หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สอบถามเรื่องอาการข้างเคียงของยารักษาผมร่วงหน่อยครับ

เนื้อหาโดย dodoseven

ทราบมาว่ายารักษาผมร่วงนี่ทำให้เป็นหมันได้เลยจริงหรือเปล่าครับ เป็นผลข้างเคียงของยาชื่ออะไรสักอย่าง (จำไม่ได้ครับ) อยากรู้ว่าทำไมมันถึงรุนแรงได้ขนาดนี้ แล้วมันมีตัวอื่นที่มีผลข้างเคียงน้อยกว่าบ้างหรือเปล่าครับ

เนื้อหาโดย: dodoseven
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dodoseven's profile


โพสท์โดย: dodoseven
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Asuka, บังไค
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popหนุ่มย่องขโมยของชาวบ้าน ถูกลวดไฟฟ้าช็อตดับ แม่เเค้นเจ้าของบ้าน แช่งขอให้ถูกไฟช๊อตตๅยเหมือนกันชาวเน็ตสงสัย "หวงเสี่ยวหมิง" แต่งงานใหม่รึยัง...? หลังประกาศอยู่ด้วยกันแล้วกับแฟนใหม่คู่รักคนไทยเตรียมถูกประหๅรที่อินโด หลังลักลอบขนยาเสwติดเข้าประเทศประธานใหญ่ยามาฮ่าถูกลูกสาวแทงด้วยมีด[9] สิ่งที่อย่าเขียนลงใน Resumes ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก!ทำไมปวดหัวจี๊ดหลังดื่มน้ำ หรือ เครื่องดื่มที่เย็นจัดทำไมไม่ควรเลือกกระเป๋าสีดำ เทา หรือกรมท่าชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมาฟ้องหย่าเพราะอาบน้ำเดือนละสองครั้งเท่านั้น!ยอดขายขาหมูตุ๋นพุ่งสูง เหตุเพราะหน้าตาคล้ายน้องหมูเด้งเด็กญี่ปุ่นในจีนถูกแทงดับ ระหว่างเดินทางไปโรงเรียน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดังระเบิด ‘หมูเด้ง’ ขึ้นปกนิตยสารสารคดีระดับโลก ‘เนชันแนล จีโอกราฟฟิก’ชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมาเด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิหนุ่มย่องขโมยของชาวบ้าน ถูกลวดไฟฟ้าช็อตดับ แม่เเค้นเจ้าของบ้าน แช่งขอให้ถูกไฟช๊อตตๅยเหมือนกันชาวเน็ตสงสัย "หวงเสี่ยวหมิง" แต่งงานใหม่รึยัง...? หลังประกาศอยู่ด้วยกันแล้วกับแฟนใหม่ทำไมไม่ควรเลือกกระเป๋าสีดำ เทา หรือกรมท่า
Breakfast was served!(วันวาน) หมิว ลลิตา @ นิตยสาร กุลสตรี ปีที่ 20 ฉบับที่ 474 ปักษ์หลัง ตุลาคม 2533Wang Guan Hong นักว่ายน้ำใต้หวันหนุ่มฟิลิปปินส์ ค่าย yeu santos เล่มที่ 4.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
คนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-pop10 วิธี ที่จะช่วยทำให้ผู้อื่นชอบในตัวเรา[ใบหม่อน] กับการดูแลสุขภาพที่ไม่ควรพลาด!create: สร้าง รังสรรค์ สร้างสรรค์
ตั้งกระทู้ใหม่