หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เที่ยวบินสุดระทึก!! เมื่อสาวไต้หวันน้ำเดิน ..คลอดลูกที่ความสูงกว่า 30,000 ฟุต

โพสท์โดย Bran Stark

(13 ต.ค.58) เว็บไซต์เดลี่เมลล์ได้เผยแพร่วิดีโอสุดระทึกขณะที่เครื่องบินอยุ่บนน่านฟ้าสูงกว่า 30,000 ฟุต  ระหว่างออกบินจากบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ไปนครลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา

เมื่อจู่ๆ ผู้โดยสารท่านหนึ่งเกิดปวดท้องคลอดขึ้นมาบนเครื่องบิน โดยเธอมีอายุครรภ์ประมาณ 32 สัปดาห์ ซึ่งถือว่าเร็วกว่ากำหนด 8 สัปดาห์  ทำให้กับปตันตัดสินใจบินลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินนานาชาติเท็ดสตีเวนส์อันชอเรจ ในรัฐอลาสก้า ของสหรัฐฯ

อย่าไรก็ดีก่อนเครื่องลงจอดเธอได้คลอดบุตรออกมาเสียก่อนที่เครื่องจะแตะพื้น โดยให้กำเนิดทารกเพศหญิง  ซึ่งในวีดีโอเผยให้เห็นวินาที ที่ทารกร้องออกมา ทำให้ผู้โดยสารที่ลุ้นกันระทึกพากันส่งเสียงแสดงความยินดี ทั้งนี้อาการของทั้งแม่และลูกปลอดภัยดีทั้งคู่ 

ที่มาเดลี่เมลล์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Carrrot, แย้มศรี, ธิดาพญายม, Armiixx, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?อิหร่านเปิดระบบป้องกันภัยทางอากาศ เมืองอิสฟาฮานนักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)รวมเลขมงคลและเลขวันสำคัญ 2 พฤษภาคม 2567เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หญิงวัย 26 พลาด มือลื่นเข้าเครื่องบด มือเละผิดรูป"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?นกอันตรายที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่านอิหร่านเปิดระบบป้องกันภัยทางอากาศ เมืองอิสฟาฮานเตรียมปฏิบัติการทำฝนหลวงในพื้นที่จังหวัดกระบี่คิดได้ไง ไอเดียกระฉูด
ตั้งกระทู้ใหม่