หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จวกไม่ยั้ง! ภาพฝรั่งมือบอนพ่นสีโขดหิน "เกาะสมุย" ชี้! เป็นปัญหาระดับประเทศที่ต้องแชร์ให้ต่างชาติรู้!!

โพสท์โดย Marcus

ชาวเน็ตรุมจวกภาพที่เผยให้เห็นพฤติกรรมต่างชาติมือบอนพ่นสีบนโขดหิน ในเกาะสมุย ชี้เป็นปัญหาระดับประเทศที่ต้องแชร์ให้ต่างชาติรู้ ขณะที่บางรายลั่นเป็นนิสัยส่วนบุคคล วอนอย่าเหมารวมว่านักท่องเที่ยวจากประเทศนั้นๆ จะมีนิสัยเช่นเดียวกัน

เมื่อวันที่ 10 ต.ค. 58 ในโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพจากคุณ "Tommy Samui" สมาชิกเว็บไซต์เฟซบุ๊กที่ได้โพสต์ภาพโขดหินที่ริมหาดท้องตะเคียน เกาะสมุย โดยภาพดังกล่าวเผยให้เห็นว่ามีตัวอักษรภาษารัสเซียอยู่บนโขดหินถูกพ่นด้วยสีสเปรย์ คาดว่าเขียนเป็นชื่อพร้อมวันเดียวปีที่พ่นสี


โดยผู้โพสต์ระบุว่า นี่คือผลงานของนักท่องเที่ยวจากแดนหมีขาวได้ฝากไว้ให้คนทั้งโลกได้ดู ที่หาดท้องตะเคียน เกาะสมุย หาดที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดบนเกาะสมุย #คนไทยไปญี่ปุ่นแล้วไปจับดอกซากุระ ยังเป็นปัญหาระดับประเทศ เรื่องนี้ต้องแชร์ ให้ประเทศเขาได้รู้ถึงพฤติกรรมแย่ ๆ ของพวกเขา

ทั้งนี้ชาวเน็ตที่ได้ชมภาพดังกล่าวต่างเข้าแสดงความคิดเห็นกันกันอย่างล้นหลาม โดยส่วนใหญ่ให้ความเห็นว่าเป็นเช่นเดียวกันกับที่เราไปทำกับประเทศอื่นๆ ในแต่ละสถานที่ท่องเที่ยวซึ่งคนของประเทศเราก็ไม่ควรทำเช่นนั้น ซึ่งอยากให้มีการแชร์ไปถึงต่างประเทศเพื่อที่เขาจะได้รับรู้ว่าไม่สามารถทำเช่นนี้ได้ เพราะเป็นการทำลายทรัพยากรของเมืองไทย แต่ทั้งนี้ก็เป็นนิสัยส่วนบุคคลบางคนเท่านั้น ซึ่งไม่ต้องการให้ไปเหมารวมว่านักท่องเที่ยวทั้งประเทศเป็นเช่นเดียวกันหมดเหมือนกับผู้ที่พ่นสีบนโขดนี้โขดนี้ ขณะที่มีบางส่วนได้ให้ความเห็นว่า อาจจะเป็นนักท่องเที่ยวไทยที่เขียนภาษารัสเซียเองก็เป็นได้

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : คุณ "Tommy Samui" สมาชิกเว็บไซต์เฟซบุ๊ก

งดด่าเหมารวม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: เทย์เลอร์ สวิฟต์, จอมยุทธอินดี้, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกป่าไม้ตะลึง พระกับเณร เข้าป่าล่าสัตว์กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ถอนหมายจับ สนธิญา แจงเหตุไม่ไปศาล อ้างจำวันผิดรองเท้าส้นสูงกับชายชาติทหาร!?ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สิงคโปร์แซว แม้แต่ความสูงยังเท่ากันสุดโหด : คนร้ายโหดชักปืน ยิงล้างแค้นกลางดึก ตาย 2 ศw ที่ชะอวดโยนทิ้งป่านร.ป่วยพร้อมกันกว่า 600 คน เพราะกินนมโรงเรียนไทยอันดับ 1 " ประเทศที่น่าไปเยี่ยมชมสุดในชีวิต "
ตั้งกระทู้ใหม่