หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"วัยโจ๋ถลาง"บุกเผาโรงพัก มิหนําซํา ปิดล้อมทุบตีรถพยาบาล จนผู้ป่วยเสียชีวิต

โพสท์โดย ข่าวใหม่

เมื่อคืนของวันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากหน่วยกู้ชีพ ในจังหวัดภูเก็ตว่า มีรถพยาบาลฉุกเฉินจากโรงพยาบาลกระบี ถูกผู้ชุมนุมกลุ่มวัยรุ่นที่ชุมนุมเผาและทำทรัพย์สินของสถานีสำรวจภูธรถลาง จ.ภูเก็ต เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมกรณีสองวัยรุ่นเสียชีวิต ซึ่งผู้ชุมนุมได้เข้าปิดล้อมทุบตีจนได้รับความเสียหาย ขณะที่ญาติขอร้องพร้อมยกมือไหว้ขอผ่านทางเพื่อนำผู้ป่วยไปส่งโรงพยาบาล ภูเก็ต แต่ก็ไม่เป็นผล

รถฉุกเฉินพยาบาลต้องกลับรถ เพื่ออ้อมไปใช้เส้นทางอื่น และต้องหาโรงพยาบาลทีอยู่ใกล้ที่สุด นั้นก็คือโรงพยาบาลถลาง ข้างในรถฉุกเฉินพยาบาล มีคนไข้ป่วยหนัก พยาบาลกำลังปั๊มหัวใจผู้ป่วย แต่เมื่อถึง โรงพยาบาลถลาง ทุกอย่างมีค่าเป็น 0 คือช้าเกินไปและอัตราการเต้นจังหวะหัวใจเป็น 0 ผู้ป่วยได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ บนรถฉุกเฉินพยาบาล ณ โรงพยาบาลถลาง

เหตุการณ์จลาจลที่ สภ.เมืองถลาง จังหวัดภูเก็ต
VDO ภาพเหตุการณ์ตั้งเวลา 23.50 - 03.00 น. วันที่ 10 ตุลาคม 2558
และดูจากเหตุการณ์ไม่มีทีท่าจะลดลงเลยทางต­ำรวจก็ส่งมาอยู่เรื่อยๆและปิดล้อม ปชช ให้อยู่ในพื้นที่และรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ประท้วง ตำรวจถลาง สกัดจับยาเสพติด ชนวัยรุ่น 2 คนเสียชีวิต เริ่มส่อเค้าบานปลาย มีการจุดประทัด ขว้างปาข้าวของ ปิดล้อม โรงพักถลาง ด้านเจ้าหน้าที่ ส่งหน่วยคอมมาโดควบคุมสถานการณ์
เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2558 จากเหตุการณ์ที่ นายปฐมวัฒน์ ปะณะรักษ์ อายุ 22 ปี และนายธีรพงษ์. ศรีสมุทร อายุ 17 ปี ถูกรถตำรวจชนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยที่ญาติเองก็เผยว่า ทั้งสองคนได้ขี่รถจักรยานยนต์ล้ม และถูกรถตราโล่ของตำรวจลากไปเป็นทางยาว จนญาติและกลุ่มเพื่อนของทั้ง 2 คน ได้มารุมปิดล้อมโรงพักถลาง เพื่อทวงความเป็นธรรม และในตอนนี้ เหตุการณ์ส่อเค้าวุ่นหนัก จนถึงขั้นต้องให้ตำรวจคอมมานโด เข้ามาดูแลในพื้นที่
ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อตำรวจอ้างว่า ขณะที่ตำรวจตั้งด่านตรวจค้นยาเสพติดนั้น ทั้ง 2 คนไม่ยอมหยุดรถ จนเกิดการไล่สกัดและจับกุม จนทำให้รถตำรวจไปเฉี่ยวชนกับรถของทั้ง 2 คน และลากทั้งคู่ไปไกลจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งในที่เกิดเหตุ ยังพบกับกระเป๋าสะพายหนังสีน้ำตาล ที่มียาบ้าไม่ทราบจำนวนอยู่ในกระเป๋า ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
เหตุการณ์นี้สร้างความไม่พอใจให้กับญาติแล­ะเพื่อนของวัยรุ่นทั้งสองคน เนื่องจากมองว่าตำรวจทำเกินกว่าเหตุ จนถึงขั้นมีการยกพวกมารุมปิดล้อมโรงพักถลา­ง ตั้งแต่ช่วงบ่ายที่ผ่านมา และตอนนี้ เหตุการณ์ก็ดูส่อเค้าหนักขึ้น เมื่อเฟซบุ๊ก ราชสีห์ จิตอาสา รายงานว่า กลุ่มผู้ประท้วง ได้มีการปิดทางแยกตลาดสดเก่า ปิดถนนเทพ ทั้งขาเข้าและขาออกภูเก็ต รวมทั้งยังมีการขว้างปาสิ่งของและประทัดยั­กษ์ เข้าไปในโรงพักถลาง และทำให้ต้องมีการเรียกทหารจากทัพเรือภาคท­ี่ 3 และ กำลังอาสาประมาณ 50 นายและหน่วยคอมมานโด เข้าไปดูแลสถานการณ์

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ข่าวใหม่'s profile


โพสท์โดย: ข่าวใหม่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
VOTED: ~ซาตานตกสวรรค์~, Betatia, ข่าวใหม่, ธนาคม, ซาอิ, หล่อลงเบื้อย, ดรีมเวิลด์, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, bgs, โยนี, ปุ้ม, แย้มศรี, ซูปเปอร์โงกุน, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567เมื่อกระเทยแก้เผ็ดเด็กแว๊นทำถึงม๊าก! รถเล่นสงกรานต์ของแทร่..มีตั้งแต่ซุ้มกิน ซุ้มเล่น ครบจบที่เดียวรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ : รวมมิตรเน้นๆ ความฮาในวันสงกรานต์ ปีใหม่ของไทยจ้า"ปู่จ๋าน ลองไมค์" แร็พเปอร์ดัง ป่วยหนักเข้า ICU..เกือบเอาชีวิตไม่รอดทำไมคนลาวถึงหนีออกจากประเทศลาว?เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้านนายกเศรษฐา โพสทวิต รุด กราบขอพรและสวัสดีปีใหม่ไทยท่านนายกฯทักษิณผู้ใหญ่ที่เคารพ!สงกรานต์ "ยิ่งลักษณ์" แวะมาทานอาหาร สรงน้ำพระ ที่นี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
มรดกทางวัฒนธรรมของเดนมาร์กลุกเป็นไฟ“น้องสาลี่ ชนิดาภา” 2nd Runner Up Next Universe Teenage 2023 ร่วมใส่ชุดไทยสืบสานประเพณี เข้าพบ แม่ปุ้ย ปิยาภรณ์ รดน้ำดำหัวขอพร ปีใหม่ไทยเขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!(พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ) สามจังหวัดชายแดนใต้ต่อไปอีก 3 เดือน
ตั้งกระทู้ใหม่