หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใส่มาตั้งแต่รุ่นปู่! เสื้อกันหนาว อายุ 61 ปี ที่ถูกสวมและส่งต่อให้แก่หนุ่มๆในครอบครัว

โพสท์โดย Bran Stark

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อในนี่ คือ เสื้อกันหนา วสีเทา ที่มีอายุ 61 ปี! และวันนี้มันถูกส่งต่อมาและสวมใส่โดย Brady Gose หนุ่มน้อย 7 ขวบ จากรัฐอินเดียน่า เขาเป็นคนที่ 5 ของตระกูล และเป็นรุ่นที่ 3 ของครอบครัวนี้ ที่ได้สวมเสื้อตัวนี้

unnamedWRTV

 

มันกลายเป็นธรรมเนียมของตระกูล Gose ไปแล้ว ที่จะต้องสวมเสื้อตัวนี้ ในการถ่ายรูปวันแรก ของการเข้าเรียนเกรด 1 และมันทำให้หนูน้อยกลายเป็นข่าวโด่งดังขึ้นมาในท้องถิ่น

Chuck Gose คุณพ่อของหนูน้อยบอกว่า เสื้อตัวนี้คุณย่าของเขา (ทวดหญิงของ Brady) เป็นคนซื้อมาในปี1954 โดยลุงของเขาเป็นคนสวมมันคนแรก จากนั้นจึงเป็นพ่อของเขา และอาของเขาตามลำดับ

ในที่สุดคุณพ่อ Chuck ก็ได้ครอบครองเสื้อตัวนี้ในปี 1982 ตอนที่เขาอายุ 7 ขวบ “เสื้อตัวนี้อยู่กับตระกูลของเรามาเนิ่นนาน แม่ของผมอยากให้เราเก็บมันเอาไว้เพื่อส่งต่อไปเรื่อยๆ” Chuck บอก

 

unnamed-1WRTV

หลังจากถูกเก็บไว้กว่า 33 ปี วันนี้ เสื้อกันหนาว สีเทาตัวนี้ก็ถูกส่งมายัง Brady ในวัย 7 ขวบแล้ว คุณพ่อของเด็กน้อยบอกว่านี่จะเป็นอีกโอกาสหนึ่งที่จะทำให้ลูกของเขาได้เรียนรู้ถึงบรรพบุรุษของเขาเองด้วย

แม้ว่าตอนนี้เด็กชายจะอายุเพียง 7 ขวบ แต่เขาก็รู้แล้วว่าเขาจะต้องเป็นคนส่งต่อเสื้อตัวนี้ให้กับลูกหลานต่อไป

ที่มา: ABC News

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: vho, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ไอ้หมาจู, pacific, mon, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตัวตึงประจำค่าย “ผมเป็นทหารที่นี่ ผมไม่ขออะไรมาก ขอแค่อย่าสบู่ตกใกล้ๆผม”แม่สุดเหี้ยมโยนลูก 6 ขวบ ให้จระเข้กิน เหตุเพราะลูกพิการสิ่งที่ "ลิซ่า" ถือในงาน F1 ไม่ใช่หมวกกันน็อก แต่เป็นกระเป๋า..ราคาเบาๆ แค่หลักแสนสาวสวยขอจุ๊บปากชายอ้วนด่วน ! ฝนกระหน่ำตกหลาย ชม.ภูเก็ต-กระบี่ น้ำท่วมหลายจุด"อ.เฉลิมชัย" ฝากถึงรุ่นน้องอย่าง "โน้ส อุดม"..อย่าพาดพิงถึงศิลปินแห่งชาตินักท่องเที่ยวติดบนหน้าผา หลังมีคนขึ้นมาปีนมากเกินไปสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเอง"หนุ่ม กรรชัย" กับ "อ.อ๊อด" กลับมาจูบปากกันแล้ว ลั่น! ไม่รู้จะทะเลาะไปเพื่ออะไร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปลาน้ำจืดยอดนิยมในประเทศไทย ที่ถูกจับมาเพื่อบริโภคมากที่สุด"วลาดิเมียร์ ปูติน" สาบานตนเข้ารับตำแหน่ง ปธน.ครั้งที่ 5สิ่งที่ "ลิซ่า" ถือในงาน F1 ไม่ใช่หมวกกันน็อก แต่เป็นกระเป๋า..ราคาเบาๆ แค่หลักแสนประเทศไทย อาจสูญเสียตำแหน่งผู้ส่งออกทุเรียนรายใหญ่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ฮือฮา เจ้าบ่าวแก่กว่าแม่ยาย โดยแต่งกับเจ้าสาววัย 20"วลาดิเมียร์ ปูติน" สาบานตนเข้ารับตำแหน่ง ปธน.ครั้งที่ 5เกิดเหตุมือมีดบุกแทงผู้คนในโรงพยาบาลจีนด่วน ! ฝนกระหน่ำตกหลาย ชม.ภูเก็ต-กระบี่ น้ำท่วมหลายจุด
ตั้งกระทู้ใหม่