หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บังเอิญใจตรงกัน 18+ ชาวเลส

เนื้อหาโดย ลูกสาวอบต

 

เรื่องมีอยู่ว่า เรามีเพื่อนคนหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มมาหาเราที่คอนโด (พ่อกับแม่อยู่เมืองนอกเลยต้องอยู่คนเดียว) ซึ่งวันนั้น เราก็ไม่สบาย เพื่อนคนนี้ก็เลยมาเยี่ยม เพื่อนคนนี้เป็นผู้หญิง อย่าบอกชื่อเลย เค้าซอยผมสั้นเข้ากับสมัยดี ตอนที่มาเยี่ยมก็ บอกว่าเราจะอาบน้ำพอดี ให้ช่วยเฝ้าห้องด้วยเผื่อมีใครมา เขาก็พยักหน้าตอบรับ เราก็เลยเข้าไปในห้องเพราะจะอาบน้ำ ตอนที่อาบน้ำอยู่ก็ไม่ได้ล็อคประตู เพราะคิดว่าเพื่อนอยู่คงจะไม่มีอะไร แต่พออาบได้สักพัก เขาก็เข้ามา เราตกใจมากแล้ว ถามว่า "เข้ามาทำไม" เขาบอกว่า "เผื่อมีอะไรให้ช่วยไง เดี๋ยวเป็นลมเป็นแล้งไม่มีใครรู้หรอก" เราก็เลยบอกว่า "ออกไปก่อน ไม่เป็นไร จะเสร็จแล้ว" แล้วเขาก็ออกไป

 

ตอนนั้นงงและตกใจมาก ที่อยู่ดีๆ ก็เข้ามา ตอนนั้นไม่รู้สึกอายเพราะว่าเป็นผู้หญิง ด้วยกัน แล้วคบกันมาหลายปีแล้วด้วย พอออกมาจากห้องน้ำ เขาบอกว่าอย่าเพิ่งใส่เสื้อผ้า เดี๋ยวจะเช็ดตัวให้ก่อน เพราะเพิ่ง อาบน้ำเย็นๆ มาเดี๋ยวจะไม่สบาย เราก็เลยนอนลง (นุ่งผ้าเช็ดตัว) เขาก็ออกไปเอาน้ำอุ่นกับผ้ามา เขาบอกว่าให้เอาผ้าเช็ดตัว ออกด้วย จะเช็ดตัวให้ เราก็ไม่ยอม เขาบอกงั้นจะเช็ดตัวยังไง เราก็บอกว่าก็เช็ดแค่แขนขาก็พอแล้ว แล้วตอนนั้นก็รู้สึก สงสัยในพฤติกรรมของเพื่อนคนนี้มากด้วย เพราะอยู่ในกลุ่มก็ออกจะเป็นผู้หญิง แล้วมีผู้ชายมาชอบมากหน้าหลายตาด้วย ก็เลยบอกว่าออกไปก่อน เดี๋ยวเราจัดการเอง เขาบอกเพื่อนกันอายอะไร แล้วเขาก็ดึงผ้าเช็ดตัวออกเลย เขาบอกว่าแหม ซ่อนรูปเหมือนกันนิเรา ก็เลยถามว่าซ่อนรูปยังไง เขาบอกอย่าพูดเลยดีกว่า แล้วเขาก็เอาผ้ามาเช็ดตามตัว เริ่มจากคอ มาแขน แล้วก็บริเวณหน้าอก ซึ่งตอนที่เขาถูก็มีอารมณ์แล้วด้วยเช่นกัน เขาถามว่ารู้สึกดีไหม เราก็บอกว่าก็ดี แล้วก็มาถูตามขา

 

ซึ่งเราก็โล่งใจนึกว่าจะมาถูตรงนั้นซะอีก แต่ที่ไหนได้ เขาเอามือมากุมแล้วบอกว่าอุ่นดีจัง เราก็บอกว่าจะบ้าเหรอ ทำอย่างนี้ ได้ไง เขาบอกไม่เป็นไรหรอกเพื่อนกันเอง แล้วเขาก็ถามว่าหิวน้ำไหม เราก็บอกว่าก็ดีเหมือนกัน อยากดื่มอะไรหวานๆ เขาก็ออกไปสักพัก แล้วก็กลับเข้ามาพร้อมกับน้ำแดงเฮลย์บลูบอย แต่ตอนที่เขาเดินเข้ามานี่สิ เขาแกล้งสะดุดหกล้ม น้ำที่ถือก็ เลยหกลงใส่ที่ตัวเราเลอะไปหมด เราก็ตกใจมาก ไม่ได้กลัวว่าตัวจะเปื้อนหรอก แต่กลัวที่นอนเปื้อนมากกว่า เราก็ว่าเขาว่า ทำไมซุ่มซ่ามอย่างนี้ เขาบอกขอโทษ แล้วบอกว่าจะพาไปล้างตัว พอไปถึงห้องน้ำ เขาก็ถอดเสื้อผ้าออกหมด ตอนนี้เป็นอันว่า เรา 2 คนไม่มีอะไรติดตัวกันเลยแม้แต่ชิ้นเดียว

 

เขาบอกลงไปเล่นน้ำในอ่างอาบน้ำกันเถอะ เลยถามว่าจะเอาจริงเหรอ เขาบอก ที่บ้านไม่มีอยากลองดูมั่งว่าเป็นยังไง เราก็เลยตามใจเปิดให้เขาอาบ เขาบอกว่าลงมาด้วยกันซิ ไม่เป็นไรหรอก ไม่เคยเห็นใน การ์ตูนญี่ปุ่นเหรอ เขายังแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกันเลย เราก็เลยบอกเออก็ได้ พอลงไปได้สักพัก เขาบอกว่าผลัดกันถูนะ เราก็เลย ตามใจเขา เราถูให้เขาก่อน ก็แค่ถูหลังถูตัวแค่นั้น (หน้าอกเขาใหญ่เหมือนกัน ประมาณ 35-36) เราก็บอกพอแล้ว ขี้เกียจแล้ว เขาบอกงั้นตาเรามั่ง ตอนนั้นเขาหันหลังให้เราอยู่ อยู่ดีๆ เขาก็หันมาทั้งตัว (จนน้ำที่อยู่ในอ่างกระเด็นกระจายออกไปเต็มเลย) จนอกเขามาชนอกเรา เรารู้สึกมีอารมณ์ขึ้นมาทันที แล้วหัว....เราทั้งสองคนก็.....แข่งกันเลย (หน้าอกเราไม่ใหญ่นะ) เขาก็เริ่มเอามือถูสบู่ให้เกิดฟองแล้วเอามือมาถูที่.....เรา รู้สึกว่าตอนนั้นอารมณ์กระเจิงแล้ว แถมยังบี้......อีกต่างหาก ตอนนั้น รู้สึกดีมากเลย เขาก็คงพอจะรู้ว่าเรามีอารมณ์เหมือนกัน จาก......ก็ไล่ไปตามท้องจนถึง......ของเรา เขาเอามือ.......อย่างเมามัน เราก็มันด้วย เราบอกเขาว่าพอแล้วไม่เอาแล้ว

เขาก็เลยเปลี่ยนไปที่ข้างหลังของเรา เขาบีบนวดแล้วยังเอานิ้ว.....เข้าไปอีก พอทีนี้ เขาปล่อยออก เขาก็ถามว่าขอ......ได้ไหม เราตั้งสติแทบไม่อยู่ แต่จริงๆ ก็อยากอยู่เหมือนกัน เลยแกล้งถามว่าจะดีเหรอ เขาบอกไม่เป็นไร ลองดูไม่เสียหายนิ ผู้หญิงด้วยกันไม่ท้องหรอก 

พอพูดเสร็จเรายังไม่ได้ตอบ เขาก็เริ่มบรรเลง.......เราทั้งสองข้าง ทั้ง......ทั้งเ......ผสมกัน ตอนนั้นขาเราไปผูกกับ เอวเขาแล้ว ขาเขาก็ผูกที่เอวเราด้วยเหมือนกันโดยอัตโนมัติ ......ของเราทั้งสองคนก็เจอกันจังๆ พอ.......เสร็จเราก็จูบปาก กัน มันมากเลย ......กันชนิดที่ว่าฝรั่งยังอาย เราแลกลิ้นกัน......สนุกมากเลย แล้วเราสองคนก็เอา......ถูให้กันและกัน ขาของเรา สองคนก็ผูกกันแน่น แบบ.......แทบไม่ได้หายใจ น้ำในอ่างกระเพื่อมออกไปจนเกือบหมด เราผลัดกัน....กันจนแดงเป็นจ้ำ เลยทีเดียว 

 

ข้ามไปเลย ......... แล้วเร็วขึ้นจนเราเสร็จเลย เราถามเขาว่าไม่เอามั้งเหรอ เขาบอกไม่หรอก อยากเป็น ฝ่ายทำให้มากกว่า เราเล่นกันอย่างนั้นจนถึงตี1 พอขึ้นไปบนห้องเราก็ทำอะไรกันกิน โดยที่เราแก้ผ้ากันทั้งคู่โดยไม่ได้เขิน อะไรกันเลย ....จบดีกว่า

 

ปล ใน ..... ให้มโนเอาเอง เพราะมันติดเรต 18+ 

เนื้อหาโดย: ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, The Little Devil, จอมยุทธอินดี้, Noches, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!ด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลย"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตร"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายผู้ประกาศสาวเป็นลม กลางรายการสดทางทีวีทหารหรือตำรวจลาว ถ้าลาออก ต้องเอาชุดมาคืนรัฐ! เพราะต้องให้คนอื่นใส่ต่อ รุ่นสู่รุ่น?อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 28 เมย.- 4 พ.ค. 67 พยากรณ์โดย ครูเป็นหนึ่งนาโตเตือนจีน เลิกช่วยเหลือรัสเซีย หากยังต้องการเป็นมิตรกับชาติตะวันตกอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!Starlink ของ Musk จะหยุดให้บริการ!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
lซ็กซ์ครั้งแรก สาวๆต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง??วิธีรอดพ้นจาก"คนเป็นพิษ"เหยียดเบา ๆ !! ร้านอาหารเขียนแจ้งไรเดอร์ เเนะนำวิธีรอรับอาหาร ถ้ารอไม่ได้ให้ยกเลิกออเดอร์เลย พร้อมไล่ให้ทำอาชีพอื่นลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลย
ตั้งกระทู้ใหม่