หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รู้แล้ว! รอยพญานาคบนลานปูนหน้าหลวงพ่อใหญ่ ชาวบ้านถึงกับเงิบมากเมื่อรู้ว่าคือ รอยเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงล้างพื้นเท่านั้น

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

08102015_IMG_1444319933_585

เจ้า อาวาสวัดทางกลาง เมืองกรุงเก่า พาช่างรับเหมาเฉลยความจริง เหตุชาวบ้านตื่นพบรอยพญานาคในวัด ที่แท้แค่รอยฉีดน้ำแรงดันสูงล้างพื้นเท่านั้น

จาก กรณีที่พบรอยประหลาดอยู่บนลานปูนหน้าหลวงพ่อใหญ่ ภายในวัดทางกลาง อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งชาวบ้านหลายคนเชื่อว่าเป็นรอยพญานาคเลื้อยขึ้นมาจากแม่น้ำลพบุรี เพื่อมานมัสการหลวงพ่อใหญ่ พระพุทธรูปที่ชาวบ้านให้ความนับถือในความศักดิ์สิทธิ์ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 8 ต.ค.ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่หาความจริง โดยพบว่าร่องรอยพญานาคได้ถูกลบออกไปแล้ว โดยพระครูสังฆรักษ์ สายัณห์ติกขปัญโญ เจ้าอาวาสวัดทางกลาง ได้พานายช่างที่มารับเหมาบูรณะองค์พระหลวงพ่อใหญ่มาเปิดเผยถึงกรณีพบรอยพญา นาคว่า ความจริงแล้วรอยพญานาคที่ชาวบ้านเห็นเกิดจากการที่ช่างรับเหมาฉีดน้ำล้างทำ ความสะอาดพื้นผิว เมื่อกลางดึกวันที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเรื่องที่ทำปกติโดยในช่วงเช้าของวันที่ 7 มีฝนตกลงมาอย่างหนักจึงไม่ได้มาทำงาน เมื่อชาวบ้านมาพบเห็นรอยที่เกิดขึ้นจึงเกิดกระแสเชื่อกันว่าเป็นรอยพญานาค

VVVNDX_nNpjMY

VVVNDX_YsiIyD

ทั้งนี้ได้มีการสาธิตให้ชาวบ้านดู โดยการใช้เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงฉีดไปที่ลานพื้น ก็ปรากฎรอยดังกล่าวเหมือนกับที่พบกันซึ่งชาวบ้านก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกัน ว่าเห็นแบบนี้ทำให้รู้แล้วว่ารอยพญานาคที่เชื่อกันแท้จริงคือรอยฉีดน้ำนั่น เอง

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: กอกระดุม, comen, Andreas, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายนักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้านกอันตรายที่สุดในโลกจริงๆแล้วสุนัขนั้น สามารถที่จะยิ้มได้ไหมน๊า ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่านอิหร่านเปิดระบบป้องกันภัยทางอากาศ เมืองอิสฟาฮานเตรียมปฏิบัติการทำฝนหลวงในพื้นที่จังหวัดกระบี่คิดได้ไง ไอเดียกระฉูด
ตั้งกระทู้ใหม่