หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตร.เตรียมสรุปคดีระเบิดแยกราชประสงค์-ท่าเรือสาทร สัปดาห์นี้

ตร.เตรียมสรุปคดีระเบิดแยกราชประสงค์-ท่าเรือสาทร สัปดาห์นี้

ผบ.ตร.เผยเตรียมประชุมสรุปสำนวนคดีระเบิดแยกราชประสงค์และท่าเรือสาทรสัปดาห์นี้

วันนี้(13 ต.ค.58) พล.ต.อ.ประวุฒิ ถาวรศิริ ที่ปรึกษาสัญญาบัตร10 และโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(โฆษก สตช.) กล่าวถึงความคืบหน้าคดีระเบิดแยกราชประสงค์และท่าเรือสาทรว่า กำลังอยู่ระหว่างประสานข้อมูลเส้นทางการเงินของกลุ่มผู้ต้องหาจากสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน(ปปง.) เพราะว่าเบื้องต้นพบมีเงินสนับสนุนจากต่างประเทศ โดยต้องรอให้ปปง.ส่งข้อมูลมา

ส่วนกรณีนายอ๊อด พยุงวงศ์ กับนางสาววรรณา สวนสัน เคยพบปะติดต่อกันมาก่อนที่จะเกิดเหตุระเบิดนั้น ตำรวจมีหลักฐานว่าทั้งสองคนเชื่อมโยงกัน โดยอยู่ระหว่างสืบสวนขยายผลว่ามีบุคคลอื่นร่วมในขบวนการหรือไม่และอยู่ระหว่างประสานขอข้อมูลจากตำรวจสากลและสถานทูตต่าง ๆ ถึงความเคลื่อนไหวของนางสาววรรณา

สำหรับการตรวจสอบหนังสือเดินทางและติดตามตัวนายอาบูดูซาตาร์ อบูดูเราะห์มาน หรืออิซาน และนายเอ็มระห์ ดาวูโตกลู สามีนางสาววรรณา นั้นได้สอบถามไปยังกระทรวงการต่างประเทศแล้วอยู่ระหว่างแลกเปลี่ยนข้อมูลกัน โดยได้ขอให้เอกอัครราชทูตตุรกี ประจำประเทศไทย ช่วยตรวจสอบหนังสือเดินทางของบุคคลเหล่านี้คาดว่าจะได้รายละเอียดเร็วๆนี้

ด้านพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) เปิดเผยว่า ในสัปดาห์นี้จะประชุมสรุปสำนวนคดีทั้งหมด โดยจะแต่งตั้งให้พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผช.ผบ.ตร.)เป็นหัวหน้าคณะพนักงานสอบสวนคดีนี้แทนตนเองพร้อมตั้ง พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ขึ้นมาแทนตำแหน่งของพล.ต.ท.ศรีวราห์ เพื่อให้การทำคดีดำเนินการอย่างต่อเนื่อง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, จอมยุทธอินดี้, พริ้มพลอย, Armiixx, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนางแบบสาวสวย คิดที่จะเข้าวงการ A.V ต้องการหาเงินใช้หนี้ผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้
ตั้งกระทู้ใหม่