หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งานมาแล้ว ISIS และกบฎ ได้เพลียร่างแน่…เมื่อพญามังกรฟ้า!!(จีน) เตรียมส่งกองทัพช่วยพญาหมีขาว เพลานี้นาโต(NATO) จะว่าไงล่ะ!!!

โพสท์โดย Bran Stark

 



านนี้ไอเอสและกลุ่มกบฎคงได้เพลียร่างแน่ๆ เมื่อรายงานข่าวจาก The Daily Expressของอังกฤษ

รายงานว่าอีกไม่กี่สัปดาห์ขางหน้าจีนเตรียมส่งกองทัพเข้าช่วยรัสเซียแล้ว ซึ่งหากจีนส่งทหารมาช่วยรัสเซียและซีเรีย

จริง นี่คือการรบนอกบ้านเป็นครั้งแรกในรอบ70ปีเลยนะนั่น

chinaarmy1-610286

รายงานข่าวเเ้งว่าจีนจะไม่ทำโฉ่งฉ่างมากนัก แต่จะดำเนินการให้อยู่ในกรอบของกฎหมาย ทั้งน้กล่าวคือ จีนจะรอซีเรียส่งสาสน์เชิญเหมือนที่รัสเซียได้รับการร้องขอจากซีเรียนั่นเอง

putinxi-360709

wang-360695

ซึ่มีการวิเคราะห์กันว่าการมาของจีนในครั้งนี้ เพื่อเป้นการแสดงออกซึ่งสัมพันธ์ระหว่างพัธมิตรตะวันออกระหว่างมหาอำนาจอย่าง จีน รัสเซียและอีหร่าน ที่จะจับมือกันต่อต้านอิทธิพลของอเมริกาและนาโต้ในตะวีนออกกลางและภูมิภาคอื่นๆ

soldiers-360696

syriawarship-360705

งานนี้ไม่นานคงได้เห้นแสนยานุภาพทางการทหารของโลกตะวันออกที่รอวันผงาด งานนี้นาโตยิ่งเครียดหนักเข้าไปแน่ๆ………

ขอแบบจัดหนัดเลยนะครับเอาแบบให้อลังการงานสร้าง!!

ที่มา เอ็กซ์เพรส

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
92 VOTES (4/5 จาก 23 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, pacific, Yazima, PRP, จอมยุทธอินดี้, njack, zen juff juff, พูดไปก็เท่านั้น, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, กุ้งฝอย, ธนาคม, ซาอิ, zerotype, ปิศาจยิ้ม, ป้าสวย, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินสาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านนักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมรupdate ผลงานล่าสุด เจนนี่ BLACKPINKยำซีฟู้ดผักกูดลูกชิ้นหมู เมนูแสนง่าย แต่ได้ความอร่อยและสุขภาพที่ดี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อินโดนีเซียเตือนภัยขั้นสูงสุดภูเขาไฟปะทุบนเกาะสุลาเวสีหนิง ปณิตา ไปเที่ยวดูไบ แต่ประสบภัยน้ำท่วมโรงงานน้ำแข็ง ในไทยระเบิด บาดเจ็บ 160 รายนายกเทศมนตรีเอกวาดอร์ถูกยิงดับ ก่อนลงประชามติต่อต้านอาชญากรรม
ตั้งกระทู้ใหม่