หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อึ้งตาหลุด!! เธอคนนี้ถ่ายรูปตัวเองตลอด 3 ปี จนทุกวันนี้เธอเปลี่ยนเป็นแบบนี้??

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

ทอมหล่อ

เว็บไซค์ต่างประเทศได้มีการเปิดเผยเรื่องราวของ เจมี่ เรนส์ ชายข้ามเพศอายุเพียง 21 ปี เขาได้ถ่ายเซลฟี่บันทึกความปลี่ยนแปลงของตัวเอง จากวันที่เป็นหญิงสู่วันที่กลายเป็นผู้ชายหลังจากที่ได้ใช้ฮอร์โมนเพศชายมาตลอด 3 ปี โดยเขาเริ่มรับฮอร์โมนตั้งแต่อายุ 18

เขายังได้บอกอีกด้วยว่าในตอนแรกที่เริ่มใช้ฮอร์โมนเทสโทสเตอโรน เขาไม่ได้คาดหวังหรือจินตนาการนักว่าหน้าของตัวเองจะออกมาเป็นแบบไหน เพราะผลของยาในแต่ละคนมีความแตกต่างกันไป บางคนมีเคราขึ้นตั้งแต่ 6 เดือนแรก ขณะที่บางคนไม่มีเลย อย่างไรก็ตามเขารู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่เห็นการเปลี่ยนแปลงของตัวเอง และก็รู้สึกชอบในสิ่งที่ตัวเองเป็นในขณะนี้

00

01

02

03

04

05

06

10

08

07

09

 

อบคุณคลิปจาก ::: youtube :: Channel 4

ขอบคุณที่มา ::: :facebook :: Jamie Raines
ขอบคุณที่มา ::: www.buzzfeed
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Noina stupid, บังไค, เทย์เลอร์ สวิฟต์, แย้มศรี, PJHERO i am kira, Minaj
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อนอกเผย "ไทยกำลังพิจารณาย้ายเมืองหลวง"อิสราเอลเผย "ตัวประกันคนไทยในกาซา ดับเพิ่ม 2 ราย"ลาวพบพระพุทธรูปสวยงามองค์ใหญ่ ใต้พื้นทรายในแม่น้ำโขงย้อนอดีตสยามผ่านภาพถ่าย: มุมมองผ่านกาลเวลาอาการ"ปารีสซินโดรม"คืออะไรนายกไทยอาลัย ตัวประกันไทยดับ 2 ราย ในกาซาCannes 2024 ไฮไลท์วันที่ 4 กับ 4 ซุปตาร์ฝั่งเอเชียเครื่องบินโบอิ้งตกรัวๆ! บริษัทถูกสอบหนัก! คนแฉดับปริศนา2ราย!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บั้งไฟพุ่งเฉียดเครื่องบิน สูงเกือบ 8,000 ฟุต หวั่นเกิดหายนะ5 ผลไม้ยอดนิยม ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังคุมอาหารและลดน้ำหนัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คนจีนแห่ออกกำลังกายด้วยท่าแขวนคอนายกไทยอาลัย ตัวประกันไทยดับ 2 ราย ในกาซาอิสราเอลเผย "ตัวประกันคนไทยในกาซา ดับเพิ่ม 2 ราย"อช.หมู่เกาะ​พีพี วางทุ่นชะลอ​ความ​เร็วเรือ
ตั้งกระทู้ใหม่