หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เงิบเลย ‘รอยพญานาค’ ที่ชาวบ้านฮือฮา ที่แท้ คือ รอยเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

ชาวบ้าน ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่จ.อยุธยา ตื่นตะลึงฮือฮากันกับ รองร่องคล้ายสัตว์เลื้อคลานขนาดใหญ่พาดไปตามท้องถนนในวัด จนล่ำลือกันว่า คือ รอยของ พญานาค และทำให้มีผู้คนแห่แหนมาพิสูจน์ข้อเท็จจริงกับตากันมามากมาย แต่ล่าสุดก็ต้องเงิบไปตามๆกัน เมื่อทางเจ้าอาวาสของวัดดังกล่าว ได้เฉลยข้อเท็จจริงว่า รอยที่ว่าคือร่องรอยของ ช่างรับเหมาฉีดน้ำทำความสะอาดพื้นผิว เมื่อวันที่ 6 ต.ค. ที่ผ่านมา ก่อนมีชาวบ้านมาพบเห็น

นอกจากนี้ ท่านเจ้าวาสยัง กล่าวอีกว่าในวันที่ได้มีชาวบ้านพบเห็นนั้นอาตมาไม่ได้อยู่วัด แต่เนื่องจากที่ผ่านมานั้นได้เคยสังเกตเห็นในเวลาที่ช่างมาทำความสะอาดพื้น ก็จะพบร่องรอยเดียวกันกับที่ชาวบ้านได้พบดังกล่าว และไม่อยากให้ชาวบ้านหลงเชื่อ แต่อยากให้เชื่อในหลักคำสอนของพระพุทธเจ้า ยึดถือศีล และหลักธรรม

พร้อมพิสูจน์ความจริงให้เห็นจะจะด้วยการสาธิตให้ชาวบ้านดู โดยการฉีดน้ำไปที่พื้นดังกล่าวเพื่อคล้ายความสงสัยแก่ชาวบ้านต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: บังไค, bgs, A Survive, แมน ๆ เตะบอลกัน, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดีเจสาวปล่อยให้แฟนคลับซั่มกลางบาร์เผยโฉม แอดมินเพจเชื่อมจิต งามซะ...เล่นเอาหนุ่มๆ อยากเชื่อมจิตกันใหญ่เลยอุจจาระที่แพงที่สุดในโลกดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่! ราศีไหนจะดวงดีที่สุดในรอบ 12 ปีเย็นฉ่ำ!! ซาอุฯ ทำระบบความเย็นเพื่อลดอุณหภูมิ คลายร้อนให้ผู้มาเเสวงบุญที่เมืองเมกกะ 😊ว่าอยู่ถุงเท้าหายไปไหน..สุดท้ายมาเจอหลังเครื่องซักผ้าเกิดมาพึ่งเคยเห็น ปลาช่อนในสภาพแห้งตายแล้ว ฟื้นได้ไงแปลกมากๆ!?“นครเดอรินกูยู” เมืองโบราณใต้ดินแห่งตุรกี ที่ไม่น่าเชื่อว่าสร้างขึ้นในสมัยก่อน แต่ต่อไปถ้าโลกร้อนมากๆ คนอาจจะต้องไปหลบอยู่แบบนี้ก็ได้นะ"น้ำตาลมิตรผล" ออกมาชี้แจงกรณีที่ พนง.โรงงาน โพสต์ภาพเหยียบกองน้ำตาล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เที่ยวกระบี่ : ท้าพิสูจน์ความแข็งแรงกับบันได 419 ขั้น บนจุดชมวิวเกาะห้อง 360 องศา จุดเช็คอินสุดปัง | สกู๊ปพิเศษเย็นฉ่ำ!! ซาอุฯ ทำระบบความเย็นเพื่อลดอุณหภูมิ คลายร้อนให้ผู้มาเเสวงบุญที่เมืองเมกกะ 😊สมาชิกราชวงศ์อังกฤษ เดินทางเยือนยูเครน ท่ามกลางสงครามพฤติกรรมที่อาจจะดูไม่มีมารยาทหรือน่าเกลียด แต่เป็นเรื่องปกติของชาวจีนที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
(คลิป) Vin Diesel บอกลาครอบครัว ใน Fast11จริง! เตรียมแฟรนไชส์เรื่องใหม่ เพื่อไม่ยึดติด Fast & Furiousอินโดนีเซียสั่งปิดสนามบิน หลังภูเขาไฟปะทุต่อเนื่องตำรวจมะกันถูกยิง 4 นาย ขณะบุกจับตัวผู้ต้องหาสมาชิกราชวงศ์อังกฤษ เดินทางเยือนยูเครน ท่ามกลางสงคราม
ตั้งกระทู้ใหม่