หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เพื่อนสนิท คิดไม่ถึงที่สุด (เรื่องจริงของเพื่อนสนิทที่มีอะไรเกินเลย)

Share แชร์บอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ช.. เนื้อหาโดย Baifern Barbie

คือเรื่องมีอยู่ว่าเราค่ะมีเเฟนอยู่เเล้วเเต่อยู่คนละจังหวัด นานๆเจอกันที เเต่เราจะคุยกันตลอดไม่ว่าจะทำอะไรไปไหนกับไคร เพื่อนเราทุกคนเเฟนเราจะรู้จักรวมถึงคนที่จะเล่าให้ฟังด้วย

การที่เราไม่ได้อยู่กับเเฟนทำให้เวลาของเราส่วนใหญ่จะอยู่เเต่กับเพื่อนๆตลอด เเล้ววันนั้นเราไปคอนเสิร์ตกันประมาณ6คน พองานจบ ก็เเยกย้ายกันกลับส่วนเรากับเพื่อนผญ  อีกคนก็ไปนอนห้องเพื่อนที่สนิทกันเค้าเป็นผช.มันมีเเฟนเเล้วเเละเราก็รู้จักกัน ไปนอนบ่อย เเต่ไม่เคยไปนอนกันสองต่อสองนะสามคนบ้างมากกว่าบ้าง อย่าทีนี้ก็นอนกันสามคนเตียงเดียวกันนั่นเเหละเพราะสนิทกันจิงๆ

เเล้ววันนั้นเเปลกตรงที่เพื่อนเราอีกคนตอนเช้ามาต้องรีบไปสอบสมัครงาน มะนก็เลยรีบไปสอบก่อนสอบเสร็จจะกลับมาอีกที เราก็นอนต่อตามปกติรู้สึกตัวอีกทีตอนที่มีมือมาจับหน้าอกเรา เราก็งงๆนะ เเต่ไม่ได้ขัดขืนพอเราไม่ขัดขืนเพื่อนเราคิดว่าเราไม่ว่าอะไร เเละทำอะไรกันเกินเลยไปมากกว่าเพื่อน พอเสร็จเรากลับมาคิดว่าเฮ้ย! ทำไปได้ไงวะ เราสองคนสนิทกันมากไม่เคยคิด หรือมีความรู้สึกเเบบชู้สาวกันเลยเเม้เเต่น้อย เราว่ามันก็คงคิดเหมือนเราพอมีอะไรเสร็จก็นอนปกติ จนตื่นมาอีกรอบก็มีอะไรกันอีกที โชคดีที่เสร็จก่อนเพื่อนอีกคนกลับมา

หลังจากนั้นก็อใช้ชีวิตกันปกติทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แอบมีอะไรกันบ้างที่มีโอกาส นี่ก็ผ่านมาสามปีกว่าเเล้ว เรายอมรับเลยว่าเราเป็นคนชั่วมาก เเต่เราก็รักเเฟนเรามาก เเละกับเพื่อนคนนี้ก็ยังรู้สึกว่าเป็นเพื่อนเหมือนเดิมไม่เคยรู้สึกเเบบอื่น สิ่งที่เราสองคนทำอาจจะน้อยคนจะเข้าใจ เราเชื่อว่าคงไม่ใช่เเค่เราที่มีประสบการณ์เเบบนี้

ขอบคุณทุกคนที่อ่านเเละรับรู้ ไครที่ไม่เห็นด้วยเราพร้อมรับคำติค่ะ. 

เนื้อหาโดย Baifern Barbie
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Baifern Barbie's profile


โพสท์โดย: Baifern Barbie
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Bumbem, พริ้มพลอย, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
OK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 2567CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้กว่าจะเป็น"สะพานพุทธ"สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌ดื่มเบียร์ทำให้อ้วน ความเชื่อหรือความจริง?"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌เกินไป๊!! แก๊งวัยรุ่นจีนอยากได้ตุ๊กตาจากตู้คีบ แต่ไม่อยากเสียเงิน โยกตู้จนกระจกแตกน่ากลัวมาก!! เกิดเหตุพื้นห้างสรรพสินค้าในจีนถล่ม ยุบเป็นหลุมกว้าง กลืนลูกค้าหายลงไปในพริบตา4 พฤติกรรมเล็ก ๆ ที่บั่นทอนความรู้สึกของคนรักโดยไม่รู้ตัว
ตั้งกระทู้ใหม่