หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เงิบเลย!!สั่งของทางเน็ตได้ไม่ครบ พอถามแม่ค้า กลับเจอด่า E ซ่ะงั้น!!

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

ยุคสมัยนี้ใครๆก็หันมาใช้บริการช้อปปิ้งออนไลน์กันมากขึ้นเนอะ เพราะซื้อปุ๊บจ่ายตังปั้บรอไม่กี่วันของที่สั่งก็มาส่งให้ถึงบ้านไม่ต้องออกไปเกินช้อปปิ้งให้ร้อน แต่ก็อีกนั้นแหละจะซื้อของออนไลน์ก็ต้องดูด้วยว่าร้านไหนน่าเชื่อถือบริการเป็นยังไง ของที่ได้ตรงกับที่สั่งไหม? มีดีก็ต้องมีร้ายกันไปเนอะสมัยนี้ยังไงก็ต้องอยู่ที่ตัวเราตรวสอบให้ดีก่อนซื้อ แต่ก็อีกแหละบางทีเราว่าเราก็ดูดีแล้วบางครั้งก็ยังพลาดได้ มัน #ตะเตือนใจตรงนี้แหละ อิอิ

7 ต.ค. เว็บไซค์พันทิปดอทคอมได้มีคนมาตั้งกระทู้ชื่อว่า "สั่งชุดร้านLady แต่เจอจ่าหน้าซองคำนำหน้าว่า E ถึงกับเงิบ" ตั้งโดยคุณเด็กปั๊ม(ชั่วคราว) โดยเนื้อหาก็จะอยู่ประมาณว่า หญิงสาวคนนี้ได้สั่งชุดไปกับร้านออนไลน์ร้านนี้จำนวน 3 ชุด แต่ได้รับมาแค่ 1 ชุด ถึงได้มีการถามไปยังแม่ค้า แม่ค้าก็บ่ายเบี่ยงจนสุดท้ายแม่ค้าถึงกับออกปากด่า ใช้คำพูดที่รุนแรงหยาบคาย โดยบอกว่า เงินแค่ไม่กี่ร้อยบาท เหมือนกับเศษเงิน แค่นี้ไม่โกงหรอก ให้เอาเลขบัญชีมา จะโอนเงินคืนให้!!!

และแม่ค้าออนไลน์ยังได้บอกอีกว่าลูกค้าเยอะ เลยไม่ว่างตอบคำถาม ถ้าคุยไม่รู้เรื่องก็เชิญรอสินค้าต่อไป ก่อนที่แม่ค้า จะส่งชุดมาให้อีก 1 ชุด และยังเหลืออีก 1 ชุด พร้อมกับเขียนจ่าหน้าซองใช้คำว่า "อี" และเปลี่ยนนามสกุลของผู้รับ จาก หอมกลิ่น เป็น "heกลิ่น" หืมมมแรงอ่ะ ถึงจะโกรธขนาดไหนแต่ก็ไม่ควรทำกับลูกค้าแบบนี้เนอะ แย่จุง


ขอบคุณที่มา ::: pantip

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ninkasem, วันนี้ทำดีหรือยัง, โยเกิร์ตคึกคัก, แย้มศรี, Dexter Suttipong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เตือนภัยหญิงสาวใน จ.ลพบุรี..หลังมีหนุ่มหื่นพยายามข่มขืนสาวร้านเสริมสวยอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็ก
ตั้งกระทู้ใหม่