หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถ้าทำขนาดนี้แล้ว โอนสัญชาติเลยมั้ย? หนุ่มเวียดนามพูดภาษาไทย เกี่ยวกับ บอลโลก ไทยvsเวียดนาม

โพสท์โดย นางเบิร์ด
ถ้าทำขนาดนี้แล้ว โอนสัญชาติเลยมั้ย? หนุ่มเวียดนามพูดภาษาไทย เกี่ยวกับ บอลโลก ไทยvsเวียดนาม

หนุ่มเวียดนามแท้คนนี้ใช้ชื่อในเฟสบุ๊คว่า Nguyễn Minh Khang ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่ ไทยจะไปเยือนเวียดนาม และช่วงเกือบท้ายคลิปยังได้ร้องเพลงชาติไทยและเชียร์ให้ไทยชนะอีกด้วย เห็นแบบนี้แล้ว น่านับถือน้ำใจหนุ่มคนนี้เลย!!

 

ที่มา: http://www.gangzabaaball.com/highlight-details.php?item=2281
fb /Nguyễn Minh Khang
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
96 VOTES (4/5 จาก 24 คน)
VOTED: CaT_eYe, น้ำตาลเผ็ด, vho, pacific, พูดไปก็เท่านั้น, เรียกที่รักก็ได้ครับ, ชิวชิว, บังไค, ยูรูส วิลลิส, พริ้มพลอย, โลกจะรู้ไหมว่าตูร้อน, Eaziie Roliie, lading ufo, หญิง วังแตก, sorjed, Armiixx, โยนี, แย้มศรี, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองกลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนดตำแหน่งงานในประเทศไทย ที่มีอัตราฐานเงินเดือนเฉลี่ยสูงมากที่สุด"ก้อง ห้วยไร่" โพสต์แซว "โน้ส อุดม" ช่วงนี้ไม่มีรถทัวร์ผ่าน..เพราะเฮียเล่นเหมาหมดน่ารักดี!! หนุ่มมาเลฯ ทำคาร์ซีทส่วนตัวให้แมวของเขา ทำให้น้องไม่เครียดเเละรู้สึกปลอดภัยในขณะเดินทางพฤติกรรมสุดแปลก แต่เป็นเรื่องปกติของชาวเกาหลีเหนือ ที่คุณอาจจะตกใจและไม่รู้มาก่อน!"หนุ่ม กรรชัย" กับ "อ.อ๊อด" กลับมาจูบปากกันแล้ว ลั่น! ไม่รู้จะทะเลาะไปเพื่ออะไรดวงเฮงสุดๆ!! สาวอเมริกันถูกรางวัลลอตเตอรี 35 ล้านถึง 2 ครั้งภายในเวลา 10 สัปดาห์ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวบแล้ว แม่โหดทำร้ายลูกเรียกเงินจากพ่อชาวอังกฤษ"สนธิ ลิ้มฯ" ซัด "บิ๊กป้อม" สารตั้งต้น สร้างเวรกรรม ความพินาศ ฉิบหาย ระบบยุติธรรม ในบ้านเรา"หนุ่ม กรรชัย" กับ "อ.อ๊อด" กลับมาจูบปากกันแล้ว ลั่น! ไม่รู้จะทะเลาะไปเพื่ออะไรพ่อถูกลูกสาวจูงคลานไปรอบๆ หลังไม่มีเงินซื้อไอโฟนให้ลูกสาว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รัสเซียเผย "ทหารฝรั่งเศส 6,000 นาย กำลังจะถึงยูเครนแล้ว!!""หนุ่ม กรรชัย" กับ "อ.อ๊อด" กลับมาจูบปากกันแล้ว ลั่น! ไม่รู้จะทะเลาะไปเพื่ออะไรทหารมะกันถูกจับในรัสเซีย ฐานกระทำผิดทางอาญาทอ.ไทย พิจารณาซื้อเครื่องบินรบ ของสวีเดนหรือมะกัน
ตั้งกระทู้ใหม่