หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวมคลิปประชาชน Vs ตำรวจ เหตุประท้วง ไล่ล่าผู้ต้องสงสัย ''ชนสกัด เสียชีวิต2ศพ'' สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต

โพสท์โดย clipvideoman

รวมคลิปประชาชน Vs ตำรวจ เหตุประท้วง ไล่ล่าผู้ต้องสงสัย ''ชนสกัด เสียชีวิต2ศพ'' สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต

 
ข้อความประกอบคลิป สาเหตุเกิดจากวัยรุ่นชาย 2 คน ถูกรถสายตรวจของสภ.ถลาง จ.ภูเก็ตพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่ขับขี่มาจนเป็นเหตุให้ทั้งคู่เสียชีวิต เบื้องต้นคาดว่าเป็นไล่ตามเพื่อตรวจค้นยาเสพติด แต่กลุ่มญาติและเพื่อนไม่เชื่อ ทำให้เกิดการรวมตัวประท้วงหน้า สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต มีผู้ร่วมประท้วงกว่า 700 ราย
 

เจ้าหน้าที่ยังควบคุมสถานการณ์ไม่ได้และยังลุกลามบานปลาย มีการยิงปืนขู่ขึ้นฟ้าจากทางฝั่งตำรวจ เพราะมีผู้ปะท้วงจะงัดห้องอาวุธ เพิ่มความไม่พอใจให้ผู้ชุมนุมเป็นอย่างมาก ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บจากการขัดขวางการชุมนุมประท้วงแล้ว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
clipvideoman's profile


โพสท์โดย: clipvideoman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ด๊วกกระซวกดาก, ป้าสวย, บัน, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Armiixx
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านสุดฮา! เมื่อหนุ่มไม่ได้อาบน้ำคนเดียว..แต่มีหมากับแมวอยู่เป็นเพื่อนเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตำรวจจับกุมผู้ประท้วง หนุนปาเลสไตน์ในมหาลัยดังระดับโลก"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย
ตั้งกระทู้ใหม่