท6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่