หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แม่แทบช็อค! เมื่อพบว่าทันตแพทย์ถอนฟันลูกสาวไปถึง 7 ซี่ภายในการผ่าตัดครั้งเดียว

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

Howard Schneider,ได้ชื่อว่าเป็นหมอฟันสุดใจร้ายคนหนึ่ง เขาคิดว่าการที่จะกระทำการใดๆกับเด็กๆที่ได้รับการรักษากับเขานั้น ควรจะไม่มีพ่อแม่อยู่ด้วย เพราะนั่นจะรบกวนการทำงานของเขา แต่สิ่งที่เขาทำกับเด็กสาวคนหนึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ว่า เขาไร้จรรณยาบรรณความเป็นหมออย่างสมบูรณ์

Screen Shot 2015-10-09 at 15.17.59

คุณแม่นาม, Brandy Motley,ได้เปิดเผยว่า เธอนำลูกของเธอเข้าไปทำการรักษากับแพทย์ดังกล่าว และได้รับการตกลงกันในตอนแรกว่าจะมีการถอนฟันให้กับลูกสาวของเธอหนึ่งซี่ .. เธอกลับบ้านและปล่อยให้ลูกสาวของเธอถูกดำเนินการต่อไป แต่ผลกลับไม่เป็นอย่างนั้นเมื่อต้องพบว่าลูกสาวของเธอถูกถอนฟันไปถึง 7 ซี่ภายในการผ่าตัดครั้งเดียว

Screen Shot 2015-10-09 at 15.04.31

เธอตัดสินใจที่จะยื่นฟ้องทันที แต่นั่นไม่มีใครซักคนที่เชื่อเรื่องราวของเธอ เธอจึงอัพเดตรูปภาพของลูกสาวของเธอลงเฟซบุ๊คเป็นสิ่งยืนยันได้ว่าลูกสาวของเธอโดนกระทำที่ป่าเถื่อนและไม่สมควร เธอคิดว่าการถอนฟันเด็กไม่ควรจะถอนเยอะขนาดนี้ และนั่นก็เป็นเรื่องที่ถูกต้อง

Screen Shot 2015-10-09 at 15.06.56

Screen Shot 2015-10-09 at 15.07.11

Screen Shot 2015-10-09 at 15.09.45

และหลังจากนั้นได้มีเจ้าทุกข์อีกหลายคนที่ออกมาร้องเรียนเช่นกัน หมอคนนี้ได้กระทำการที่ไม่สมควรและเกินเหตุกับเหล่าเด็กๆ ซึ่งตอนนี้ทุกอย่างกำลังอยู่ในขั้นตอนดำเนินคดีและหวังว่าหมอใจร้ายคนนี้คงไม่ได้รับการให้อภัยจากศาลมาประกอบวิชาชีพทำร้ายเด็กๆคนไหนอีก

เรียบเรียงโดย btsstation

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: smileyjookjik, Noina stupid, Asuka, พูดไปก็เท่านั้น, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, กุ้งฝอย, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆ3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว เมื่อคุณยายขอแจม "ASOKA MAKEUP"..แบบนี้สิของแทร่!ประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิปอดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ขนลุก! ตัวอะไร ทำรังในรถมอเตอร์ไซค์หนุ่มพาแฟนมานอนรร. ก่อนพบกล้องซ่อนในห้องน้ำประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานีป่าไม้ตะลึง พระกับเณร เข้าป่าล่าสัตว์
ตั้งกระทู้ใหม่