หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แทบตายทั้งเป็น!! หนุ่มเผยชีวิตสุดช้ำ “แฟนมีชู้” แถมยังแอบมีอะไรกับเพื่อนสนิท โดนแทงข้างหลังแบบสุดเจ็บปวดแทบล้มทั้งยืน

tnews_1444397108_2949

เรียกได้ว่าไม่เจอกับตัวคงไม่รู้สึกจริงๆ กับเหตุการณ์ที่ สมาชิกหมายเลข 2704910 ได้นำมาเปิดเผยผ่านเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ซึ่งเป็นเรื่องราวของชีวิตความรักที่สวยหรู แต่กลับมารู้ทีหลังว่ามันคือภาพลวงตา เมื่อคนที่เคยรักเคยไว้ใจ กลับกลายมาเป็นผู้ที่ทำร้ายเราอย่างสาหัส เหมือนกับตายทั้งเป็นก็ไม่ผิดนัก ซึ่งเค้าใช้ชื่อกระทู้ว่า “*** แฟนมีชู้ไม่พอ… ยังแอบมีอะไรกับเพื่อนสนิท แทบล้มทั้งยืน ***”

เรื่องก็มีอยู่ว่าผมคบกับแฟนคนนี้มานานพอสมควร เธอเป็นคนสวย มีเสน่ห์ ใครเห็นเป็นต้องหลงรัก และ เธอเป็นคนสู้ชีวิต ทำงานหาเลี้ยงตัวเองมาตลอด ชีวิตเธอน่าสงสาร…

ว่าแล้วก็เข้าเรื่องเลยนะครับ ผมกับแฟนก็รักกันเหมือนคู่รักทั่วไป เอาใจใส่ ดูแล เธอเป็นคนขี้อ้อน น่ารัก และ เซ็กซี่ในคนๆเดียวกัน ซึ่งสิ่งเหล่านี้ยิ่งทำให้ผมรักเธอมากขึ้นทุกวัน ทั้งๆที่ก่อนคบกัน คนรอบข้างทั้งเพื่อน และ ครอบครัว ก็เตือนผมว่า เธอเข้ามาเพื่อหวังของนอกกายที่ผมมี แต่ถึงคนอื่นจะพูดยังไง ผมก็ไม่สนใจ เพราะ การกระทำที่เธอแสดงให้ผมเห็น มันตรงกันข้ามกับสิ่งที่คนอื่นพูด

ไม่ว่าเธออยากได้อะไรผมก็สามารถหาให้เธอได้หมด ทั้งคอนโด เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องสำอาง เครื่องประดับ แบรนด์เนมเกือบทุกยี่ห้อ ฯลฯ แต่ผมก็ให้เธอโดยที่ไม่ได้คิดอะไร เพราะ ผมรักเธอมาก ตลอดเวลาที่คบกันมา เธอก็ตอบแทนผมด้วยความรัก ไม่เคยนอกใจ เราตัวติดกันตลอด ไม่ว่าเธอจะไปเรียน หรือ ทำงาน ผมก็คอยไปเฝ้าเธออยู่เสมอ เป็นแบบนี้ตั้งแต่วันแรกที่คบกัน…

แต่แล้วเรื่องที่ผมไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น… เริ่มจากวันนั้นเธอไปทำงานต่างจังหวัด ซึ่งผมติดธุระสำคัญมาก ไปเฝ้าเธอทำงานเหมือนทุกครั้งไม่ได้ หลังจากกลับมาเธอก็เริ่มมีท่าทีแปลกๆ แอบเล่นโทรศัพท์ ตั้งแคปชั่น ตั้งสเตตัสเป็นเพลงขัดใจ , คนรักคนที่สอง , ถ้าเลิกกับเขา.. เรารักกันไหม และ มีไอคอนเป็นรูป “กบ” ซึ่งผมก็สงสัยและเคยถามไปแล้วว่าหมายถึงใคร เธอก็บอกว่า แค่เพลงมันเพราะดี ส่วนรูปกบ ก็เห็น มันน่ารัก ผมก็เลยไม่เอะใจอะไร

เธอก็เริ่มชวนผม และ เพื่อนๆไปเที่ยวกันบ่อยขึ้น ทั้งที่ปกติเธอเป็นคนไม่ชอบเที่ยวกลางคืน แต่พอมาคิดอีกที ผมว่ามันก็ดีนะ ที่เพื่อนกับแฟนผมเริ่มเข้ากันได้ ( เพื่อนในกลุ่มผมมี 4 คนรวมทั้งผมด้วย ) วันนั้นเธอได้แนะนำคนๆนึงให้ผมรู้จัก ขอเรียกว่า “ วิว ” ละกัน เขาก็เป็นคนน่าตาดีในระดับนึงเลยแหละ หลังจากคืนนั้นเธอกับเพื่อนผมสนิทกันมากขึ้น พวกเราอยู่ด้วยกันบ่อยขึ้น ไปไหนมาไหนด้วยกันเกือบทุกวัน เธอเลยชวน เพื่อนผม ย้ายมาอยู่ด้วยกันที่บ้าน

ไม่นานต่อมา วิว ก็แท็ครูปคู่ที่ถ่ายคืนนั้นมาใน facebook แฟนผม ขึ้นแคปชั่นว่า “ และเราก็หากันจนเจอ “ และ เริ่มเห็นคอมเมนต์คุยกันบ่อยขึ้น ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่มี หรือ ผมไม่เห็น 555 พอผมถาม เธอก็โมโหใส่ ว่าผมคิดมากไป ผมไม่อยากทะเลาะ เลยปล่อยผ่านไป หลังๆผมกับเธอ เริ่มทะเลาะกันบ่อยขึ้น จนเธอขอออกไปอยู่นอกบ้าน เหตุการณ์นี้ทำให้ผมเริ่มคิดแล้วว่า เธอเปลี่ยนไป

ต่อจากที่เธอขอออกจากบ้าน ด้วยอารมณ์ที่ทะเลาะกันตอนนั้น ผมก็ได้ยื่นคำขาด ว่าถ้าเธอออกจากบ้านไป ก็ไม่ต้องกลับมาอีก แต่เธอก็เลือกที่จะออกไป ผมได้นำเรื่องนี้ไปปรึกษากับเพื่อน เพื่อนผมก็บอกว่า ได้ลองสังเกตุมาสักพัก ช่วงที่ผมไม่อยู่บ้าน ตอนผมไปทำงาน เธอเริ่มติดโทรศัพท์ นั่งยิ้มกับโทรศัพท์ มีคนซื้อของมาให้ที่บ้านบ้าง ออกไปข้างนอกคนเดียวบ้าง โดยนิสัยของเธอแล้ว ไม่เคยทำอะไรคนเดียวเลย ซึ่งที่เพื่อนยังไม่บอกผม เพราะ ยังไม่แน่ใจว่ามือที่สามนั้นคือใคร บวกกับผมเป็นคนติดแฟน เชื่อในสิ่งที่เห็นเท่านั้น ง่ายๆว่าไม่ค่อยฟังใคร เพื่อนบอกว่า ผู้ต้องสงสัยคนแรกก็คือ “ วิว “

ซึ่งที่สงสัย วิว เพราะว่า เคยมีเหตุการณ์นึง แฟนผมได้มาถามผมและ เพื่อนๆว่า “ ไปทำหน้าหน้าไม่ดีใส่ วิว เหรอ ? “ ทั้งที่ผมไม่เคยจะสนใจวิวเลย
เพื่อนๆผมก็พูดขึ้นมา กึ่งแซวว่า “ เฮ้ย ทำไมมันต้องมาฟ้องแฟนด้วยวะ มีอะไรหรือเปล่า วิวไม่ชอบเหรอ หรือ แอบมีซัมติงกัน ฮั่นแน่ๆ “
ตอนนั้นผมก็เอะใจแล้ว แต่ยังไม่ได้ปักใจเชื่อ เพราะ วิวก็มีแฟนอยู่แล้ว

หลังจากที่เธอออกจากบ้าน ผมก็ตามหาเธอจากโลเคชั่น เพื่อจะหาว่าเธออยู่ที่ไหน แต่ก็ไม่เจอ จนกระทั่งคืนหนึ่ง ผมได้เช็คโลเคชั่นเธออีกครั้ง พบว่าอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมและเพื่อนๆก็ขับไปโรงแรมนั้นทันที และ เหตุการณ์ที่ผมเห็นตรงหน้าผมคือ เขายืนกอดกัน ผมเห็นเต็ม2ตา จึงรีบพุ่งไปหาเธอด้วยความโมโห บอกให้เธอเลือก แต่คำเธอไม่เลือก เธอเลือกไม่ได้ เธอขอให้ผมขึ้นไปคุยบนห้อง ผมจึงให้เธอถอดเสื้อ อย่าเพิ่งคิดไปไกลนะครับ ผมแค่อยากดูร่องรอยบนตัวเธอ เพราะ ผมเห็นรอยแดงที่คอวิว แต่ก็ไม่มี เมื่อลงมาเพื่อนผมก็ได้มาบอกว่า อ่านที่แฟนผมคุยกับวิวในไลน์แล้ว เขาเรียกกันว่า “ สามี,ภรรยา “ บอกรักบอกคิดถึงและยังขอมีอะไรด้วย ผมรู้แน่ชัดแล้วว่าแฟนผมทั้งนอกใจ และ นอกกายจริงๆ แต่ด้วยความที่ผมรักเธอมาก ผมจึงให้โอกาสเธอ และ บอกให้เธอขึ้นรถกลับกับผม แต่เธอไม่ยอม อ้างว่ากลัวผมทำร้ายร่างกายเธอ ทั้งๆ ที่เธอก็รู้ว่าผมไม่ใช่คนแบบนั้น ที่เธอทำแบบนี้ก็เหมือนเธอได้เลือกวิวไปแล้ว

จากเหตุการณ์วันนั้นผมเสียใจมาก สติผมไม่อยู่กับเนื้อกับตัว มันทรมานแบบบอกไม่ถูก ผมไม่อยากกลับไปให้ที่บ้านเห็นผมสภาพนั้น พวกเพื่อนๆผมเลยชวนกันไปปาร์ตี้ให้ผมหลุดจากสภาพนั้น ผมดื่มหนักแบบทิ้งตัวไปเลยตามประสาคนอกหัก ผมไม่ได้กลับบ้านผมนอนบ้านเพื่อนสนิท คือสภาพตอนนั้นอยู่ลำพังไม่ไหวจริงๆมันตื้ออื้อไปหมด แล้วเธอก็เหมือนจะกลับมา เธอก็มาดักรอผมที่หน้าบ้าน มาง้อผมขอโอกาสเพื่อจะคุยกัน ผมก็ใจอ่อน ให้โอกาสเธอได้แก้ตัว เพราะ ผมคิดว่าเธอคงจะสำนึกได้จริงๆแล้ว ตั้งแต่วันนั้นเธอก็มาเฝ้าผมที่ทำงาน ทำทุกอย่างให้ดีขึ้น

ผ่านไปไม่ถึงอาทิตย์ แล้วผมก็จับได้ว่าเธอยังแอบคุยอีก ครั้งนี้ผมก็เลยตัดใจง่ายกว่าครั้งก่อน แล้วเธอก็เริ่มคบเปิดตัวกับวิว แต่เหมือนจะไปไม่รอด เธอก็กลับมาง้อผมอีกครั้ง

a(16)

b(16)

ครั้งนี้ผมตัดใจแล้วจริงๆ ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะเพื่อนสนิทผมด้วย ที่คอยให้กำลังใจ และ อยู่เคียงข้างผมอยู่เสมอ หลังจากวันนั้น ผมก็ใช้ชีวิตปกติดีขึ้นเรื่อยๆจนผ่านไปประมาณ 4-5 เดือนต่อมา ผมก็ได้มารู้ความจริงอีกอย่างจากคนใกล้ชิดเธอ ยิ่งทำให้ผมเจ็บกว่าครั้งที่แล้วเป็นร้อยเท่า

ในช่วง 4-5 เดือนที่ผมเลิกกับเธอ ผมได้อยู่กับเพื่อนมากขึ้น ไปเที่ยวต่างจังหวัด ปาร์ตี้กันบ่อยขึ้น สนิทและรักกันมากขึ้น มีอะไรก็คุยกันได้หมดทุกเรื่อง ถือว่าตอนนั้นผมแฮปปี้สุดๆ แต่แล้วก็มีครั้งนึง เพื่อนสนิทผม ขอเรียกว่า “ กุ๊ก ” ซึ่งกุ๊กกำลังคุยอยู่กับรุ่นน้องคนสนิทของเธอ

( ขอเรียกเธอว่า “เยลลี่” ) และการปาร์ตี้ครั้งนั้นผมได้คุยกับเพื่อนเรื่องของเธออีกครั้ง กุ๊กซึ่งเป็นผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างๆของผมกับเธอ เขาได้เล่าเรื่องเธอให้ผมและเพื่อนฟังว่า “ ก่อนเธอจะมีวิว เธอได้พยายามเข้าหากุ๊กมาตลอด ” เวลานอนที่บ้าน ซึ่งเป็นบ้านของผมเราจะนอนเรียงกัน มีเพื่อนผมสองคนที่เป็นแฟนกัน ผม เธอ กุ๊ก และเยลลี่ซึ่งคุยกับกุ๊กอยู่ในตอนนั้น กุ๊กได้เล่าอีกว่า “ ขณะที่นอนเธอพยายามจะเข้าหาโดยการเอามือกุ๊กไปกอดเธอ เธอพยายามจับมือกุ๊กให้ลูบไล้ตัวเธอ แต่กุ๊กปฏิเสธโดยการเอามือออก แล้วหันไปสะกิดเยลลี่ให้มากอดกุ๊กแทน เพื่อไม่ให้เธอยุ่งกับกุ๊กอีก” กุ๊กได้พูดกับผมว่า “ จะทำลงได้อย่างไร ในเมื่อผมนอนอยู่ข้างๆและเยลลี่ก็นอนอยู่ข้างๆเช่นกัน ” ซึ่งกุ๊กกล้ายืนยันความบริสุทธ์ของเขาโดยการให้ผมไปถามเยลลี่ ที่กุ๊กยอมรับกับผมคงด้วยอาการมึนเมา แต่ที่ผ่านมากุ๊กไม่กล้าบอกผมเพราะกลัวว่าผมจะรู้สึกเสียใจที่เธอเป็นแบบนั้น เหตุการณ์ครั้งนั้นก็ไม่ได้ทำให้ความเป็นเพื่อนของผมกับกุ๊กลดลง เรายังคงไปเที่ยว ไปปาร์ตี้กัน เหมือนเดิม

ทุกครั้งที่ไปเที่ยวกันเราจะไปด้วยกันตลอดทุกครั้ง แต่มีอยู่ครั้งนึงกุ๊กได้แยกตัวไปเที่ยวกับเพื่อนอีกกลุ่มนึง หลังจากที่กลับจากเที่ยว ผมและเพื่อนได้สังเกตุเห็นรอยแดงที่คอกุ๊กเมื่อผมถาม กุ๊กได้บอกว่า “ อ่อ ของกิ๊ก ” แถมกุ๊กยังเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในคืนนั้น (18+)ให้ผมและเพื่อนฟัง ผมและเพื่อนก็ฟังแบบตลกแต่ก็ไม่ได้คิดอะไร

…จนมีครั้งนึงที่ผมได้เจอกับเยลลี่โดยบังเอิญ เพื่อนของผมได้ถามเยลลี่ถึงเรื่องราวของเธอที่เกิดขึ้นกับกุ๊ก เพราะอยากจะรู้ความจริงว่ากุ๊กปฏิเสธเธอจริงหรือไม่ เนื่องจากท่าทางของกุ๊กที่ผ่านมาเหมือนจะหลงไหลเธออย่างมาก แต่คำตอบที่ได้จากเยลลี่กลับตรงกันข้ามกับที่กุ๊กได้เล่า ซึ่งกุ๊กได้อ้างถึงเยลลี่ทุกครั้งที่เล่าเหตุการณ์ต่างๆที่เธอซึ่งเป็นแฟนเก่าผมมายุ่งกับกุ๊ก เยลลี่จึงตัดสินใจเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ฟังว่า “ ตั้งแต่คุยกัน ตอนแรกๆกุ๊กก็เอาใส่ใจ คุยไลน์ ไปเที่ยวกันตามปกติ จนกุ๊กเริ่มได้คุยกับเธอ เพราะเยลลี่กับเธอสนิทกัน ทำให้เธอกับกุ๊กได้เจอกันมากขึ้น จนกุ๊กกับเธอสนิทกันมากขึ้น หลังจากนั้นกุ๊กก็เริ่มคุยกับเยลลี่น้อยลง เยลลี่สังเกตุเห็นหลายๆครั้งที่ไปเที่ยวกันกุ๊กกับเธอ มักจะยืนใกล้กัน แอบคุยไลน์กัน แอบมองตากัน นอนข้างกัน มีอยู่คืนนึงที่เรานอนด้วยกัน เยลลี่นอนไม่หลับตลอดทั้งคืนรู้สึกว่ากุ๊กกับเธอทำอะไรกันสักอย่าง เยลลี่จึงตัดสินใจหันไป ภาพที่เห็นคือหน้ากุ๊กซุกอยู่ที่อกของเธอ มือเธอจับหัวกุ๊ก ใบหน้าของเธอกำลังหลับตา เยลลี่จึงหันกลับมานอนร้องไห้เพราะกุ๊กคือคนที่คุย ส่วนอีกคนคือพี่สาวที่สนิท หลังจากเหตุการณ์นั้นทำให้เยลลี่ตัดใจจากกุ๊กเหลือแค่เพื่อน ”

…เมื่อผมได้รู้ผมก็ชาไปทั้งตัว ไม่รู้ว่าเหตุการณ์ไหนมันจะเจ็บกว่ากัน เรื่องราว ยิ้มๆยังไม่หมดแค่นี้น่ะครับ หลังจากที่กุ๊กกับเยลลี่เป็นเพื่อนกัน กุ๊กก็ได้เล่าเหตุการณ์ต่างๆให้เยลลี่ฟัง ให้ดูไลน์ที่คุยกัน ไปมาหาสู่กัน ทุกคนอย่าเพิ่งว่าผมโง่น่ะครับ ที่เขาแอบทำกันขนาดนี้ได้คือเขาแอบทำตอนผมไปทำงานและผมก็ไว้ใจเพราะที่บ้านผมมีเพื่อนอยู่กันหลายคน ผมและเพื่อนได้ปะติดปะต่อเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้น เรื่องของเธอกับกุ๊กก็ชัดขึ้น แต่มันก็ยังไม่จบแค่นั้นน่ะครับเพราะหลังจากนั้นเยลลี่ก็ได้ย้ายบ้านมาอยู่กับผมและเพื่อน ซึ่งก็มีแฟนของเยลลี่ที่สนิทกับผมมาอยู่ด้วย ทั้งสองคนนี้เป็นคนที่กุ๊กเล่าทุกอย่างและเก็บความลับทุกอย่างมาโดยตลอดเพราะเขาทั้งสองคนก็สนิทกับสองฝ่าย และเรื่องมันก็ผ่านมาแล้ว แต่เพื่อนผมยังคงคาใจเรื่องราวของกุ๊กและได้รู้ความจริงทั้งหมดว่า “ จริงๆแล้วกุ๊กแอบมีอะไรกับเธอมาตั้งแต่ที่กุ๊กยังเป็นคนคุยกับเยลลี่และก่อนที่เธอจะแอบคุยกับวิว แถมกุ๊กยังมีอะไรกับเธอก่อนวิวเสียอีก ตลอดระยะเวลาที่ผมเสียใจ ตลอดเวลาที่ผมร้องไห้ต่อหน้าเพื่อนๆทั้งที่กุ๊กก็อยู่กับผมทุกเหตุการณ์แต่กุ๊กก็ยังแอบคุยกับเธอตลอด ยังคงไปหาเธอตอนที่เธอออกจากบ้านผมไป ยังคงโทรหา ไลน์ตาม คอยส่งข้าวส่งน้ำให้เธอตลอด แม้เธอเริ่มเปิดตัวกับวิวแล้ว แต่กุ๊กก็ยังแอบไปมีอะไรกับเธอไม่ว่าจะเป็นในผับหรือบนรถ เมื่อไหร่ที่วิวไม่อยู่กุ๊กก็จะเป็นบุคคลต่อมาที่เธอคุย ” เอาง่ายๆน่ะครับกุ๊กคือบุคคลที่อยู่ลับหลังผมและวิว

c(9)

อันนี้คือในไอจี ที่เขาสื่อถึงกัน จะเป็นไอคอนเสือ ( เสือหมายถึงแฟนผม ) เสือ
ส่วนรูปล่าง ทางซ้าย เป็นรูปที่เฟสทามกัน ซึ่งในทุกรูปที่กุ๊กลง ผมได้อยู่กับกุ๊กตลอด

d(8)

ผมมานั่งดูไอจีย้อนหลังทันทีที่ผมได้รู้เรื่องแล้ว

e(4)

f(3)

g(2)

หลังที่ผมรู้ว่ากุ๊กรู้เรื่องทั้งหมดแล้ว

อันนี้คือ แชทไลน์ที่เธอคุยกับกุ๊กครับ

h(2)

i(1)

j(1)

สรุปเรื่องราวทั้งหมด เธอได้แอบมีอะไรกับกุ๊กทั้งที่กุ๊กเป็นคนคุยกับเยลลี่น้องสาวคนสนิทของเธอ รอยแดงที่กุ๊กได้อ้างว่าเป็นของกิ๊กนั้นจริงๆแล้วเป็นของเธอ และ เธอแอบคุยกับวิวในขณะที่คบกับผมอยู่ ผมได้ลองปะติดปะต่อเรื่องราว ย้อนดูจากไอจีทุกเหตุการณ์เกี่ยวข้องกันหมดเลย มีการเม้นข้อความหวานๆ ลงรูปเฟชทามกันโดยใช้ไอคอนรูปเสือ ทั้งที่ผ่านมากุ๊กได้บอกผมว่าเป็นคนคุยใหม่ของกุ๊ก แต่จริงๆแล้วอีโมชั่นรูปเสือนั้นคือเธอมาโดยตลอด

เรื่องราวและเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับเป็นเรื่องจริงที่ผมเจอมาเป็นเรื่องที่ ยิ้มที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้ ผมไม่เคยคิดเลยว่าผู้หญิงที่ผมรักที่ผมยอมทำทุกอย่าง ยอมแม้กระทั้งทิ้งเพื่อนเพื่อมาอยู่กับเธอ เธออยากได้อะไรต้องการอะไรแค่เธอบอก ผมก็หามาให้ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับ เครื่องสำอาง กระเป๋า รองเท้า ช่อดอกไม้แทบทุกวันที่ผมให้เธอ เรียกได้ว่าผมให้เธอทุกอย่างจริงๆ แต่สุดท้ายคนที่ผมคิดว่ารักผมที่สุดกลับมาหักหลังผมและที่ ยิ้มไปกว่านั้นคือเพื่อนที่คอยอยู่เคียงข้างไม่ว่าจะเป็นตอนที่ผมร้องไห้เสียใจหรือมีความสุขกลับร่วมมือกันแทงข้างหลังผม

( เรื่องนี้เกิดขึ้นที่ : ภาคใต้ตอนล่าง อำเภอที่มีชื่อหาดแต่ไม่มีทะเล )

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: บูเก้จัง, ShadowMan, กุ้งฝอย, Armiixx, I AM THOR, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!Whoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคคลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินหนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซี
ตั้งกระทู้ใหม่