หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งานเข้า!! ตำรวจรวบตัว “ลูกศร แม็กซิม“ พร้อมเพื่อนชาย!!

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

7 ต.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นางสาวเกสร ลิ้มมหาสมุทร หรือ ลูกศร แม็กซิม รองอันดับ 2 มิสแม็กซิม 2015 และ มิสโฟโต้จีนิค (Miss Photogenic) หร้อมเพื่อนชายไปดำเนินคดีหลังถูกจับได้ที่ห้องพักย่านห้วยขวาง โดยยึดของกลางเป็นอุปกรณ์การเสพและยาเสพติดอีกจำนวนหนึ่ง

เจ้าหน้าที่ได้มีการเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้สืบทราบว่าที่ห้องพักดังกล่าว เป็นคอนโดย่านรัชดา-ห้วยขวาง มีการจัดปาร์ตี้มั่วสุมกันมีการมั่วสุมเสพยาเสพติดอยู่เป็นประจำ กระทั่งเมื่อช่วงเช้าจึงนำกำลังเข้าตรวจค้น ในห้องพบนางสาวเกสร อยู่กับเพื่อนชายชาวสิงคโปร์ เมื่อตรวจปัสสาวะของทั้ง 2 คน พบว่ามีสีม่วง ลูกศร รับสารภาพว่าเป็นเจ้าของยาไอซ์ เสพมาได้ 2 เดือนแล้ว เพราะเครียด พร้อมที่จะขอโทษสังคมที่หลงผิดไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

ทางด้านเพื่อนชายเป็นชาวสิงคโปร์ก่อนหน้านี้เคยมีประวัติถูกจับคดียาเสพติดมาแล้วด้วย และยังอยู่ในระหว่างการประกันตัวชั้นศาล ในข้อหาเกี่ยวกับยาเสพติด โดยระหว่างที่เข้ามาพักอาศัยอยู่ในประเทศไทย จะมีอาชีพเป็นโมเดลลิ่งจัดหานางแบบ จึงทำให้รู้จักกลุ่มนางแบบหลายคนด้วยกัน


 

 

 

 

 

 

เครดิต:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Noina stupid, ป้าสวย, กุ้งฝอย, bgs, Nok Coffee
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นกทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดนักร้องดังชาวมะกัน "มันดิซ่า" เสียชีวิตแล้ว!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดกู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอล
ตั้งกระทู้ใหม่