หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตร.เตรียมสรุปคดีระเบิดแยกราชประสงค์-ท่าเรือสาทร สัปดาห์นี้

ตร.เตรียมสรุปคดีระเบิดแยกราชประสงค์-ท่าเรือสาทร สัปดาห์นี้

ผบ.ตร.เผยเตรียมประชุมสรุปสำนวนคดีระเบิดแยกราชประสงค์และท่าเรือสาทรสัปดาห์นี้

วันนี้(13 ต.ค.58) พล.ต.อ.ประวุฒิ ถาวรศิริ ที่ปรึกษาสัญญาบัตร10 และโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(โฆษก สตช.) กล่าวถึงความคืบหน้าคดีระเบิดแยกราชประสงค์และท่าเรือสาทรว่า กำลังอยู่ระหว่างประสานข้อมูลเส้นทางการเงินของกลุ่มผู้ต้องหาจากสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน(ปปง.) เพราะว่าเบื้องต้นพบมีเงินสนับสนุนจากต่างประเทศ โดยต้องรอให้ปปง.ส่งข้อมูลมา

ส่วนกรณีนายอ๊อด พยุงวงศ์ กับนางสาววรรณา สวนสัน เคยพบปะติดต่อกันมาก่อนที่จะเกิดเหตุระเบิดนั้น ตำรวจมีหลักฐานว่าทั้งสองคนเชื่อมโยงกัน โดยอยู่ระหว่างสืบสวนขยายผลว่ามีบุคคลอื่นร่วมในขบวนการหรือไม่และอยู่ระหว่างประสานขอข้อมูลจากตำรวจสากลและสถานทูตต่าง ๆ ถึงความเคลื่อนไหวของนางสาววรรณา

สำหรับการตรวจสอบหนังสือเดินทางและติดตามตัวนายอาบูดูซาตาร์ อบูดูเราะห์มาน หรืออิซาน และนายเอ็มระห์ ดาวูโตกลู สามีนางสาววรรณา นั้นได้สอบถามไปยังกระทรวงการต่างประเทศแล้วอยู่ระหว่างแลกเปลี่ยนข้อมูลกัน โดยได้ขอให้เอกอัครราชทูตตุรกี ประจำประเทศไทย ช่วยตรวจสอบหนังสือเดินทางของบุคคลเหล่านี้คาดว่าจะได้รายละเอียดเร็วๆนี้

ด้านพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) เปิดเผยว่า ในสัปดาห์นี้จะประชุมสรุปสำนวนคดีทั้งหมด โดยจะแต่งตั้งให้พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผช.ผบ.ตร.)เป็นหัวหน้าคณะพนักงานสอบสวนคดีนี้แทนตนเองพร้อมตั้ง พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ขึ้นมาแทนตำแหน่งของพล.ต.ท.ศรีวราห์ เพื่อให้การทำคดีดำเนินการอย่างต่อเนื่อง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, จอมยุทธอินดี้, พริ้มพลอย, Armiixx, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌เขมรแอบหนาว! หลังไทยเตรียมเสนอ ชุดไทย-มวยไทย ขึ้นทะเบียนมรดกทางวัฒนธรรมต่อ'ยูเนสโก้'ระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่างประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!มหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุด และมีอายุมากที่สุดในภาคอีสานของไทยรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่