หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เฮ้ยจริงดิ..หญิงสาวคนนี้คบแฟนหนุ่มมา 2 ปี โดยไม่รู้ว่าเขาคือใคร พอรู้เท่านั้นละเหมือนขึ้นสวรรค์! เพราเขาคือลูกชายของขุนนางชั้นสูงในประเทศอังกฤษ

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

08102015_IMG_1444315701_562

นำเรื่องราวอันน่าทึ่ง โดย Caitlin และ Alex รู้จักกันผ่านเพื่อนในการแข่งม้าปี 2012 ที่กรุงเมลเบิร์น หลังจากนั้นมาเขาทั้งสองคนก็คบหากันแต่น่าแปลกใจมากที่ Caitlin กลับไม่รู้เรื่องราวเบื้องลึกของเขาไปมากนัก เพราะเมื่อถาม Alex ก็มักจะเลี่ยงอยู่เสมอ

VVVNDX_JGwVK2

ซึ่งช่วงแรกเธอคิดด้วยซ้ำว่าครอบครัวของเขาคงเปิดธุรกิจขายอาหารปลาทอด เพราะเขาบอกกับเธอว่าต้องกลับไปบ้านภายในหนึ่งปีเพื่อจัดการธุรกิจของครอบครัว ทำให้เธอไม่ได้เอะใจอะไร

VVVNDX_mHDEKD

แต่หลังจากผ่านไปหลายเดือนเธอกลับพบบทความเกี่ยวกับ Alex แฟนหนุ่มของเธอในนิตยสาร ทำให้เธอรู้ความจริงว่า แท้จริงแล้วนั้น Alex คือ Alexander Clifford ลูกชายของขุนนางชั้นสูงในประเทศอังกฤษ และเป็นทายาทอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่เลยทีเดียว ซึ่งตระกูลของ Alex มีมายาวนานตั้งแต่ปี 1086

VVVNDX_qhToZd

แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ความรักของ Caitlin และ Alex สิ้นสุดลง แต่พวกเขาทั้งสองคนกลับรักกันมากขึ้นด้วยซ้ำ และหลังจากนั้น 1 ปีพวกเขาทั้งสองคนก็หมั้นกันจากการสนับสนุนของครอบครัวทั้ง 2 ฝ่าย ตามด้วยจัดงานแต่งงานขึ้นตามมาติดๆ

VVVNDX_FgMF84

ไม่น่าเชื่อว่าเรื่องราวความรักโรแมนติกเหมือนเจ้าชายเจ้าหญิงจะเกิดขึ้นในโลกความเป็นจริงได้ อ่านแล้วฟินแทน Caitlin เลย…

VVVNDX_d9FPxT

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: กอกระดุม, ซาอิ, เทย์เลอร์ สวิฟต์, Mc, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!ทำไมเขมรถึงชอบเคลมของประเทศไทย?3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวด😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!"ยุน โบ มี" กำลังเดทกับโปรดิวเซอร์ดังนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!มีผู้เสียชีวิต 7 ราย ในโรงงานปูนซีเมนต์ ของเวียดนามชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตำรวจจีนพานักพนันและฉ้อโกงกว่ากลับจากเขมรครบแล้วทำไมเขมรถึงชอบเคลมของประเทศไทย?"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!คนเขมรกล่าวว่า ประเทศเขมรจะเหมือนประเทศญี่ปุ่นเข้าไปทุกวัน ?ทำไมผักที่เรากินผล ต้องตัดใบออกเสียบ้าง...มันเป็นเพราะอะไรกันนะ ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้านักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?
ตั้งกระทู้ใหม่